DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Rừng Than Khóc

Ngải Trường Sinh là loài cây có công dụng cải tử hoàn sinh và kéo dài tuổi thọ cho con người, nhưng những kẻ tìm kiếm nó sẽ phải vất vả, hi sinh cả thời gian, xương máu, nước mắt và thậm chí là chính sinh mạng của mình để đánh đổi.


Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Rừng Than Khóc của tác giả Thục Linh.

“Trường Sinh chót vót non cao

Kẻ đi săn kiếm cớ sao chẳng về?”

Ngải Trường Sinh là loài cây có công dụng cải tử hoàn sinh và kéo dài tuổi thọ cho con người, nhưng những kẻ tìm kiếm nó sẽ phải vất vả, hi sinh cả thời gian, xương máu, nước mắt và thậm chí là chính sinh mạng của mình để đánh đổi.

Sáu con người xa lạ từ những miền quê khác nhau đã hội ngộ tại vùng núi Ngoạn vì sức hấp dẫn, lời mời gọi của loại thần dược có khả năng thay đổi số phận con người ấy. Một đoàn người săn tìm ngải đã được lập nên, theo sự dẫn dắt của trưởng đoàn là Hùng, tiến sâu vào vùng rừng xa lạ. Tự tin với việc đã tận tay chạm vào ngải Trường Sinh, dẫn nhiều đoàn khách trở về an toàn, Hùng phổ biến các quy tắc ngầm khi tiến vào nơi “rừng thiêng nước độc”, yên tâm rằng mọi người sẽ lưu ý và làm theo.

Nhưng chưa khởi hành được bao lâu, những sự việc quái dị đột ngột xảy ra, liệu nó bắt đầu từ sự coi thường phép tắc tại chốn rừng thiêng của những kẻ mang suy nghĩ thiển cận, hay chính tại nơi đây còn ẩn náu một sinh vật bí ẩn nào đó, gieo rắc cái chết và nỗi kinh hoàng khiến đoàn người lâm vào thảm cảnh đầy hung hiểm?

Về tác giả:

Thục Linh là tác giả quen thuộc của dòng sách tâm linh - kinh dị Việt, đã có nhiều tác phẩm nổi tiếng được xuất bản từ 2020 đến nay.

Với những tác phẩm lôi cuốn thể hiện được phong cách sáng tác riêng, cô nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng yêu sách cũng như giới phê bình. Thế giới quan sáng tác của cô chịu sự ảnh hưởng đậm nét bởi quy luật Nhân quả của Phật pháp, chú trọng khai thác sâu sắc văn hóa tâm linh người Việt và truyền tải thông điệp nhân văn.

Các tác phẩm của Thục Linh đã được 1980Novel phát hành:

- Khế ước bán dâu (2022)

- Rừng than khóc (2024)

***

Tóm tắt

Tiểu thuyết Rừng Than Khóc kể về câu chuyện của sáu con người xa lạ từ những miền quê khác nhau, họ đã hội ngộ tại vùng núi Ngoạn vì sức hấp dẫn của loài ngải Trường Sinh, một loại cây có công dụng cải tử hoàn sinh và kéo dài tuổi thọ cho con người.

Một đoàn người săn tìm ngải đã được lập nên, theo sự dẫn dắt của trưởng đoàn là Hùng, tiến sâu vào vùng rừng xa lạ. Tự tin với việc đã tận tay chạm vào ngải Trường Sinh, dẫn nhiều đoàn khách trở về an toàn, Hùng phổ biến các quy tắc ngầm khi tiến vào nơi “rừng thiêng nước độc”, yên tâm rằng mọi người sẽ lưu ý và làm theo.

Nhưng chưa khởi hành được bao lâu, những sự việc quái dị đột ngột xảy ra, khiến đoàn người lâm vào thảm cảnh đầy hung hiểm. Những kẻ coi thường phép tắc tại chốn rừng thiêng phải trả giá đắt cho hành động của mình, những người khác cũng phải đối mặt với những hiểm nguy khôn lường.

Cuối cùng, chỉ có một người sống sót trở về từ khu rừng, nhưng anh ta lại mang trong mình một bí mật đáng sợ.

Đánh giá

Tiểu thuyết Rừng Than Khóc là một tác phẩm tâm linh - kinh dị hấp dẫn, được viết bởi tác giả Thục Linh. Tác phẩm đã thể hiện được những nét đặc trưng của phong cách sáng tác của Thục Linh, với lối viết lôi cuốn, đan xen giữa yếu tố hiện thực và huyền bí, cùng với những thông điệp nhân văn sâu sắc.

Cốt truyện của tiểu thuyết được xây dựng chặt chẽ, logic, với những tình tiết bất ngờ, hồi hộp. Các nhân vật trong truyện được xây dựng một cách chân thực, sống động, có cá tính riêng.

Điểm nhấn của tiểu thuyết là những yếu tố tâm linh - kinh dị được tác giả khai thác một cách khéo léo, tạo nên sự tò mò, hấp dẫn cho người đọc. Những sự việc quái dị xảy ra trong rừng, những con ma ám ảnh, những lời nguyền bí ẩn,... đã khiến cho câu chuyện trở nên rùng rợn, đáng sợ.

Bên cạnh yếu tố kinh dị, tiểu thuyết Rừng Than Khóc cũng truyền tải những thông điệp nhân văn sâu sắc. Tác phẩm đề cao giá trị của cuộc sống, nhắc nhở con người phải trân trọng những gì mình đang có, không nên quá tham lam, ích kỷ. Tác phẩm cũng cảnh báo về những hậu quả khôn lường của việc coi thường quy luật tự nhiên, chà đạp lên những giá trị tâm linh.

Nhìn chung, tiểu thuyết Rừng Than Khóc là một tác phẩm đáng đọc, mang đến cho người đọc những giây phút hồi hộp, gay cấn và những suy ngẫm sâu sắc.

Đánh giá chi tiết

  • Cốt truyện: Cốt truyện của tiểu thuyết được xây dựng theo lối hiện thực huyền ảo, với những tình tiết bất ngờ, hồi hộp. Tác giả đã khéo léo đan xen giữa yếu tố hiện thực và huyền bí, tạo nên sự hấp dẫn cho câu chuyện.

  • Nhân vật: Các nhân vật trong truyện được xây dựng một cách chân thực, sống động, có cá tính riêng. Nhân vật Hùng là một người có kinh nghiệm trong việc săn tìm ngải Trường Sinh, nhưng lại quá tự tin và coi thường quy luật tự nhiên. Nhân vật Trâm là một người phụ nữ trẻ tuổi, xinh đẹp nhưng lại tham lam, ích kỷ. Nhân vật Minh là một người đàn ông hiền lành, lương thiện nhưng lại quá nhu nhược.

  • Yếu tố tâm linh - kinh dị: Đây là điểm nhấn của tiểu thuyết, được tác giả khai thác một cách khéo léo, tạo nên sự tò mò, hấp dẫn cho người đọc. Những sự việc quái dị xảy ra trong rừng, những con ma ám ảnh, những lời nguyền bí ẩn,... đã khiến cho câu chuyện trở nên rùng rợn, đáng sợ.

  • Thông điệp nhân văn: Bên cạnh yếu tố kinh dị, tiểu thuyết Rừng Than Khóc cũng truyền tải những thông điệp nhân văn sâu sắc. Tác phẩm đề cao giá trị của cuộc sống, nhắc nhở con người phải trân trọng những gì mình đang có, không nên quá tham lam, ích kỷ. Tác phẩm cũng cảnh báo về những hậu quả khôn lường của việc coi thường quy luật tự nhiên, chà đạp lên những giá trị tâm linh.

Mời các bạn mượn đọc sách Rừng Than Khóc của tác giả Thục Linh.

Rừng Than Khóc - Thục Linh
Mã hàng 8936066698160
Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books
Tác giả Thục Linh
NXB Thanh Niên
Năm XB 2024
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 500
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 13 x 2.4 cm
Số trang 488
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Huyền Bí - Giả Tưởng - Kinh Dị bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 325.000   

Giá bán

237.250 

Giá bìa 325.000   

Giá bán

237.250