DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thầy Giáo Vĩ Đại Onizuka: Shonan 14 Days

Tác giả Fujisawa Tooru
Bộ sách Thầy Giáo Vĩ Đại Onizuka
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2921
Từ khóa eBook mobi full Fujisawa Tooru GTO Truyện Tranh Hài Hước Manga Action Adult Comedy School Life Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Đây là phần sáng tạo thêm của bộ manga GTO (Great Teacher Onizuka - ở Việt Nam xuất bản dưới tên Tôi đi tìm tôi, lúc đó nxb làm ăn vớ vẩn, cố gắng Việt Nam hóa truyện này, đồng thời còn cắt bỏ nhiều đoạn), là đoạn tiếp sau khi Onizuka bị Teshigara (thầy giáo yêu điên cuồng fuyutsuki-chan nhưng cô lại yêu onizuka) bắn trọng thương (nghĩa là gần gần cuối, trước khi “kẻ thù” cuối cùng xuất hiện ). Sau khi bị Teshigara bắn trọng thương và được điều trị tại bệnh viện, như mọi lần Onizuka lại trốn khỏi bệnh viện, anh đã có 14 ngày tự do đến một nơi mà không ai biết, và khi anh trở lại thì xuất hiện tờ thông báo truy nã một kẻ trông rất giống anh, Onizuka đã làm gì trong 14 ngày đó? 14 ngày tại Shonan?

Eikichi Onizuka, 22 tuổi và là thành viên của một nhóm Boosoozok(một nhóm đua xe tụ tập lại với nhau từ nhiều thành viên, giống kiểu như băng đảng vậy.) Và Onizuka ước muốn được trở thành người thầy vĩ đại nhất của Nhật Bản sau khi người bạn gái đầu tiên bị cướp đi bởi một ông thầy giáo.Nhưng oái ăm thay, thầy giáo Onizuka lại được phân vào một lớp học với thành tích trong 1 tháng thay 3 lần giáo viên chỉ bởi những trò đùa quái ác mà lũ học trò tinh quái này gây ra. Và thầy giáo vĩ đại Onizuka xuất hiện, thay đổi cả bộ mặt cho trường và cho lớp 7-4 này ^^!

Từng bước thầy giải tỏa được những bức xúc của mỗi học trò bởi lòng nhiệt tình và am hiểu suy nghĩ của những học sinh thời nay.
Chính nhờ lòng nhiệt tình, ko ngại khó khăn, từng bước Onizuka sensei đã cải hóa được suy nghĩ theo chiều hướng xấu của học sinh, giúp cho những "tương lai" của đất nước có những suy nghĩ đúng đắn hơn về bản thân, về gia đình và về xã hội
***

Ra đời từ năm 1997, Onizuka nhanh chóng trở thành một tượng đài trong làng manga Nhật Bản.

Great Teacher Onizuka, thường được biết đến với cái tên GTO là series manga được sáng tác và mimnh họa bởi Tohru Fujisawa. Truyện được phát hành hàng tuần trên tạp chí Shonen bắt đầu từ tháng 5 năm 1997 đến tháng 4 năm 2002, xoay quanh cuộc đời của gã cực xã hội đen 22 tuổi Onizuka. 


Về mặt nhân vật, không cần phải nói thì chúng ta cũng biết rằng Onizuka là điểm sáng nhất trong truyện.Một trong những điểm khiến cho Onizuka được yêu thích nhất chính là khuôn mặt biến thái của anh. Mặc dù khá tốt bụng và giỏi đánh nhau, thế nhưng Onizuka lại chỉ là tay mơ trong truyện tán gái khi anh ta vô cùng... nhát gái. Chính điều đó đã đem tới nhiều biến cố hài hước trong cuộc đời Onizuka. Ngoài ra, bộ manga cũng có thêm một số nhân vật thú vị khác như Urumi, Miyabi hay thậm chí là cả... thầy hiệu phó đã đem tới vô số tình tiết bất ngờ, thú vị và kịch tính cho câu chuyện.Tuy nhiên, nếu chỉ thế thôi thì Onizuka không có được sức hút mạnh mẽ đến tận bây giờ. Mỗi câu chuyện, mỗi chuyến phiêu lưu của Onizuka cùng các học sinh của mình đều đem đến bài học cho lũ trẻ, để từ đó chúng hiểu ra vấn đề và trưởng thành hơn trong cuộc sống. Điều này đã được tác giả Tohru Fujisawa khai thác vô cùng khéo léo và tinh tế trong mỗi tập truyện.Năm 1998, bộ truyện đã xuất sắc đoạt giải Kodansha Manga Award, một giải thưởng dành cho các bộ manga xuất sắc trên các tạp chí của nhà xuất bản Kodansha. Với thành công rực rỡ của GTO, tác giả Tohru Fujisawa đã "thừa thắng" xông lên khi liên tục cho ra mắt những bộ truyện khác trong "vũ trụ" Onizuka như Bad Company, GTO: Shonan 14 days hay mới đây nhất là GTO: Paradise Lost.

Về cơ bản, GTO là một bộ truyện tranh theo phong cách hài "bựa". Hầu hết các tình huống hài trong truyện đều được thực hiện bởi nhân vật chính Onizuka, khi anh ta liên tục tự mang vạ vào thân khi mắc phải những tình huống trớ trêu dở khóc dở cười. Không chỉ vậy, anh ta còn khiến cho học sinh, người thân hay những giáo viên trong trường cũng mang vạ theo bởi những quyết định có phần khá ngốc nghếch và liều lĩnh. Cốt truyện của GTO thuộc vào dạng khá độc đáo và hài hước. Truyện xoay quanh anh chàng du côn Onizuka với ước mơ của mình mà quyết định phải trở thành một... thầy giáo. Với tính cách quái chiêu của mình, Onizuka nhanh chóng trở thành đối thủ với đám học sinh bất hảo trong lớp. Thế nhưng với kinh nghiệm của một gã du côn, Onizuka đã nhanh chóng dạy cho lũ học sinh cá biệt trong lớp một bài học, đưa chúng từ những đứa trẻ ngỗ nghịch dần trở về với cuộc sống tươi vui của tuổi học trò.


Được đánh giá cao ở phần cốt truyện, thế nhưng nét vẽ của GTO cũng không hề kém cạnh chút nào. Tác giả Fujisawa làm rất tốt ở phần biểu cảm nhân vật, thậm chí những gương mặt vô cùng bựa của Onizuka hay ông hiệu phó vẫn được đông đảo fan ruột nhớ tới tận bây giờ.

Tại Việt Nam, GTO cũng đã được xuất bản dưới dạng "lậu" trước đây với cái tên Tôi đi tìm Tôi. Mặc dù đổi tên Onizuka thành... Đỗ Thành Đạt, thế nhưng GTO cũng đã được biết đến rộng rãi bởi công chúng cũng như những người yêu manga. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ sớm được thấy Great Teacher Onizuka phiên bản có bản quyền tại Việt Nam trong tương lai không xa để các độc giả yêu thích manga có thể trải nghiệm bộ truyện một cách đầy đủ nhất.

Mời các bạn đón đọc Thầy Giáo Vĩ Đại Onizuka: : Shonan 14 Days của tác giả Fujisawa Tooru.
FULL: MOBI

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000