DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

#Truyện Hoàn #Đã Full #Siêu phẩm Võng Du  #Hài hước #END

Thiên Vực đệ nhất trọng của Lượng Tử Chuyển Di Võng Du < Cửu Trọng Thiên Vực > được mở ra đầy rung động, vừa login một ngày đã nhanh chóng nổi tiếng toàn cầu.

Lục Thần ngoài ý muốn mà mất đi nhân vật nhân loại, bắt đầu tiến hóa thăng cấp từ nhất cấp Sài Lang Nhân? Đánh chết càng nhiều loài vật, thu được thiên phú mới!

Thu được mảnh vỡ thiên phú, đề thăng đẳng cấp thiên phú! Tiền tố đề thăng phẩm chất, thông thường, cường tráng, đặc biệt cường tráng... Thuộc tính cơ sở một đường cuồng phong!

***

Review truyện Từ Dã Quái Bắt Đầu Tiến Hóa Thăng Cấp
Táng Địa | 2021-09-08 | 9936 Review Trò chơi
Mình mới đọc xong bộ truyện “Từ Dã Quái Bắt Đầu Tiến Hóa Thăng Cấp”, có nhiều tâm đắc nên quyết định đề cử cho anh em cùng lọt hố truyện đứng TOP trên web TQ nhiều tuần liền, do quá hot nên mình đã sa hố và kết quả là... rất thỏa mãn!

 

[Image: qq]

 

Truyện đọc cười rụng rốn, cực kỳ giải trí, tình tiết truyện khá logic, sáng tạo, mạch truyện không quá chậm, văn phong hài hước không gây nhàm chán. Thi thoảng lại có điểm nhấn cảm động ứa nước mắt.

Main chính từ Trái Đất vào Cửu Thiên dưới dạng 1 con dã quái – Sài Lang Nhân (mình gắn ảnh phía dưới nha), từ con quái yếu nhất phát triển dần dần, mở dần từng lớp bí ẩn, trách nhiệm lớn dần chứ không phải vừa xuất hiện đã là bố thiên hạ. Từ kiếm tiền nuôi em gái đến cứu toàn thể nhân loại, rồi đến cứu cả cửu trọng thiên (vạn tộc).

Main có ưu thế thiên tài chiến đấu từ trong trứng, thông minh, dũng cảm, bình dị, trọng tình trọng nghĩa, tuy nhiên lại rất tà, thích làm gì thì làm, giây trước còn là anh hùng cứu thế, giây sau đã thành cuồng ma đồ thành. Là nhân trung chi long, đi đâu cũng thu hút hết ánh sáng, vùi dập thiên tài. Tuy được rất nhiều nữ nhân thương nhớ nhưng main lại là cẩu độc thân =)) Đến gần hết truyện gái phải tự hành động mới giúp main thoát ế.

Hệ thống tu luyện và phân chia cấp độ rõ ràng. Kết hợp giữa gamer (giai đoạn đầu) và tu tiên (giai đoạn sau) một cách rất hợp lý và logic. Truyện đưa ra hệ thống Cửu Trọng Thiên kiểm soát cả vũ trụ ẩn tàng dưới danh nghĩa là game nhập vai trên Trái Đất, mỗi lần thăng đủ cấp lại có thể khiêu chiến Thông Thiên Tháp lên Trọng Thiên cao hơn, cũng dần hé lộ nhiều bí mật hơn. Main chính cũng gặp khá nhiều tình huống nguy hiểm, chứ không phải buff max vô địch.

Từ Dã Quái Bắt Đầu Tiến Hóa Thăng Cấp cũng có một số sạn nhỏ như không chú trọng xây dựng vun đắp tuyến tình cảm nhân vật. NV phụ 90% là ngu ngục xàm le, 10% thông minh tùy lúc. Làm cho các vấn đề khúc mắc trong truyện không đủ khó, dễ giải quyết. Cuối truyện hơi đuối.

Tổng thể thì truyện rất hấp dẫn và lôi cuốn, đọc cực kỳ giải trí mà không nhàm chán, nặng nề. Mình đề cử anh em nên đọc. Đừng vội đưa ra đánh giá chủ quan ngay khi đọc những chương đầu nha. Vì có thể bạn chưa hiểu những bí ẩn mà truyện muốn bạn khám phá mà thôi. Đừng giới hạn trí tưởng tượng của bạn nhé. Chúc các bạn lọt hố vui vẻ như mình

 

Giới thiệu vắn tắt

Lượng tử chuyển di Võng Du < Cửu Trọng Thiên Vực > đệ nhất trọng Thiên Vực rung động mở ra, login một ngày liền nhanh chóng hỏa bạo toàn cầu.

Lục Thần ngoài ý muốn mất đi nhân loại nhân vật, bắt đầu từ nhất cấp Sài Lang Nhân tiến hóa thăng cấp? Đánh chết càng nhiều loại vật, thu được tân thiên phú!

Thu được thiên phú toái phiến, đề thăng thiên phú đẳng cấp! Tiền tố phẩm chất đề thăng, thông thường, cường tráng, đặc biệt cường tráng. . . Thuộc tính cơ sở một đường cuồng phong!

Ngoạn gia A: Cái kia dã quái tiền tố có hơn 200m dài như vậy? !

Ngoạn gia B: Cái kia dã quái diệt chúng ta 8 nhà công hội! Quả thực không phải người? !

Ngoạn gia C: Cmn, tên kia lại tới đồ thành, còn khiến người ta sống mạ? !

Lục Thần: Toàn cầu những người bạn nhỏ, có phải hay không các người có rất nhiều dấu chấm hỏi?

============

CHÚ THÍCH

Có 9 Thiên Vực, ban đầu là thế gian thiên vực. mỗi tinh cầu là 1 sever, mỗi mở 1 thiên vực sẽ sát nhập tất cả tinh cầu sever của 1 tinh hà lại, rồi đến tinh hệ,... vũ trụ lại.

Sài Lang Nhân: tìm trên gg Gnolls, sau main có tiến hóa hình dạng khác.

Tiền tố : ví dụ có 2 thanh tuyệt thế hảo kiếm, 1 thanh có tiền tố tàn bạo, thì thanh này + thêm 10% bạo kích. tiền tố là hủy diệt thì tăng 10% st bạo kích so với thanh không có tiền tố. quái vật có tiền tố mau lẹ thì tốc độ cao hơn đồng bạn không tiền tố...

========

Cre: Linh Phạm

***

Review
là một trò chơi thực tế ảo vừa được ra mắt, lấy bối cảnh tu tiên và cũng là một trò chơi gây sốt trên toàn thế giới. Nơi đây không đơn thuần chỉ là một trò chơi mà còn được xem như là một thứ quan trọng có thể thay đổi tương lai của nhân loại. Cũng chính vì thế mà không chỉ có những người dân bình thường gia nhập, ngay cả chính phủ quân đội cũng cắt cử người tiến nhập vào


Nam chính là Lục Thần vốn không còn cha mẹ, chỉ có người thân là em gái. Đối với anh thì trong cuộc sống này thứ anh quan tâm nhất chính là em gái mình. Anh muốn kiếm tiền, kiếm thật nhiều tiền để có thể bảo vệ và nuôi cô em gái duy nhất của mình. Chính vì thế mà Lục Thần đã tiến vào Cửu Trọng Thiên Vực. Không phải để giải trí, không phải để tận hưởng cuộc sống, cũng không phải chỉ vì tò mò hay nhiệm vụ gì, mục đích duy nhất của anh chính là kiếm tiền.

Với độ mô phỏng chân thực lên tới 100%, người tham gia trò chơi có thể cảm nhận thế giới với cảm xúc như thật. Trò chơi còn mô phỏng theo trạng thái hoàn chỉnh nhất của cơ thể người chơi để tạo ra nhân vật giống họ nhất. Thậm chí ngay cả người khuyết tật khi tiến vào trò chơi cũng có thể trải nghiệm cảm giác thân thể như người bình thường. Thế nhưng anh main nhà ta thì không. Đã không giống bản thân mình thì thôi, lại còn bị biến thành một con Người sói suy tàng huyết mạch kém. Trong khi người người nhà nhà lấy hình thái của con người tiến vào trò chơi thì Lục Thần lại biến thành con quái dã ngoại.

Tuy là quái dã ngoại tư chất kém cỏi nhưng lại có những đặc quyền không ngờ tới khiến anh có thể trở thành một con quái dã ngoại siêu cường. Nhưng cũng vì là quái dã ngoại nên anh phải giấu thân phận của mình đi. Có thể nói con đường của nam chính chú định độc hành. Nhưng bên cạnh đó, trên đường nổ lực mạnh hơn thì nam chính còn thu được một loại item có thể kêu gọi đàn em là những con quái dã ngoại khác. Tuy những đàn em này không có chỉ số thông minh và hơi ngốc nhưng ít ra thì trung thành tuyệt đối. Nam chính người khác thì hậu cung nữ chủ, nam chính nhà mình lại là hậu cung quái vật. Nhưng cũng vì thế mà mình lại càng thích nam chính hơn. Đa phần hiện tại nhiều bộ truyện đụng đến nữ nhân thì nhân vật chính lại tụt IQ. Mà ưu điểm của bộ này chính là hậu cung yêu thú, nam chính chỉ lo đi bào tiền. Tiền mới là chính đạo.

Con đường kiếm tiền của nam chính càng ngày càng mở rộng. Đầu cơ trục lợi, tiền vô như nước. Ngay cả nữ thần livestream cũng không được anh để vào mắt. Càng đọc lại càng thấy sảng.

Mời các bạn mượn đọc sách Từ Dã Quái Bắt Đầu Tiến Hóa Thăng Cấp của tác giả Mệnh Cấp Nhĩ Hành Bất Hành.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000