DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Yuuki Rito, một học sinh không đủ can đảm thú nhận tình cảm của mình cho người bạn gái cùng lớp (hay những lần cố gắng thổ lộ đều gặp tai ương), Sairenji Haruna. Một ngày khi Rito đang ngâm mình trong bồn tắm, một cô gái khỏa thân xuất hiện một cách bí ẩn trước mắt anh. Tên cô là Lala và cô đến từ hành tinh Deviluke, nơi cô đang là người thừa kế ngai vàng. Cha cô - quốc vương Deviluke - muốn cô lấy một trong những ứng viên đang cầu hôn cô làm chồng và bắt cô quay trở về hành tinh quê nhà. Nhưng Lala đã quyết định lấy Rito và ở lại Trái Đất mãi mãi. Chỉ huy Zastin được lệnh mang Lala trở về và chiến đấu với Rito một cách đơn phương. Ông báo cáo cho quốc vương của mình rằng Rito sẽ phù hợp làm hôn phu của Lala, sau khi nghe Rito, người mà thực ra lại bảo vệ chính mình thay vì Lala, nói rằng hôn nhân không thể đến nếu chỉ có tình yêu từ một phía. Lala thật sự rất yêu quý Rito và quyết định lấy Rito sau khi nghe anh nói điều đó (trái với ý định của anh). Cha cô đồng ý rằng, nếu Rito có thể bảo vệ được Lala, sau đó anh có thể cưới cô, nhưng nếu Rito không hoàn thành nhiệm vụ và không đáp ứng mong đợi của quốc vương, ông sẽ giết Rito và phá huỷ Trái Đất.

Lala tìm mọi cách để Rito yêu cô và ngày càng gần gũi với cậu nhiều hơn. Những hành động của cô bị ngắt quãng sau khi tìm hiểu được tình cảm của Haruna dành cho Rito, và Lala cảm thấy có lỗi cho hoàn cảnh phức tạp mà cô đã vô tình gây ra cho Rito. Hai cô sau đó đã trở thành đối thủ trong thân thiện để cùng đạt được tình yêu của riêng mình.[4]

Trong những tập cuối cùng của bộ truyện đã đề cập nhiều đến tình cảm của Rito dành cho Lala. Anh thực sự cảm thấy mình tự tin hơn trước nhiều từ khi có Lala bên cạnh. Điều này đặt ra cho Rito một câu hỏi phức tạp về những cảm nhận dành cho LaLa và những cảm nhận dành cho Haruna. Trong giờ phút nguy hiểm nhất khi cả hai cô gái đều đang mắc nạn và không có thời gian chọn lựa, anh đã quyết định cứu cả hai và chính mình cũng bị nguy khốn, may mắn sau đó Lala đã cứu sống anh. Trong trạng thái hôn mê Rito đã nhận ra tình cảm của mình dành cho Lala, rằng anh thực sự không thể hạnh phúc nếu không có cô bên cạnh nhưng Rito cũng không thể chối bỏ tình cảm dành cho Haruna, và Lala chấp nhận điều này.

Mời các bạn đón đọc To Love Ru của tác giả Hasemi Saki & Yabuki Kentaro.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000