DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi

Tác giả Ngã Hội Tu Không Điều
Bộ sách
Thể loại Võng du
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 3442
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Ngã Hội Tu Không Điều Huyền Ảo Đô Thị Linh Dị Trinh Thám Võng Du Văn học phương Đông
Nguồn bachngocsach.vip
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Đồng chí cảnh sát này, liệu các anh có tin không nếu tôi nói đây chỉ là một trò chơi theo thể loại chữa trị????
***

Tóm tắt

Hàn Phi là một diễn viên hài thất nghiệp, mắc chứng khó giao tiếp. Anh được một ông lão bán trò chơi dụ dỗ mua một bộ trò chơi có tên "Hoàn Mỹ Nhân Sinh" với lời hứa hẹn sẽ chữa trị chứng khó giao tiếp của anh. Tuy nhiên, khi bước vào trò chơi, Hàn Phi phát hiện ra rằng mình đang sống trong một căn hộ chung cư ma, nơi có 8 con quỷ đang cư ngụ.

Để sống sót, Hàn Phi phải hoàn thành các nhiệm vụ trong trò chơi, trong đó có việc phá giải những vụ án giết người bí ẩn ngoài đời thực. Cùng với sự giúp đỡ của cảnh sát Lệ Tuyết, Hàn Phi dần dần khám phá ra chân tướng của những vụ án này và tìm ra những bí mật đen tối đằng sau căn chung cư ma.

Review

"Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Ta" là một tác phẩm trinh thám, linh dị, võng du, tâm lý vô cùng hấp dẫn. Truyện có nhiều điểm đáng khen, bao gồm:

  • Cốt truyện độc đáo và sáng tạo: Truyện lấy bối cảnh một thế giới tương lai nơi công nghệ phát triển vượt bậc, đặc biệt là trong lĩnh vực game thực tế ảo. Trong truyện, các trò chơi thực tế ảo không chỉ đơn thuần là giải trí mà còn có thể được sử dụng để chữa trị bệnh tâm lý.
  • Các nhân vật được xây dựng chân thực và có chiều sâu: Hàn Phi là một nhân vật chính rất đáng yêu và đáng đồng cảm. Anh là một người tốt bụng, lương thiện nhưng lại mắc chứng khó giao tiếp. Qua quá trình trải nghiệm trò chơi, Hàn Phi đã dần dần vượt qua chứng khó giao tiếp và trở thành một người mạnh mẽ, tự tin hơn.
  • Các vụ án được xây dựng chặt chẽ và có tính logic: Các vụ án trong truyện đều rất ly kỳ và hấp dẫn, đòi hỏi người đọc phải suy luận logic để tìm ra hung thủ.
  • Lối viết mượt mà, cuốn hút: Tác giả Sửa Máy Lạnh có lối viết mượt mà, cuốn hút, khiến người đọc không thể rời mắt khỏi trang sách.

Tuy nhiên, truyện cũng có một số điểm trừ nhỏ, chẳng hạn như:

  • Một số đoạn thoại hơi dài dòng: Có một số đoạn thoại trong truyện hơi dài dòng, khiến người đọc cảm thấy hơi nhàm chán.
  • Truyện chưa được dịch sang tiếng Việt: Hiện tại, truyện chỉ có bản convert tiếng Trung, khiến một số độc giả Việt Nam khó đọc.

Nhìn chung, "Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Ta" là một tác phẩm xuất sắc, rất đáng để đọc. Nếu bạn là fan của thể loại trinh thám, linh dị, võng du, tâm lý thì chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi đọc tác phẩm này.

Đánh giá

5 sao, rất đáng đọc!

***
Truyện kể về Hàn Phi, một diễn viên hài mới thất nghiệp gặp chứng khó giao tiếp sống ở một xã hội mà công nghệ đã có những phát triển vượt xa suy nghĩ của chúng ta. Hàn Phi tự kỷ chỉ biết cắm đầu nằm nhà chơi game, cho tới một ngày hắn được một ông lão chủ cửa hàng máy game dụ cầm một cái mũ chơi game về nhà với lời hứa hẹn game hay, hình đẹp, đảm bảo trị tốt chứng khó giao tiếp...
*Đánh giá: 5 sao, rất đáng đọc!
- Truyện là tổng hòa nhiều thể loại: Linh Dị, Trinh Thám, Hệ Thống, Võng Du, Tâm Lý được pha trộn hợp lý trong đó, yếu tố tâm lý mới là yếu tố chính, các yếu tố khác có những nhiệm vụ riêng như dẫn dắt truyện, đẩy cao trào hoặc nâng cao hơn các giá trị nhân sinh mà tác giả muốn truyền tải qua quá trình hoàn thành những nhiệm vụ trong trò chơi, tìm ra chân tướng sau cùng của main.
Mỗi nhiệm vụ trong trò chơi mà Hàn Phi tham gia đều là dùng mạng để cược, nói như vậy để bạn đọc thấy tác giả không hề muốn xây dựng truyện kiểu YY mà luôn muốn đặt main vào tình cảnh khốn đốn nhất, nguy hiểm nhất bởi chỉ khi con người rơi vào tình cảnh khó khăn thì bản chất thật sự của họ mới bộc lộ ra hết.
Từ phản ứng của mỗi nhân vật trong truyện trước những hoàn cảnh khác nhau, chúng ta có được cái nhìn đa hướng về con người và mối quan hệ nhân quả giữa hành động và hệ lụy của nó.
- Bố cục và tiết tấu: Truyện được xây dựng theo kiểu trình tự đơn giản nhất, tức là theo tuyến tính thời gian, từng bước từng bước khám phá. Dù đơn giản nhưng bạn tin ad đi, kiểu này giúp bạn đọc dễ thở đi khá nhiều bởi truyện nói thế nào cũng nặng các yếu tố kinh dị với tiết tấu nhanh, các sự kiện liên tiếp nối nhau xảy ra, xử lý không tốt sẽ khiến độc giả áp lực. Và tác giả đã xử lý rất tốt.
- Văn phong: Tác giả là một người có vẻ không thích hoa mỹ thể hiện ra ngoài mà thích truyền tải thứ mình muốn nói thông qua một hoặc một chuỗi sự kiện. Như việc tác giả hoàn toàn loại bỏ các yếu tố linh dị khỏi đời sống thực tế và chỉ để nó xuất hiện trong thế giới "game" mà Hàn Phi chơi như một cách ám chỉ rằng, ma quỷ không ở đâu xa mà ở ngay trong mỗi chúng ta vậy...
***
Review Ta Hệ Chữa Trị Trò Chơi:
Dịch ra một cái tên thuần Việt là “Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Ta”, đứa con tinh thần mới nhất của đại thần Sửa Máy Lạnh là một quả bom tấn trong làng linh dị trinh thám, thuộc loại ‘nhất định phải đọc’ đối với fan trinh thám và linh dị.

Vì sao ư?

Chỉ cần bắt đầu đọc thử ba chương đầu tiên, bạn sẽ bị cuốn vào câu chuyện đến mức không thể rời mắt, khuyến cáo của người viết dành cho bạn: đừng nên đọc thử trong lúc đang làm việc, vì bạn sẽ tắt luôn laptop và ôm điện thoại đọc liền tù tì tới rạng sáng. (Đây là kinh nghiệm thương đau của mình đó T_T)

Main Hàn Phi là một thanh niên người tốt việc tốt sống tại thành phố Tân Hỗ, hắn là một diễn viên hài nỗ lực và chăm chỉ, nhưng không có gia thế, không chịu luồn cúi nên bị công ty chủ quản đuổi cổ, ngưng luôn tiết mục hài của hắn.

Một diễn viên hài rốt cuộc không còn cười nổi, Hàn Phi trở nên trầm cảm và sống tách biệt với xã hội, ngại giao tiếp với thế giới bên ngoài.


Thế giới nơi hắn sống có kỹ thuật công nghệ phát triển rất cao, Hàn Phi tìm tới cửa hàng quen thuộc mua một bộ trò chơi tên là “Hoàn Mỹ Nhân Sinh”, nghe ông chủ nói trò chơi này có thể chữa trị tinh thần cho mọi người, khiến ai nấy đều yêu cuộc sống hơn, vui vẻ hơn.

Chính vì thế, khi vừa tiến vào trò chơi và phát hiện mình sống trong một căn hộ chung cư có 8 con quỷ, đồng thời toàn bộ hàng xóm trong chung cư đều là ma quỷ hiện hình, Hàn Phi kiểu “? ? ?”

Sau ba tiếng chật vật với đủ loại cảm xúc kinh hãi, chết điếng, run rẩy và sợ mất mật, khi được trở về thế giới hiện thực, quả nhiên Hàn Phi cảm thấy yêu đời hơn bao giờ hết. =.=” Cái gì mà trầm cảm, cái gì mà công việc khó khăn, so với việc mạng sống thật sự bị đe doạ thì mấy thứ đó chỉ là cái rắm!

Vừa trở về hiện thực, Hàn Phi phát hiện mình là kẻ tình nghi trong một vụ phóng hoả, mà ông chủ bán trò chơi Hoàn Mỹ Nhân Sinh cho hắn lại là người đã chết từ một tuần trước! Trò chơi mà hắn đang chơi khác hoàn toàn với Hoàn Mỹ Nhân Sinh mà người khác chơi, của người ta là hệ chữa trị thật, còn của hắn là hệ phiêu lưu mạo hiểm cửu tử nhất sinh.

Bên cạnh đó, căn chung cư ma nơi hắn sống lại ẩn chứa rất nhiều bí mật, mà đám ma quỷ hàng xóm đều là nạn nhân của những vụ giết người kỳ bí ngoài đời thực. Muốn hoàn thành nhiệm vụ của trò chơi để được sống sót, Hàn Phi nhất định phải phá được những vụ án đó, tìm ra hung thủ thật sự đã giết hàng xóm của mình.


Cùng với nàng cảnh sát tài ba Lệ Tuyết điều tra vụ án vào ban ngày, ban đêm tiến vào trò chơi đấu trí với đám ma quỷ, Hàn Phi dần trở nên khác biệt, tài năng toả sáng. Có lẽ nhân sinh của hắn đến bây giờ mới thật sự bắt đầu…

Ta Hệ Chữa Trị Trò Chơi là tác phẩm tiếp theo sau bộ Ta Có Một Toà Kinh Khủng Phòng nổi đình nổi đám trên Qidian một thời. Văn phong mượt mà cuốn hút, lối hành văn dí dỏm thú vị và các tình tiết bất ngờ rùng rợn sẽ khiến bạn bị cuốn vào câu chuyện đến chẳng thể thoát ra. Nhìn đôi mắt sưng húp vì thức tới 5 giờ sáng của mình nè! (눈 _ 눈)

Những vụ án trong Ta Hệ Chữa Trị Trò Chơi rất ớn lạnh, cũng rất sâu sắc, từng câu chuyện phía sau mỗi con ma có thể khiến bạn thổn thức không thôi. Đây là một siêu phẩm mà các loại truyện mì ăn liền nhan nhản hiện nay không cách nào so sánh được.

Điểm trừ duy nhất của truyện là chưa có bản dịch nên các bạn phải đọc convert thôi. Nhưng mình nghe nói trên Truyện YY đang có nhà ôm thầu dịch bộ này, những độc giả không đọc được convert cứ yên tâm mà chờ đợi nha. 
= GIANG THƯỢNG NGUYỆT MINH =
***
 
Mời các bạn mượn đọc sách Trò Chơi Hệ Chữa Trị Của Tôi của tác giả Ngã Hội Tu Không Điều.

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000