DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Vị Hôn Phu Bất Đắc Dĩ

Tác giả Tinh Dã Anh
Bộ sách
Thể loại Hiện đại
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 839
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Tinh Dã Anh Ngôn Tình Hiện Đại Văn học phương Đông
Nguồn vanilas2chocolate.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết ngôn tình Vị Hôn Phu Bất Đắc Dĩ của tác giả Tinh Dã Anh.

Tô Gia Áo, một cô gái thời đại mới có tư tưởng và địa vị tân tiến, lại lâm vào tình trạng dở khóc dở cười. Chẳng hiểu vì sao trên trời lại rơi xuống một vị hôn phu rất xinh đẹp, hơn nữa lại còn rất "thuỳ mị nết na", nấu ăn cực ngon, yếu ớt dịu dàng gọi cô là "thê quân", nhưng ai mà cần một ông chồng trong sáng đến độ chán ngấy như thế chứ! Dạng cô thích phải như Tiêu Yêu Cảnh, dáng người cao ráo, nút áo chỉ cài đến nút thứ ba, bước đi phóng khoáng tự nhiên, phong lưu mê hoặc, thỉnh thoảng đốt một điếu thuốc, vẻ nửa ưu tư, nửa thâm tình, nửa u buồn, nửa rực rỡ.

Nhưng vòng phượng trên tay cô - tín vật đính ước giữa hai nhà - đã khởi động, khiến đàn ông tư năm tuổi trở lên hễ chạm vào cô là xịt máu mũi, đến ông bố của cô mà cũng không tha. Tô Gia Áo phải làm sao để từ bỏ cuộc hôn nhân kỳ lạ mà mình không hề mong muốn này? Làm sao đẻ cô mở khoá quy tắc gia tộc, xướng bài "nam nữ bình đẳng", dâng hiến tình yêu của mình cho nhân loại.

***

Anh có biết người đàn ông đích thực phải như thế nào không?

Dịu dàng, hiền thục, tam tòng tứ đức, tại gia tòng mẫu, xuất giá tòng thê, thê tử tòng nữ. Đông Nữ tộc đã qui định như thế.

Anh cướp hết nghề của phụ nữ rồi, còn cần tôi làm gì?

Để tôi bảo anh biết đàn ông phải thế nào nhé! Anh ấy phải cao ráo, nút áo chỉ cài đến nút thứ ba, dáng đi phóng khoáng tự nhiên, dáng đứng tự nhiên phong lưu, thỉnh thoảng châm một điếu thuốc, một tay bóp cằm, cúi xuống phả một làn khói vào mặt tôi, nói với tôi bằng vẻ nửa thê lương nửa thâm tình, nửa bất lực nửa đau thương, nửa rạng rỡ: "Cưng à, từ hôm nay, cưng là người của anh".

Em thích dạng... thú tính thế à?

Được, em muốn đi phong lưu đa tình kia thế nào cũng được, anh sẽ không hỏi. Nhưng nếu chúng ta không bàn chuyện cưới hỏi trước thì cả đời này em cũng không thể làm một người phụ nữ thú tính thế được.

***

Tóm tắt tiểu thuyết "Vị Hôn Phu Bất Đắc Dĩ"

"Vị Hôn Phu Bất Đắc Dĩ" của tác giả Tinh Dã Anh là một tiểu thuyết ngôn tình hiện đại với một chút hài hước và kịch tính. Câu chuyện xoay quanh Tô Gia Áo, một cô gái thời đại mới với tư tưởng và địa vị tân tiến, bất ngờ phải đối mặt với một vị hôn phu "xuất hiện" không rõ nguồn gốc. Người này không chỉ đẹp trai, thuỳ mị và nấu ăn ngon, mà còn gọi cô là "thê quân." Mặc dù anh ta có vẻ hoàn hảo, Tô Gia Áo lại không hề hứng thú với kiểu đàn ông "trong sáng" này; cô thích mẫu đàn ông phong lưu, tự do như Tiêu Yêu Cảnh. Cuộc sống của Tô Gia Áo trở nên càng rối ren khi một vòng phượng bí ẩn trên tay cô khiến mọi người đàn ông tiếp xúc với cô đều bị xịt máu mũi. Tô Gia Áo phải tìm cách giải quyết tình trạng này và tìm ra lời giải cho bí ẩn của vị hôn phu không mong muốn.

Review (Đánh Giá) "Vị Hôn Phu Bất Đắc Dĩ"

"Vị Hôn Phu Bất Đắc Dĩ" là một tác phẩm ngôn tình đầy sáng tạo và hài hước. Tác giả Tinh Dã Anh đã thành công trong việc kết hợp yếu tố hài hước, tình yêu, và một chút ma thuật để tạo nên một câu chuyện hấp dẫn và khó quên. Cách mà Tô Gia Áo đối mặt với những tình huống khó khăn và hài hước không chỉ giải trí mà còn thể hiện sức mạnh và độc lập của nhân vật nữ chính.

Mối quan hệ giữa Tô Gia Áo và vị hôn phu bí ẩn của cô được khai thác một cách thông minh, với nhiều tình tiết bất ngờ và lãng mạn. Tác giả đã thách thức các quy chuẩn truyền thống về tình yêu và hôn nhân thông qua các tình huống trào phúng và những đối thoại sắc bén.

Tác phẩm này không chỉ mang lại tiếng cười mà còn đưa ra cái nhìn sâu sắc về việc làm thế nào để giữ vững bản thân trước áp lực của xã hội. Tô Gia Áo, với tính cách mạnh mẽ và quyết đoán của mình, là một hình mẫu nữ quyền trong thế giới ngôn tình, chứng minh rằng phụ nữ có thể chủ động trong tình yêu và cuộc sống.

Tóm lại, "Vị Hôn Phu Bất Đắc Dĩ" là một tiểu thuyết ngôn tình đáng đọc, không chỉ bởi nội dung lôi cuốn và hài hước mà còn bởi thông điệp mạnh mẽ về sự tự do và độc lập. Cuốn sách này chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời cho những ai yêu thích thể loại hài hước, lãng mạn, và tìm kiếm câu chuyện về tình yêu đích thực.

Mời các bạn mượn đọc sách Vị Hôn Phu Bất Đắc Dĩ của tác giả Tinh Dã Anh.


Giá bìa 116.000   

Giá bán

80.000 

Giá bìa 116.000   

Giá bán

80.000