DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Astérix

Tác giả René Goscinny Albert Uderzo
Bộ sách
Thể loại Comic
Tình trạng Comic
Định dạng eBook pdf epub
Lượt xem 1652
Từ khóa eBook pdf epub full René Goscinny Albert Uderzo Truyện Tranh Comic Truyện Màu Phiêu Lưu Văn học Pháp Văn học phương Tây
Nguồn truyentranhphapbi.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Astérix (Những cuộc phiêu lưu của Astérix) là bộ truyện tranh do Goscinny viết nội dung và Uderzo vẽ tranh (Uderzo đảm nhận luôn phần nội dung sau khi Goscinny qua đời vào năm 1977). Truyện tranh xuất hiện lần đầu trên tạp chí Pilote vào năm 1959. Cho tới năm 2018 đã có 37 tập truyện Astérix ra đời, trong đó có 3 tập mới do Jean-Yves Ferri  và Didier Conrad thực hiện.

Bộ truyện xảy ra vào khoảng năm 50 TCN khi Đế quốc La Mã hùng cứ khắp nơi, nhưng có một ngôi làng Gaulois nhỏ bé vẫn bất khuất chống lại sự xâm lăng này. Họ làm được điều này nhờ một loại thuốc thần do đạo sĩ trong làng tạo ra. Astérix và Obélix là hai nhân vật chính của bộ truyện. Hầu như tất cả nhân vật Gaulois trong truyện đều có tên kết thúc bằng chữ “ix”, đây là lấy theo từ “rix”, nghĩa là “vua” trong tên các vị thủ lĩnh thực của dân tộc Gaul như Vercingetorix, Orgetorix, và Dumnorix.

Asterix là một trong những bộ truyện nổi tiếng nhất của làng truyện tranh Pháp Bỉ, được dịch ra đến hơn 100 ngôn ngữ và được yêu mến ở hầu hết các nước châu Âu. Truyện đã được chuyển thể thành 12 bộ phim : 8 phim hoạt hình và 4 phim người đóng. Ngoài ra còn có rất nhiều game xây dựng xung quanh các nhân vật trong truyện và 1 công viên giải trí ở gần Paris tên là Astérix. Cho đến nay, 325 triệu bản của 34 tập Astérix đã được bán ra trên khắp toàn cầu, biến Goscinny và Uderzo là hai tác giả người Pháp có sách bán chạy nhất ở nước ngoài.

Mời các bạn mượn đọc sách Những Cuộc Phiêu Lưu Của Astérix của tác giả René Goscinny & Albert Uderzo.
FULL: EPUB PDF
IMAGE%20CONTAINER%20PDF&file=/asterix-1-asterix-nguoi-gaulois.zip:

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000