DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Những ứng dụng đọc eBook hàng đầu trên iOS

Ứng dụng này có thể hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau và giúp người dùng có thể tiếp tục đọc những cuốn sách của mình khi chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác....


1. Kindle 
Là ứng dụng thư viện tốt nhất hiện nay hoạt động dựa theo nền tảng mua sắm và đồng bộ trực tuyến của Amazon, Kindle cung cấp cho người dùng một chương trình đọc sách gần như thật với font chữ mịn màng và sắc nét. Ứng dụng này có thể hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau và giúp người dùng có thể tiếp tục đọc những cuốn sách của mình khi chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác.

 
Amazon Kindle
Kindle

 
2.  iBooks 
iBooks không phải là một ứng dụng đọc sách giống Kindle thuộc quyền sở hữu của Amazon mà nó là một ứng dụng do Apple tạo ra. Ứng dụng này cho phép đọc các file sách như PDF, ePub và không nhất thiết phải do Apple cung cấp. Giao diện của iBooks khá đơn giản và cách hiển thị các trang sách cũng rất thực khiến người dùng dễ dàng đọc và sắp xếp giá sách của mình.
iBooks
iBooks

 
3.  Me Books 
MeBooks là một ứng dụng đọc sách tuyệt vời cho phép bạn lưu lại những hình ảnh từ các quyển sách cũ và biến nó trở nên mới mẻ hơn nhờ tính năng phát âm. Bạn sẽ dễ dàng nghe lại những câu truyện cổ tích có trên sách qua giọng đọc của Me Books hoặc có thể tự ghi âm riêng cho cuốn sách của mình và tuỳ ý phát lại khi muốn,với Me Books, sự biến hoá của sách là không giới hạn. 
MeBooks
MeBooks

 
4.  Book Creator 
Đúng như tên gọi của nó, Book Creator là một phần mềm thiết kế sách. Tuy không tốtnhư những phần mềm thiết kế sách chuyên nghiệp, Book Creator vẫn đáp ứng đượcnhu cầu tạo ra những cuốn sách đơn giản của người dùng. Người dùng dễ dàng thêm vào các đoạn văn, hình ảnh, video cũng như các đoạn ghi âm để tạo nên một cuốn sách tuyệt hảo dưới dạng ePub. Nếu cần đọc lại thì chúng ta có thể vào iBooks để xem.
Book Creator
Book Creator

 
5.  Little Fox Music Box 
Bạn sẽ ngạc nhiên khi một ứng dụng có tên gọi không có liên quan gì đến sách được đề cập ở đây, tuy nhiên Little Fox Musix Box thực sự là một trong những ứng dụnghàng đầu về sách. Little Fox Music Box không phải là ứng dụng đọc sách thông thường mà nó là một ứng dụng chơi nhạc truyện tranh dành cho trẻ em. Được thiết kể bởi một nghệ sĩ được đề cử giải Oscar, Music Box sử dụng những bản nhạc du dương để đưa người dùng vào thế giới truyện tranh hấp dẫn, ứng dụng này còn cho phép hát karaoke nếu bạn có đủ khả năng.
 
Little Fox Music Box
Little Fox Music Box
Lời kết: Trên đây là 5 ứng dụng hàng đầu về đọc sách trên iOS, nếu là một người thường xuyên đọc sách thì những ứng dụng trên đây sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.
Nguồn: www.thegioididong.com

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000