DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Long Thủ

Tác giả Mochizuki Minetaro
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 1773
Từ khóa eBook cbz mobi full Mochizuki Minetaro Manga Truyện Tranh Action Drama Horror Psychological Seinen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Dragon Head (Long Thủ)
  • Giành giải thưởng Kodansha Manga lần thứ 21
  • Bộ truyện sáng tác năm 1995 của tác giả Mochizuki Minetaro
Kết thúc của tất cả mọi người chỉ là bắt đầu… Teru Aoki trở về nhà bằng tàu sau một chuyến đi cùng lớp, khi đi qua 1 đường hầm xuyên qua núi, tàu bị trật bánh... gần như tất cả mọi người trên tàu đều thiệt mạng. Giữa bốn bề xác chết và máu me, Teru phát hiện ra hai người sống sót... Họ tìm cách đào bới để thoát ra ngoài nhưng việc thiếu ánh sáng và thức ăn, kết hợp với mùi hôi thối của chết chóc và thối rữa, dẫn tới việc một thành viên trong nhóm mất kiểm soát và mất trí nhớ... Tiếp đó những trận động đất dữ dội, đột ngột làm rung chuyển đường hầm làm việc trốn thoát ra thế giới bên ngoài có thể khiến họ gặp nguy hiểm còn lớn hơn…

Trước sự chứng kiến rất nhiều đứa bạn cùng lớp bị tử nạn trong một tai nạn tàu hỏa thảm khốc, Teru đã phát hiện thấy hai người còn sống sót trong đường hầm: đó là Ako và Nobuo. Họ đang cố gắng đào xới từ đường hầm tối om ra bên ngoài với một chút hy vọng mong manh là cố níu kéo sự sống của mình, sự thiếu ánh sáng và thức ăn, cùng với mùi hôi thối của xác chết phân hủy cũng là điều mà mỗi người trong số họ cảm thấy cuồng trí. Và ngay tại thời điểm đó lại xảy ra một cơn động đất trong hầm, và việc thoát được ra bên ngoài cũng là lúc họ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm…
***

Dragon Head là một bộ truyện tranh dài tập của tác giả Mochizuki Minetaro, được đăng tải trên tạp chí Morning của nhà xuất bản Kodansha từ năm 1994 đến năm 2000. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của hai chàng trai trẻ, Kenji và Kazuya, những người sống sót sau một vụ tai nạn tàu điện ngầm ở Tokyo.

Vào một ngày nọ, một vụ tai nạn tàu điện ngầm nghiêm trọng xảy ra ở Tokyo. Kenji và Kazuya, hai cậu sinh viên đang trên đường về nhà, vô tình bị mắc kẹt trong một đường hầm ngầm. Cùng với họ, còn có một số người khác, bao gồm một người đàn ông trung niên, một người phụ nữ trẻ và một đứa trẻ.

Trong đường hầm tối tăm, ngột ngạt và đầy nguy hiểm, những người sống sót phải cùng nhau chiến đấu để tồn tại. Họ phải đối mặt với những thử thách khắc nghiệt về thể chất và tinh thần, như thiếu thức ăn, nước uống, không khí, và phải đối phó với những kẻ xấu xa đang lợi dụng tình hình để gây rối.

Đánh giá

Dragon Head là một bộ truyện tranh kinh dị sinh tồn, mang đến cho người đọc những trải nghiệm chân thực và ám ảnh. Truyện được xây dựng với cốt truyện chặt chẽ, logic, và có nhiều tình tiết gây bất ngờ. Các nhân vật trong truyện được xây dựng sinh động và đáng nhớ, mỗi người đều có những nét tính cách riêng biệt.

Truyện cũng mang đến những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, về tình bạn, tình yêu và sự hy sinh. Dragon Head là một bộ truyện tranh đáng đọc đối với những ai yêu thích thể loại kinh dị sinh tồn.

5 Cuốn truyện tranh tiêu biểu có nội dung tương tự

  • Bẫy chuột của tác giả Ōyabun
  • Bí ẩn căn cứ ngầm của tác giả Asada Jiro
  • Bóng tối của tác giả Inoue Takehiko
  • Cuộc sống của tôi trong một hố sâu của tác giả Murata Shinya
  • Câu chuyện về một con chuột của tác giả Yamamoto Hideo

Những bộ truyện tranh này đều xoay quanh đề tài sinh tồn, trong đó các nhân vật phải đối mặt với những thử thách khắc nghiệt về thể chất và tinh thần để sống sót.

Mời các bạn đón đọc Long Thủ của tác giả Mochizuki Minetaro.

Giá bìa 25.000

Giá bán

20.000

Giá bìa 25.000

Giá bán

20.000