DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Phù Thủy Thế Hệ Satori

Tác giả Fujimaru
Bộ sách
Thể loại Light Novel
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1107
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Fujimaru Khánh Việt Lãng Mạn Tiểu Thuyết Huyền Ảo Light Novel Văn Học Nhật Bản Văn Học Phương Đông
Nguồn ebook©hotaru-team
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
"Hojo Shizuku, 19 tuổi. Nhìn thế nào thì trông tôi cũng chỉ như một cô gái bình thường, thế nhưng… thật ra tôi chính là phù thủy cuối cùng của thời Bình Thành!".
Shizuku được kế thừa sức mạnh Phù thủy từ bà của mình.
Một ngày nọ, Sota - người bạn thời thơ ấu đã mười năm không gặp bỗng xuất hiện trước mặt cô. Tuy Shizuku lạnh lùng nói "Dùng ma thuật giúp người khác đúng là lỗi thời." nhưng Sota vẫn quyết tâm hoàn thành "Sứ mệnh Phù thủy" mà cậu đã hứa từ ngày xưa. Shizuku miễn cưỡng lấy ra sáu Ma đạo cụ, nhưng… tại sao Sota lại xuất hiện trước mặt cô? Khi Shizuku hoàn thành "Sứ mệnh Phù thủy", lí do cuối cùng cũng được sáng tỏ.
Đây là một câu chuyện về tình yêu và gia đình khiến trái tim ta rung động.
***
REVIEW ĐỘC GIẢ
- "PHÙ THỦY THẾ HỆ SATORI" (oneshot) -
"Dạo gần đây có một cuốn sách về câu chuyện của phù thủy với bìa minh họa đẹp mắt được review khen rất nhiều, đó là cuốn "Phù thủy Thế hệ Satori" của tác giả Fujimaru. Tò mò bởi những điều thú vị xoay quanh cuốn sách này nên tôi đã quyết định mua đọc nó...
Tôi rất thích tưởng tượng. So với thực tế, nơi mà cuộc sống khó khăn hàng ngày vẫn tiếp diễn, tôi lại thích đắm chìm vào một thế giới giả tưởng tuyệt vời để có thể thỏa sức vẽ nên mọi điều mà mình nghĩ.
Có vẻ như giả tưởng là đề tài phổ biến ở tất cả các thể loại (dù là tiểu thuyết, phim hoạt hình hay cả ở phim điện ảnh) vì không chỉ tôi mà tất cả những người đang sống cuộc sống hiện đại ngày nay đều mong muốn được tự do mở mang trí tưởng tượng của mình. "Harry Potter" đã làm được điều đó, "Chúa tể của những chiếc nhẫn" đã làm được điều đó, "Trò chơi vương quyền" và loạt phim Netflix gần đây như "Thợ săn quái vật" đều đã và đang nhận được sự yêu thích và ủng hộ rất lớn.
Mới đầu, khi đến với cuốn sách "Phù thủy Thế hệ Satori" này, tôi đã nghĩ đây sẽ là một cuốn sách nhẹ nhàng và thú vị, có vẻ đúng là thú vị thật, nhưng nó không chỉ nhẹ nhàng mà còn đầy kịch tính nữa. Cốt truyện diễn biến rất tốt, kết truyện thì phải nói là ngoài mong đợi, đương nhiên, nó đã khiến tôi cực kì bất ngờ. Đây có phải "plot twist" đỉnh cao trong "truyền thuyết" không nhỉ? À đúng rồi, cuốn sách này còn đem tới cho tôi một sự cảm động rất lớn nữa, thậm chí còn khiến tôi rơi nước mắt đấy.
Trong cuốn này có một chi tiết khiến tôi rất thích, đó là phù thủy được thừa hưởng 6 ma đạo cụ và chỉ có thể sử dụng chúng 1 lần duy nhất. Tức là bạn chỉ có thể sử dụng phép thuật 6 lần. (Nếu bạn tò mò về 6 ma đạo cụ đó thì hãy đọc nó nhé ~ ㅎㅎ). Nói cách khác, nó không phải là cái gì đó có sức mạnh vô hạn, vì vậy nên nó chỉ được sử dụng khi thực sự cần thiết và để giúp người khác mà thôi. Tôi thực sự thích những điều kiện tiên quyết này.
Shizuku biết được lý do tồn tại của mình cùng với sức mạnh hữu hạn này của các ma đạo cụ. Và cứ như vậy, không chỉ Shizuku mà tất cả chúng ta thông qua đó đều học được cách để sống và đối xử tốt với người khác. Lý do được ghép vào chúng ta, những người không phải là phù thủy, mà là những người bình thường không thể sử dụng phép thuật.
Có một câu trích dẫn trong sách mà tôi vô cùng yêu thích:
"Bà đã nói rồi, con người ai cũng đều là pháp sư cả. Tất cả mọi người đã sở hữu phép thuật của riêng mình ngay từ khi còn là một đứa trẻ sơ sinh.
...Con người ai cũng là pháp sư có phép thuật để khi mang hạnh phúc đến cho người khác, chính bản thân họ cũng trở nên hạnh phúc như vậy. Người nào cũng là một pháp sư không thể thiếu của ai đó."
"Phù thủy Thế hệ Satori" thực sự là một cuốn sách hay đáng đọc ít nhất 1 lần trong đời đấy!"
***

Hojo Shizuku. 19 tuổi.

Học tại một trường đại học tư thục trong nội thành. Khoa Văn học. Hiện là sinh viên năm hai.

Chiều cao 158 xăng-ti-mét. Cơ thể nhẹ cân.

Vẻ ngoài chắc chắn không tệ so với bạn đồng trang lứa vì ấn tượng đầu tiên khá là quan trọng.

Là con một của gia đình nhà Hojo, hiện tại sống một mình ở gần trường học.

Là người biết cư xử. Bản thân cũng rất để ý chuyện này trong chừng mực của mình.

Nhân vật ngưỡng mộ: Nightingale[1], Clara Barton[2].

Từ yêu thích là “Chủ nghĩa duy lý”.

Ghét từ “kiên trì”, “khí thế”, “nhiệt huyết”, “trách nhiệm liên đới”.

Ghét người vô ý thức hay làm phiền mọi người xung quanh; người nói to, người cuồng nhiệt quá đến mức khó chịu. Người nói chuyện riêng, nghịch điện thoại, chơi trò chơi trong giờ học (rốt cuộc bọn họ đang nghĩ cái gì cơ chứ!).

Ngoài ra còn cả người lúc nào cũng ồn ào. Người hễ cứ gặp người quen là lại cười hề hề đến chào. Người cứ bám chặt rồi huyên thuyên mấy câu ngu ngốc kiểu “Lát nữa làm gì đây?” như kiểu não bã đậu bị ngâm nước. Người mới nghe tôi nói không xem bộ phim truyền hình đang hot đã lập tức phủ nhận toàn bộ sự tồn tại của tôi rằng “Trời ơi, không xem phim đấy là phí cả cuộc đời!”. Người chỉ vì tôi không đi hẹn hò nhóm mà thả một câu “Thế thì dù có xinh đến mấy cũng chẳng được nhiều anh tán đâu” làm tôi chỉ muốn mắng cho họ một trận. Tôi kể tôi muốn được nhiều anh tán lúc nào vậy? Mà nói thế cũng chẳng khác gì thừa nhận không có ai tán tỉnh tôi. Hôm đi uống cùng câu lạc bộ Văn học, lúc tôi phản đối việc cho người vị thành niên uống rượu thì cô ta đã cười nhạo tôi và nói “Có khi chẳng ai chịu rước Hojo về làm dâu đâu”. Cô thì biết cái gì! Mà tôi có nói từ nào rằng tôi muốn kết hôn đầu. Việc tôi nhắc nhở không được cho người vị thành niên uống rượu thì liên quan gì đến kế hoạch cuộc sống tương lai của tôi? Thật không thể lý giải nổi, thế mà nó vẫn làm tôi phải ngồi khóc rồi đập nước bòm bõm đến ba mươi lần trong bồn tắm, nơi lẽ ra tôi phải được thư giãn. Thật là khốn kiếp mà, cái đứa bụng ba ngấn mỡ đáng nguyền rủa kia!

… Xin lỗi. Tôi hơi mất bình tĩnh.

Vân vân. Người định giới thiệu bản thân mà rốt cuộc lại dành đến cả một trang sách để liệt kê thứ mình ghét, ôm trong lòng đầy những bực dọc và bất mãn với thế gian chính là tôi, Hojo Shizuku. Nhưng tôi lại không ghét bản thân mình. Ngược lại, tôi còn cảm thấy tự hào về tính cách không thể lay chuyển của mình.

Bởi vì tôi là “Thế hệ Satori”. Trên cõi đời này, đây chính là thế hệ hợp lý nhất.

Đó là tôi, một người cực kỳ bình thường có thể gặp ở bất cứ đâu.

Còn một điều cuối cùng mà tôi muốn nói.

Cũng chẳng phải điều gì cần đặc biệt nhắc đến nhưng tôi cứ giới thiệu trước.

Tôi là một phù thủy. Phù thủy cuối cùng của thời Bình Thành[3].

Mời các bạn mượn đọc sách Phù Thủy Thế Hệ Satori của tác giả Fujimaru & Khánh Việt (dịch).

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 123.000

Giá bán

105.000

Giá bìa 123.000

Giá bán

105.000