DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thiên Đường Kinh Hãi

Tác giả Ba Ngày Ngủ Hai
Bộ sách
Thể loại Võng du
Tình trạng Chương 146 | CV FULL
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4684
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Ba Ngày Ngủ Hai Convert Võng Du Kinh Dị Văn học phương Đông
Nguồn goctruyen.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Thiên Đường Kinh Hãi còn có bản dịch khác với tựa đề Thiên Đường Kinh Khủng.

Hình thức trò chơi như: đánh quái, đi train level, đeo trang bị đã trải qua khảo nghiệm của thời gian, tại thời đại quang não vẫn là xu thế chủ yếu của game online như cũ, các loại trò chơi thi đấu thể thao hoặc xã giao chỉ có thể chạy theo hít khói.

Nhưng bất kể chủng loại trò chơi nào đi nữa, dưới hình thức lợi nhuận cố định, đều rất khó cải biến tình huống người chơi bỏ nhiều tiền sẽ trở thành cường giả hoặc là đánh vỡ công bằng.

Thẳng đến khi một trò chơi tên là "Kinh Hãi Thiên Đường" ra đời, cải biến hiện trạng trên trình độ lớn, đưa vào khái niệm "Giá Trị Kinh Hãi", đã trở thành một loại tiên phong.
***
Ánh sáng biến mất hắc ám bao phủ,menu trò chơi cũng tạm thời không cách nào mở ra, sau giây lát thất thần, Phong Bất Giác ý thức trong vô tận bóng tối, mình từ đứng thẳng đã biến thành tư thế ngồi, chắc là ngồi ở trên chiếc ghế ngồi có chỗ tựa lưng cứng rắn nào đó.

[Hoan nghênh đi vào Kinh Hãi Thiên Đường.] Lần này âm thanh ngẫu nhiên xuất hiện rất bình thường, cảm giác là của thanh niên, bất quá giọng điệu câu nói này vẫn như cũ rất quỷ dị.

[Hoàn thành tải dữ liệu, hình thức bạn tham gia là 'sinh tồn đoàn đội' (bình thường).]

[Hình thức này cung cấp giới thiệu kịch bản vắn tắt, có tỷ lệ xuất hiện chi nhánh/ẩn tàng nhiệm vụ và đặc thù thế giới quan.]

[Ban thưởng qua cửa: Lúc kết toán ban thưởng có thể đạt được thêm 80% trụ cột kinh nghiệm]

[Sắp giới thiệu vắn tắt kịch bản, sau khi hoàn thành giới thiệu trò chơi sẽ lập tức bắt đầu.]

Cảnh nối CG trực tiếp xuất hiện ở trước mắt Phong Bất Giác, cảm giác giống như là đeo một cái kính râm có thể xem phim, đồng thời giọng nói giới thiệu kịch bản đã ở vang lên bên tai.

[Đây là một đô thị hiện đại và phồn hoa, giống như mọi tòa thành thi khác trên thế giới hiện nay, cao ốc mọc lên san sát như rừng, xe cộ tất nập như nêm, nhân khẩu đông đúc, không khí đục ngầu ... )

Theo giọng nói tự thuật, trước mắt hình ảnh là các cảnh 1 tòa thành thị thay nhau hiện lên, giống như là cảnh phố bình thường mà thôi.

[Cho đến một buổi tối nào đó, mặt trời lặn xuống, lại không còn mọc lên nữa. Ánh trăng mông lung sau mây đen phiêu bạt lúc ẩn lúc hiện chiếu rọi lấy tòa cô thành tĩnh mịch.]
...
Mời các bạn đón đọc Thiên Đường Kinh Hãi của tác giả Ba Ngày Ngủ Hai.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000