DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Văn Án:

Nghiêm Vi xuyên vào một quyển sách, trở thành nữ phụ ác độc trùng họ trùng tên với cô trong truyện tổng tài bá đạo. Nữ phụ ác độc đã làm rất nhiều chuyện xấu, khiến Nghiêm gia phá sản, cửa nát nhà tan, cuối cùng thì bị luân gian đến chết. Nghiêm Vi tỏ vẻ, ôi chao cái vận mệnh này, cô không chấp nhận được.

Vì thế, đêm bị xuyên sách, Nghiêm Vi húp trọn chú út của nam chính. Từ đó về sau, Nghiêm Vi bắt đầu nếm trải cảm giác được độc sủng, trừ việc eo đau chân mỏi, không xuống được giường ra, thật sự không còn gì đáng phàn nàn nữa.

Tại tiệc rượu.

Nam chính ôm nữ chính đang khóc sướt mướt đứng trước mặt Nghiêm Vi, cường thế tỏ vẻ rằng nữ chính yêu hắn ta thật lòng, bảo cô đừng lãng phí tâm tư nữa.

Chú út của nam chính ôm lấy eo nhỏ của Nghiêm Vi một cách đầy chiếm hữu: “Đây là vợ tôi, gọi thím.”

***
Vừa đọc xong bộ tiểu thuyết máu chó, đến khi ngủ dậy lại phát hiện mình trở thành nhân vật phụ xui xẻo ấy, lại còn đang bị bỏ thuốc. 

Phải làm sao đây??? Tất nhiên là túm một anh chàng soái ca nào đó để lên giường thôi, túm bậy túm bạ túm ngay chú út của anh nam chính trong bộ tiểu thuyết này - Tần Diễm. Một lần trêu chọc đổi lấy lại một tờ giấy hôn thú và một đời độc sủng, quá hời rồi.

Những tưởng một đêm là xong, ai ngờ ông chú này lại quấn lấy cô mãi, thôi thì chấp nhận đỡ vậy, kẻo lại bị bạch liên hoa nữ chính và nam chính dây dưa không dứt.
***

Mỗi chương truyện hơi ngắn, motif cũ nhưng không nhàm, tuyến tình cảm nhẹ nhàng, ngọt sâu cả răng, xôi thịt thì ngập cả mặt, cảnh báo bà con cô bác chuẩn bị khăn giấy ( nói chứ đối với một sắc nữ lâu năm thì mấy cảnh này chỉ là thường thường thôi, mặt không đỏ tim không đập mạnh luôn ý chứ - chẳng hạn như Min đây )
***

Tóm tắt:

Nghiêm Vi là một cô gái hiện đại, xinh đẹp, giàu có và thành đạt. Cô vô tình xuyên vào một cuốn tiểu thuyết tổng tài bá đạo, trở thành nữ phụ ác độc trùng họ trùng tên với cô trong truyện. Nữ phụ ác độc này đã làm rất nhiều chuyện xấu, khiến gia đình cô phá sản, bản thân cô thì bị luân gian đến chết.

Nghiêm Vi không chấp nhận số phận như vậy, cô quyết tâm thay đổi vận mệnh của mình. Đêm đầu tiên xuyên sách, cô đã chủ động quyến rũ chú út của nam chính, Tần Diệm. Từ đó về sau, cô trở thành vợ của Tần Diệm, sống một cuộc sống hạnh phúc và được chồng hết mực sủng ái.

Review:

  • Nội dung:

Nữ Phụ Pháo Hôi Muốn Độc Sủng là một câu chuyện ngôn tình sủng ngọt ngào với những tình tiết hài hước và kịch tính. Truyện kể về hành trình của Nghiêm Vi từ một cô gái hiện đại trở thành nữ phụ ác độc trong một cuốn tiểu thuyết tổng tài bá đạo. Cô đã thay đổi vận mệnh của mình bằng cách chủ động quyến rũ chú út của nam chính và trở thành vợ của anh.

  • Nhân vật:

Nghiêm Vi là một cô gái thông minh, xinh đẹp và mạnh mẽ. Cô không chấp nhận số phận của mình và đã thay đổi nó bằng cách nỗ lực và cố gắng. Tần Diệm là một người đàn ông đẹp trai, giàu có và yêu thương Nghiêm Vi hết mực. Anh luôn ở bên cạnh cô, giúp đỡ cô vượt qua mọi khó khăn.

  • Cốt truyện:

Cốt truyện của truyện khá hấp dẫn với những tình tiết bất ngờ và hài hước. Truyện có nhiều tình huống gây cười, giúp người đọc giải trí.

Đánh giá:

Nữ Phụ Pháo Hôi Muốn Độc Sủng là một câu chuyện ngôn tình sủng ngọt ngào, đáng đọc. Truyện có nội dung hấp dẫn, nhân vật đáng yêu và cốt truyện lôi cuốn.

Một số ý kiến đánh giá khác:

  • Ý kiến 1:

"Truyện rất hay, nội dung hấp dẫn, nhân vật đáng yêu. Mình rất thích cách Nghiêm Vi thay đổi vận mệnh của mình. Cô ấy rất thông minh và mạnh mẽ."

  • Ý kiến 2:

"Truyện khá sến nhưng cũng rất ngọt ngào. Mình thích nhất là mối tình của Nghiêm Vi và Tần Diệm. Họ rất xứng đôi vừa lứa."

  • Ý kiến 3:

"Truyện có một số tình tiết hơi phi logic nhưng nhìn chung vẫn rất đáng đọc. Mình sẽ recommend truyện này cho những bạn thích truyện ngôn tình sủng ngọt ngào."

Kết luận:

Nữ Phụ Pháo Hôi Muốn Độc Sủng là một câu chuyện ngôn tình sủng ngọt ngào, đáng đọc dành cho những bạn yêu thích thể loại này.

Mời các bạn mượn đọc sách Nữ Phụ Pháo Hôi Muốn Độc Sủng của tác giả Hoảng Nhiên Nhược Mộng.

Giá bìa 100.000

Giá bán

80.000

Giá bìa 100.000

Giá bán

80.000