DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thuật Tẩy Não - Nghệ Thuật Thao Túng Và Kiểm Soát Tâm Lý Đối Phương

Tác giả Cao Đức
Bộ sách
Thể loại Tâm Lý Học
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 3385
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Cao Đức Tâm Lý Học Thuật Thao Túng Tham Khảo Thuật Tẩy Não
Nguồn We Love Ebook
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Thuật Tẩy Não - Nghệ Thuật Thao Túng Và Kiểm Soát Tâm Lý Đối Phương của tác giả Cao Đức.

Dường như không ai tin bản thân mình đang bị khống chế bởi tâm hồn của một kẻ khác, vì rất ít người hiểu được cách thức hoạt động của việc khai thông tiềm thức và truyền bá ý tưởng. Nhưng đó lại là vở kịch tài tình do chính chúng ta và người tẩy não cấp cao dựng nên. Không có ý tưởng nào trên đời xuất hiện khi con người chưa bị thôi miên. Nếu bạn có thể đi vào não bộ của khách hàng, tiềm thức của khách hàng và xem xét kỹ càng những nội dung phong phú bên trong, hẳn là bạn sẽ nhận ra “sự thật tư duy”.
Thuật tẩy não là một cuốn bách khoa toàn thư về kiểm soát tâm lý, một cuốn giáo trình tâm lý học giúp bạn thống trị cả thế giới. Và cũng là một cuốn sách truyền cảm hứng đượcdự đoán sẽ không tạo ra các nhóm mua, bởi hầu hết lãnh đạo của các doanh nghiệp đều sợ đối thủ cũng như cấp dưới của mình đọc cuốn sách này.
***

Thuật tẩy não dành cho kẻ thông minh, người ngu xuẩn và tất cả những ai muốn hiểu rõ về thế giới mà mình đang sống.

Cuốn sách không phải công cụ truyền bá bất cứ lý thuyết hay phương pháp nào, không thể vận dụng hợp lý. Chúng tôi tuyệt đối không đề cập đến những nội dung như thế, xin cam đoan với các bạn độc giả, chúng tôi chỉ giới thiệu một vài phương pháp có thể khiến cho cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc và ý nghĩa hơn.

Chúng tôi chỉ muốn nói, sau khi hiểu rõ sự thật, bạn sẽ nhận ra con đường ánh sáng giúp mình trở nên mạnh mẽ, không còn thường xuyên cảm thấy mất mát một thứ gì đó, hay oán trách chính mình bởi đáng lẽ có thể làm tốt hơn, thậm chí không còn mơ mơ màng màng nữa.

Tất nhiên, chúng tôi đều biết rất khó đạt được điều này, nhưng quyết không chùn bước.

Con người không thể lúc nào cũng giữ cảnh giác. Bạn rất dễ rơi vào môi trường tẩy não, sau khi bị tẩy não, bạn có thể trở nên thông minh hơn, cũng có thể ngu đi. Họ cứ vô tư trả giá cho các trò “lừa đảo”. Nhưng ít nhất chúng tôi có thể làm được một điều, khi bạn đọc cuốn sách này, bạn sẽ chợt nhận ra, đây là cuốn sách giúp mình trở nên thông minh hơn.

Chúng tôi làm việc khôn ngoan đó với mục đích cung cấp cho bạn một góc nhìn phân tích, mở ra cánh cửa trí tuệ bậc cao. Ngay lúc này, bạn hãy vận dụng nó, để trở thành một người sáng suốt và lý trí.

Qua cuốn sách này, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Albert Williams, người thầy dẫn dắt cuộc đời tôi!

***

HƯỚNG DẪN ĐỌC

Nội dung chương trình môn tâm lý học chứa đựng những bí ẩn cao siêu, có thể làm thay đổi triệt để logic tư duy trong đầu bạn. Từ đội ngũ cố vấn của Nhà Trắng, tổ chức FBI của Mỹ, cho đến Tổng giám đốc của mười công ty lớn nhất thế giới, đều phải học hỏi những bí quyết về việc đánh cắp và kiểm soát tư tưởng một cách khôn ngoan nhất hiện nay, nhằm thẩm tách “sự thật tư duy” trên nhiều bình diện như nhà nước, tôn giáo, tín ngưỡng. Bởi vậy, Thuật tẩy não đề cập đến nhiều lĩnh vực khoa học như: tâm lý học, xã hội học, sinh học, thần kinh, y học, phạm tội học và truyền thông học.

Thuật tẩy não là một cuốn bách khoa toàn thư về kiểm soát tâm lý, một cuốn giáo trình tâm lý học giúp bạn thống trị cả thế giới. Đồng thời cũng là cuốn sách truyền cảm hứng được dự đoán sẽ không thúc đẩy tạo ra các nhóm mua, bởi hầu hết lãnh đạo của các doanh nghiệp đều sợ đối thủ, cũng như cấp dưới của mình đọc được cuốn sách này. Ý định ban đầu của người hướng dẫn tác giả cũng là muốn tác giả viết một cuốn sách chống truyền cảm hứng, để mọi người hiểu được sự thật liên quan đến việc kiểm soát tâm lý, biết cách cự tuyệt sự tẩy não. Nhưng, sau khi xem lại tác phẩm của mình, tác giả nhận ra, gần ba mươi năm trở lại đây, chưa có một cuốn sách truyền cảm hứng nào vượt qua được hiệu ứng truyền cảm hứng từ tác phẩm chống truyền cảm hứng này. Thiết nghĩ, những độc giả đã từng được truyền cảm hứng một cách mù quáng, nên đọc những cuốn sách như này.

Thuật tẩy não bắt nguồn từ lần Ivan Pavlov, một nhà tâm lý học người Liên Xô, từng đoạt giải Nobel, làm thí nghiệm về “phản xạ có điều kiện”. Ở thí nghiệm đó, Ivan Pavlov thực hiện động tác lắc chuông khi cho chó ăn, sau vài lần, ông nhận thấy, hễ nghe thấy tiếng chuông, con chó liền tiết nước bọt, dù không có thức ăn. Sau đó, ông làm thí nghiệm tương tự ở người: để một cậu bé nói số bốn hoặc chỉ nghĩ đến số bốn ở trong đầu, rồi thưởng cho cậu bé món bánh kem cậu thích nhất. Ở những lần sau, khi hỏi cậu bé tám chia hai bằng mấy, cậu bé còn chưa trả lời nước miếng đã chảy. Điều này chứng tỏ, về mặt lý thuyết, thí nghiệm về “phản xạ có điều kiện” có thể tái cấu trúc não bộ, từ đó làm thay đổi tư tưởng của một người một cách căn bản, mà không cần dùng đến những điều kiện khắt khe như ta thấy ở trên, để biến anh ta thành con rối, hoặc cỗ máy không biết tự kiềm chế.

“Tẩy não” được chia thành tẩy não chính trị, tẩy não kinh tế và tẩy não tôn giáo, về phương pháp tẩy não cũng có đến mấy loại như tước đoạt giác quan, gieo tiềm thức, thuật thôi miên, phân tâm học, sốc điện, phẫu thuật cắt bỏ chất trắng của thùy trán. Mặt khác, “tẩy não” cũng được chia thành nhiều tầng bậc khác nhau, giống như mọi việc trên đời, đều có sự khác biệt giữa cấp thấp, cấp vừa và cấp cao. Trong đó, cách tẩy não tệ nhất là dùng phương pháp ngu ngốc ép người khác quên đi thứ trong lòng họ vốn cho là đúng. Còn tẩy não cấp cao nhất là làm người khác tôn thờ một đức tin, rồi biến nó thành đức tin của cả đám đông, không ai có thể từ chối đức tin, ngoại trừ người không hiểu thế nào là đức tin.

Như chúng ta đã biết, đôi khi những tội đồ phản lại dân tộc trong lịch sử cũng không hẳn đã thiếu tiền. Có lẽ, chúng tôi đi hơi xa vấn đề, nhưng đây là ví dụ vô cùng hợp lý. Tại sao một số người giàu có lại phản bội đất nước của mình? Chúng tôi phát hiện ra một hiện tượng thú vị khi nghiên cứu những trường hợp kiểu này: nguyên nhân bọn họ “bán nước cầu vinh” hoặc rời bỏ chủ cũ vì mục đích theo đuổi danh lợi chỉ chiếm một phần rất nhỏ, còn phần lớn nguyên nhân nằm ở “tư duy” và “đức tin”.

Giữa sinh mệnh của một cá nhân và vận mệnh của cả dân tộc luôn tồn tại một thứ tựa như tư duy. Nói cách khác, tư duy của cả dân tộc là tổng hòa tư duy của mỗi cá nhân. Giữa hai đối tượng chỉ có sự khác biệt ở phạm vi tẩy não, còn về bản chất không có gì khác nhau. Cũng như trong mắt tôi, việc một phần tử khủng bố Trung Đông ra đầu thú, với việc người ta để một tên gián điệp đến từ Nga phản bội, không có khác biệt gì về bản chất, tuy họ đến từ những nền văn hóa, đất nước khác nhau, và có sự khác biệt rất lớn về nhu cầu lợi ích so với người Mỹ, nhưng về quy trình tẩy não và kỹ năng thẩm tra, thì từ xưa đến nay đều không có gì quá khác biệt.

Dường như không ai tin, bản thân mình đang bị khống chế bởi tâm hồn kẻ khác, vì ít người hiểu được cách thức hoạt động của việc khai thông tiềm thức, truyền bá ý tưởng, nhưng đó lại là vở kịch tài tình do chính chúng ta và người tẩy não cấp cao dựng nên. Không có hình ảnh nào trên đời xuất hiện khi con người chưa bị thôi miên. Nếu bạn có thể đi vào não bộ, tiềm thức của khách hàng, và xem xét kỹ càng những nội dung phong phú bên trong, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra “sự thật của tư duy”.

Cuốn sách sẽ giúp bạn trở nên thông minh hơn, vì thể nào nó cũng làm thay đổi tư duy logic của bạn. Tôi phải kết hợp mười lăm năm kinh nghiệm, nghiên cứu ba nghìn thử nghiệm với năm mươi nghìn tư liệu mới hiểu được, xét ở khía cạnh tâm lý học, những điều bí ẩn, những nhân vật lãnh đạo nổi tiếng trên thế giới, đều có thể trở thành một loại hình tôn giáo thông qua phương pháp, ý tưởng hay trình tự nào đó, và khi được kết hợp từ các góc độ khác nhau, nó có thể thuyết phục đối phương, thuyết phục tập thể, thậm chí còn có thể thuyết phục được cả một quốc gia, một cách hợp logic. Ở cuốn sách này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được một cách toàn diện về mặt bản chất sự thật của việc tẩy não, đồng thời còn giúp bạn biết khu biệt tận gốc những vấn đề như: thế nào là tẩy não mang tính khích lệ, thế nào là tẩy não mang cạm bẫy huyền diệu, để mỗi người chúng ta đều đạt được năng lượng tích cực từ “thuật tẩy não”, và khéo léo vận dụng nó vào các phương diện trong cuộc sống hằng ngày như giao tiếp xã hội, đàm phán cấp cao, khủng hoảng quan hệ, tiếp thị thương hiệu, quản lý doanh nghiệp, nói chuyện tình cảm...

Mời các bạn mượn đọc sách Thuật Tẩy Não - Nghệ Thuật Thao Túng Và Kiểm Soát Tâm Lý Đối Phương của tác giả Cao Đức.


Giá bìa 189.000   

Giá bán

161.000 

Giá bìa 189.000   

Giá bán

161.000