DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đằng Giang Tự Cổ - Tác giả: Trần Thúc Hà

“Đằng giang tự cổ”, tập truyện ngắn lịch sử dày công của nhà văn Trần Thúc Hà, với mong muốn góp một phần cho sự biết và hiểu về lịch sử dân tộc. 11 truyện ngắn được chọn in kể lại những câu chuyện, nhân vật lịch sử với những tình tiết đắt giá, đa dạng và


Sự hình thành và hun đúc nên căn tính của một dân tộc, càng ngày càng thể hiện rõ nét tầm quan trọng trong việc gìn giữ và phát huy bản sắc của một quốc gia trong thời đại mà khoảng cách địa lý, biên giới quốc bị xóa nhòa bởi các làn sóng toàn cầu hóa và sự phát triển không đoán định được của khoa học số. Việc một quốc gia tồn tại với định danh và những cá tính riêng biệt của mình, buộc phải dựa vào việc biết và hiểu rõ lịch sử thăng trầm của đất nước, những dấu ấn hào hùng hay đau thương, những cá nhân kiệt xuất với những chiến công vĩ đại trong công cuộc chống ngoại xâm lẫn những uẩn khúc bên trong mà mỗi cá nhân ấy phải vượt lên để đặt số phận dân tộc, nền độc lập tự cường của quốc gia lên hàng đầu. Dòng chảy lịch sử tạo nên bởi những con người hữu danh và vô danh từ thời dựng nước cho đến thời hiện đại, đã và đang là chỗ dựa cho thế hệ hôm nay có một lợi khí vô giá để thực hiện tiếp những ước vọng của cha ông về một dân tộc luôn biết giữ gìn phẩm giá và căn tính của mình.

“Đằng giang tự cổ”, tập truyện ngắn lịch sử dày công của nhà văn Trần Thúc Hà, với mong muốn góp một phần cho sự biết và hiểu về lịch sử dân tộc. 11 truyện ngắn được chọn in kể lại những câu chuyện, nhân vật lịch sử với những tình tiết đắt giá, đa dạng và nhân bản.

Đằng Giang Tự Cổ - Tác giả: Trần Thúc Hà

Mã hàng 9786043234152
Tên Nhà Cung Cấp CÔNG TY TNHH TÁC PHẨM HẠNG A
Tác giả Trần Thúc Hà
NXB Văn Học
Năm XB 2021
Trọng lượng (gr) 232
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 x 1 cm
Số trang 199
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Truyện ngắn - Tản Văn bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000