DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thần Thoại Celt

Một hình tượng người Celt vô cùng thân thuộc với chúng ta đó là hai anh chàng Asterisk và Obelix người Gaul.


Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Thần Thoại Celt của tác giả Philip Freeman & Thế Giới Thần Thoại (dịch).

Những câu chuyện hoành tráng trong Thần thoại Hy Lạp và Thần thoại Bắc Âu hay thế giới Ả Rập huyền bí trong “Nghìn lẻ một đêm” hẳn đã quá quen thuộc với chúng ta rồi, nhưng chắc chẳng mấy ai từng nghe nói tới Thần thoại Celt.

Thế giới đó cũng gồm những trận chiến đầy cuốn hút chẳng kém gì Cuộc chiến thành Troy, cũng có những chiến binh vô địch ngang tầm Hercules hay Thor, cũng có những điều huyền diệu bí ẩn như trong những câu chuyện nàng Scheherazade kể. Bạn nhất định sẽ tìm thấy trong Thần thoại Celt những hương vị tuyệt vời vốn đã gắn liền với các câu chuyện thần thoại, cổ tích thời ấu thơ.

Một hình tượng người Celt vô cùng thân thuộc với chúng ta đó là hai anh chàng Asterisk và Obelix người Gaul. Người Gaul chính là người Celt sống ở lãnh thổ đất Pháp ngày nay. Người Celt chưa từng thành lập một quốc gia thống nhất, mà họ sống rải rác khắp nơi, từ Anh đến Ireland, Scotland và Pháp, như những bộ tộc riêng lẻ, luôn đấu đá với nhau. Ngoài ra, người Celt coi tri thức là thứ thiêng liêng đến mức coi việc ghi chép lại tri thức là một sự xúc phạm. Vì hai nguyên nhân chủ yếu này mà Thần thoại Celt gần như bị rơi vào quên lãng. Trong cuốn sách này, tác giả Philip Freeman đã lần đầu tiên tập hợp và biên soạn những câu chuyện haynhất về thần thoại Celt để chúng ta có cơ hội được trải nghiệm thế giới thú vị này.

***

"Thần Thoại Celt" của tác giả Philip Freeman và "Thế Giới Thần Thoại" (dịch) giới thiệu độc giả vào một thế giới thần thoại độc đáo, mà ít người biết đến so với thần thoại Hy Lạp, Bắc Âu hay thế giới Ả Rập.

Cuốn sách mở đầu bằng sự khám phá về những câu chuyện hùng tráng của Thần thoại Celt, nơi mà các trận chiến cuốn hút và những nhân vật anh hùng không kém phần mạnh mẽ như trong thần thoại Hy Lạp và Bắc Âu. Những chiến binh vô địch, những cuộc phiêu lưu kỳ thú và những điều huyền bí đều góp phần tạo nên một bức tranh phong phú và hấp dẫn.

Tác giả không chỉ giới thiệu về các nhân vật và sự kiện trong thần thoại Celt, mà còn mang đến những hình ảnh về đời sống, tâm lý và giáo lý của những người Celt. Cuộc sống đánh đổi giữa các bộ tộc, tầm quan trọng của tri thức và thái độ đối với việc ghi chép là những điểm nhấn thú vị.

Đặc biệt, sách đề cập đến hình tượng quen thuộc Asterisk và Obelix, hai anh chàng người Gaul, giúp độc giả liên kết với thế giới Celt thông qua một góc nhìn quen thuộc từ văn hóa hiện đại.

Tác phẩm của Philip Freeman không chỉ là một cuộc hành trình thú vị khám phá thần thoại Celt mà còn là một cơ hội để độc giả tận hưởng những hương vị tuyệt vời của các câu chuyện thần thoại và cổ tích thời ấu thơ. Cuốn sách này là một nguồn tài liệu hữu ích giúp mở rộng hiểu biết về thế giới thần thoại đa dạng và đầy màu sắc.

***

Nội dung:

  • Cuốn sách là tập hợp những câu chuyện về các vị thần, anh hùng và sinh vật huyền thoại trong văn hóa Celt.
  • Các câu chuyện được kể lại một cách sinh động và hấp dẫn, giúp người đọc hiểu rõ hơn về thế giới quan và tín ngưỡng của người Celt.
  • Sách còn có những hình ảnh minh họa đẹp mắt, giúp người đọc hình dung rõ hơn về các nhân vật và bối cảnh trong các câu chuyện.

Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Nội dung phong phú, đa dạng.
  • Giới thiệu chi tiết và đầy đủ về các vị thần, anh hùng và sinh vật huyền thoại trong văn hóa Celt.
  • Kể chuyện sinh động, hấp dẫn.
  • Hình ảnh minh họa đẹp mắt.

Nhược điểm:

  • Một số câu chuyện có thể mang tính chất bạo lực, không phù hợp với trẻ em.

Kết luận:

Thần Thoại Celt là một cuốn sách thú vị dành cho những ai yêu thích văn hóa Celt và những câu chuyện thần thoại. Sách cung cấp nhiều thông tin bổ ích và giúp người đọc hiểu thêm về thế giới quan và tín ngưỡng của người Celt.

Đánh giá: 4/5

Lưu ý:

  • Sách có thể không phù hợp với trẻ em dưới 13 tuổi.
  • Một số nội dung trong sách có thể mang tính chất bạo lực, huyền bí, phi khoa học.

Ngoài ra:

  • Cuốn sách này là bản dịch tiếng Việt của tác phẩm "Celtic Mythology" của Philip Freeman.
  • Sách được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhã Nam.
  • Giá bìa: 175.000 đồng.

Bạn có thể tìm mua sách tại:

  • Các nhà sách trên toàn quốc.
  • Các trang web bán sách trực tuyến như Tiki, Fahasa, Shopee, Lazada...

Một số câu chuyện tiêu biểu trong sách:

  • Cú Chulainn - Chiến binh vĩ đại của Ireland
  • Vua Arthur và Hiệp sĩ Bàn Tròn
  • Nữ thần Morgan le Fay
  • Chuyện về Taliesin - Bậc thầy thi ca
  • Vua Bran the Blessed và hành trình đến Annwn

Mời các bạn mượn đọc sách Thần Thoại Celt của tác giả Philip Freeman & Thế Giới Thần Thoại (dịch).

Thần Thoại Celt - Philip Freeman & Thế Giới Thần Thoại (dịch)
Mã hàng 9786044008660
Dự Kiến Có Hàng 29/02/2024
Tên Nhà Cung Cấp Bách Việt
Tác giả Philip Freeman
Người Dịch Thế Giới Thần Thoại
NXB Dân Trí
Năm XB 2024
Trọng lượng (gr) 340
Kích Thước Bao Bì 24 x 16 x 1.6 cm
Số trang 324
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Tác Phẩm Kinh Điển bán chạy của tháng
Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

 


thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 175.000

Giá bán

157.500

Giá bìa 175.000

Giá bán

157.500