DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tôi Bên Trong Mari

Tác giả Oshimi Shuzo
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 3546
Từ khóa eBook mobi full Oshimi Shuzo Truyện Tranh Manga Adult Mystery Drama Romance Supernatural Psychological Seinen Gender Bender Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
Một nữ sinh cấp 3 đẹp như thiên thần tên Mari với một bí mật mà cô đang che giấu mọi người và một idle hikikomori (những người xa lánh xã hội) thấy Mari trong cửa hàng tiện lợi. Câu truyện bắt đầu khi Mari thức dậy và cảm thấy có gì đó không ổn về căn phòng và thậm chí là cơ thể của mình.
***

Isao Komori là một “trạch nam” chính hiệu: lúc nào cũng ru rú ở nhà, chẳng giao tiếp với ai, và suốt ngày chỉ ôm lấy internet, chơi game mọi lúc có thể. Tuy nhiên, anh ta cũng biết yêu đương một chút – đối tượng của anh là một cô gái đáng yêu tên là Mari Yoshizaki, người mà anh gặp khi đi mua đồ ở tiệm tạp hóa gần nhà.

Nhưng tất nhiên, anh ta chẳng có đủ dũng khí để nói chuyện với cô. Và một ngày kia, tất cả đã thay đổi khi anh tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong… thân xác của Mari!

Khá giống với Kimi no Nawa, nhiệm vụ của Isao Komori là phải tìm cách thích nghi với “cuộc sống mới” này, và quan trọng là trở lại thân xác cũ mà không làm xáo trộn cuộc sống của cả hai.

Thế nhưng, điểm khiến cho truyện Boku Wa Mari No Naka trở nên hack não là các tình tiết về sau càng khiến cho người đọc trở nên mông lung, không biết đâu là thực, đâu là ảo. Cái kết của bộ truyện manga này hiện nay vẫn còn khiến cho nhiều người tranh cãi.

Mời các bạn đón đọc Tôi Bên Trong Mari của tác giả Oshimi Shuzo.
FULL: MOBI

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000