DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tái bản sách 'Thả trôi phiền muộn' tái bản sau 2 tháng

Cuốn sách Thả trôi phiền muộn do Sư cô Suối Thông sưu tầm và biên dịch được tái bản với diện mạo mới, thanh nhã và sang trọng hơn.


Tái bản sách 'Thả trôi phiền muộn' tái bản sau 2 tháng.

 

Cuốn sách “Thả trôi phiền muộn” do Sư cô Suối Thông sưu tầm và biên dịch được tái bản với diện mạo mới, thanh nhã và sang trọng hơn.

 
 

Thả trôi phiền muộn được Sư cô Suối Thông khởi nguồn vào một buổi tối đầu Đông cách đây hai năm, trong thời gian tác giả đang du học tại Trung Quốc. Cuốn sách không quá dày, với 100 bài viết cũng không quá nhiều nhưng ẩn chứa trong đó là những bài học, thông điệp ý nghĩa và quý giá, để bạn đọc có thể biết được làm thế nào để thả trôi phiền muộn, tìm được sự an lạc trong cuộc sống mà chúng ta đang đi qua mỗi ngày.

Vừa ra mắt, cuốn sách đã nhận được sự đồng cảm của đông đảo bạn đọc thuộc nhiều thành phần lứa tuổi, trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ giúp bạn đọc nhận thức rõ hơn về thân tâm của mình; biết được khi nào cần tĩnh, khi nào cần động, những gì nên buông và những gì nên giữ lại. Tất cả cùng hướng đến một cuộc sống an yên và hạnh phúc hơn.

Tai ban sach 'Tha troi phien muon' tai ban sau 2 thang hinh anh 1
mua sach tha troi phien muon gia tot
Cuốn sách Thả trôi phiền muộn được tái bản sau 2 tháng phát hành.

Theo dõi Thả trôi phiền muộn từ những ngày đầu, bạn đọc Binh Yen chia sẻ: “2 năm trước cũng hay đứng cửa sổ tầng 13 của chung cư 18 tầng với một khối tiêu cực mà không biết tỏ cùng ai. Lúc đó lại cứ lẩm nhẩm bài “Đời đá vàng” của Vũ Thành An. Ôi! Muốn rơi tự do luôn. Rồi có duyên đọc bài chia sẻ đầu tiên của cô, ngắn gọn, súc tích đã làm thay đổi tâm trạng, biết “Học đối diện với chính mình, cởi mở với cuộc đời; Tập thứ tha những lỗi lầm…” Bây giờ đứng cửa sổ thấy cả một “vùng trời bình yên”!”.

Thay đổi là điểm chung mà hầu hết bạn đọc có được khi trải nghiệm cùng cuốn sách của Sư cô Suối Thông. Bạn đọc Thuy Tran bày tỏ: “Tuần nào cũng đón đọc những bài chia sẻ của Suối Thông, thấm thía và thấy như có ai đó đang cùng mình đi qua những biến cố trong từng giai đoạn của cuộc đời… Cảm ơn cô nhiều, nhờ những chia sẻ này mà thấy tâm mình nhẹ nhàng hơn biết bao nhiêu”.

Còn với bạn đọc Trúc Thi, đọc Thả trôi phiền muộn đồng nghĩa với việc được đắm mình trong cảm giác an nhiên, tự tại: “Có những buổi chiều bên hiên Mộc Trà thất, hương trầm thoang thoảng với chung trà ấm và tiếng phong linh trầm đục, ngồi ngẫm từng câu chia sẻ, gột rửa mình ra khỏi nỗi niềm và tin, con đường phía trước dẫu có dài và xa, vẫn còn có đó mây trắng, trời xanh, những nhân duyên tốt ta được gặp, chỉ cần có niềm tin và mỉm cười”.  

Tai ban sach 'Tha troi phien muon' tai ban sau 2 thang hinh anh 2
Sư cô Suối Thông dành toàn bộ nhuận bút từ cuốn sách cho công việc thiện nguyện.

Với sự đón nhận đó của bạn đọc, 7.000 cuốn Thả trôi phiền muộn của lần in đầu tiên và nối bản đã được bán hết. Mới đây, đơn vị xuất bản đã quyết định tái bản 5.000 cuốn với một diện mạo mới, thanh nhã và sang trọng hơn; nâng tổng số lượng của Thả trôi phiền muộn tính đến lúc này là 12.000 bản trong thời gian chưa đầy 2 tháng ra mắt.

Ngoài việc được thay bìa, Thả trôi phiền muộn phiên bản mới còn được bổ sung một bài viết rất ý nghĩa mà dù bạn đọc ở lứa tuổi nào cũng có thể đọc để chiêm nghiệm. Đặc biệt, phiên bản mới còn bổ sung phần ghi chú cho độc giả có thể ghi lại những câu hay trong sách; hoặc chia sẻ cảm xúc của mình về cuốn sách cũng như về cuộc sống. 

Lý do chỉ bổ sung một bài trong lần tái bản này, được Sư cô Suối Thông lý giải: “Phần lớn những người đón nhận Thả trôi phiền muộn trong đợt đầu là người thân, những người đồng hành và chia sẻ với bản thân tôi trong từng bài dịch trên trang Facebook cá nhân. Nếu làm cho ấn phẩm mới có nhiều bài viết hơn thì phiên bản cũ sẽ giảm đi giá trị đáng kể. Với tôi, mọi nhân duyên gặp gỡ trong đời đều có ý nghĩa nhất định, nên bản thân luôn trân trọng và muốn giữ gìn, trong một chừng mực nào đó”.

“Tôi đã thống nhất với đơn vị xuất bản là chỉ thêm vào một câu kết về nhân duyên để cân đối với phần mở đầu và bổ sung một số trang trống để độc giả ghi những gì mình tâm đắc qua cuốn sách. Như vậy vừa có sự khác biệt với phiên bản cũ, vừa để độc giả có thêm sự lựa chọn cho cùng một tác phẩm, mà vẫn không ảnh hưởng đến nội dung bên trong của nó”, Sư cô Suối Thông nói thêm.

Cũng giống như lần trước, toàn bộ số tiền nhuận bút của lần tái bản này sẽ được Sư cô Suối Thông sử dụng cho việc thiện nguyện của mình. Tác giả cuốn sách chia sẻ: “Tôi có phước duyên được xuất gia từ thuở nhỏ, được lớn lên từ sự chăm sóc và dạy dỗ từ chốn Thiền môn. Vì thế luôn có tâm nguyện làm được điều gì hữu ích cũng sẽ cống hiến lại cho Phật pháp, cho xã hội, bằng những cách khác nhau. Nhuận bút cuốn sách này cũng như vậy, và những cuốn sau này (nếu có) cũng sẽ như thế”.

Mai Phương - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000