DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cuộc đời ông Lý Quang Diệu được kể bằng truyện tranh

Truyện tranh Lý Quang Diệu – người cha lập quốc mới phát hành tại Việt Nam giúp độc giả có cách tiếp cận nhẹ nhàng với tư tưởng một vỹ nhân...


Cuộc đời ông Lý Quang Diệu được kể bằng truyện tranh.

 

Truyện tranh “Lý Quang Diệu – người cha lập quốc” mới phát hành tại Việt Nam giúp độc giả có cách tiếp cận nhẹ nhàng với tư tưởng một vỹ nhân.

 
 

Với người dân Singapore, Lý Quang Diệu được coi là người cha lập quốc. Ông đưa đất nước Singapore từ một đảo quốc nhỏ bé thuộc nhóm các nước nghèo trở thành một đất nước phát triển mạnh mẽ.

Cuộc đời nhân vật vỹ đại ấy được thể hiện qua nhiều cuốn sách với những cách thể hiện khác nhau. Hai tác giả Nhật Bản, nhà văn Yoshio Nabeta và họa sĩ minh họa Yoshihide Fujiwara đã thực hiện cuốn truyện tranh làm nổi bật về cuộc đời Lý Quang Diệu.

Cuoc doi ong Ly Quang Dieu duoc ke bang truyen tranh hinh anh 1
mua sach ly quang dieu nguoi cha lap quoc gia tot
Sách Lý Quang Diệu - Người cha lập quốc.

Truyện tranh Lý Quang Diệu - Người cha lập quốc cho độc giả một cách tiếp cận mềm mại, nhẹ nhàng đối với nhân vật lớn của thế kỷ 20-21.

Sách kể về tiểu sử Lý Quang Diệu, từ những năm tháng đầu đời và giai đoạn học tập tại Đại học Rafles, tới những trải nghiệm trong Chiến tranh Thế giới thứ hai và công việc luật sư. Lần theo những sự kiện, cuốn truyện giúp người đọc hình dung những việc, biến cố hình thành nên lý tưởng của Lý Quang Diệu, dẫn dắt ông trên con đường tranh đấu cho quyền của người dân và cho một đất nước Singapore độc lập, phát triển.

Truyện tranh Lý Quang Diệu - người cha lập quốc được cho là phù hợp với đối tượng độc giả vị thành niên, trong độ tuổi từ 10-17, bởi sách cung cấp kiến thức nền về nhân vật chính trị, nhưng bằng hình thức truyện tranh nên không gây cảm giác quá căng thẳng khi đọc.

Cuoc doi ong Ly Quang Dieu duoc ke bang truyen tranh hinh anh 2
Hình ảnh ông Lý Quang Diệu trong truyện tranh mới phát hành tại Việt Nam.

Dịch giả Xuân Hồng - người chuyển ngữ cuốn sách - nhận định: “Tôi tin rằng đọc cuốn sách này, độc giả ở lứa tuổi vị thành niên ít nhiều thấy hình bóng mình đâu đó trong trang sách. Và ở cái tuổi đang định hình về nhân cách, lý tưởng, đường hướng cho tương lai của bản thân, rất có thể các em học được chút gì đó qua hình tượng ông Lý Quang Diệu thời trẻ được khắc họa trong sách”.

Theo dịch giả, nhân vật Lý Quang Diệu qua cuốn sách này được khắc họa qua những hành động, suy nghĩ, trăn trở gần gũi với một thiếu niên, chứ không phải như một vỹ nhân cao siêu, một nhà lãnh đạo ở trên cao.

Tần Tần - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000