DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Những Chàng Trai Thế Kỉ 21

Tác giả Naoki Urasawa
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 4844
Từ khóa eBook mobi full Naoki Urasawa Manga Action Adventure Truyện Tranh Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

21ST Century Boys phần kết cuối của 20th - Top Manga hại não hay nhất thế giới

Phần cuối cùng giải đáp "BẠN LÀ AI ?" , giải thích vì lí do gì tại sao "Bạn" lại hủy diệt thế giới.Mọi cung bậc cảm xúc khi đọc 20th sang 21st sẽ vỡ òa luôn. 1 Bộ truyện sẽ khiến bạn phải đọc lại nhiều lần, lâu lâu phải đọc lại để thưởng thức lại 1 tuyệt phẩm gây rối não của thiên tài Naoki Urasawa Tác giả đã mất 8 năm để hoàn thành bộ truyện này.

Các nhân vật

Kenji – nhân vật chính với của hàng bách hóa tổng hợp – là một chi nhánh hợp đồng với áp lực doanh thu, cửa hàng thay thế cho cửa hàng rượu của cha anh.  Ở cùng mẹ và dành rất nhiều tình cảm cho cháu gái của mình là Kanna. Kenji có nhiều điểm tương đồng với “Bạn”, hồi bé anh có ước mơ là bảo vệ thế giới. Anh thích sáng tác và chơi đàn Ghita. Những bài hát phong cách của anh không được mọi người yêu thích, nhưng anh luôn có một người hâm mộ trung thành chính là Kanna. Nhưng sau này thì chính sáng tác của anh lại là sợi dây liên kết, nguồn cảm hứng và động lực cho phong trào nổi dậy.

“Bạn” – Nhân vật vô cùng bí ẩn, sau nhiều màn đụng độ thế nhưng cuối cùng cũng không thể biết được chính xác đó là ai trong số những người bạn cũa của Kenji. Nhân vật phản diện nguy hiểm, đầy lí lẽ và một siêu năng lực – có thể bẻ cong thìa và gì đó nữa mà chúng ta không biết. Lôi kéo được nguyên một đảng phái trung thành bao gồm cả cảnh sát và các nhân vật chính phủ. Liệu những gì đã xảy ra trong quá khứ có phải là nguyên nhân khiến hắn trở thành như vậy?

Kanna – là con gái của người chị mất tích của Kenji, vô cùng yêu thương cậu mình. Khi mà cô có cả đống những băng cát sét ghi âm bài hát của cậu, luôn nghe và mang theo bên mình. Cô cũng có khả năng bẻ cong thìa và dự cảm tương lai, và một khả năng đặc biệt nào đó xuất hiện ở tập mà đánh bạc thắng lớn ấy :v.

Ngoài ra còn có các nhân vật phụ quan trọng khác trong nhóm bạn ngày xưa:

Maruo – anh chàng béo – chủ cửa hàng quà tặng, vì anh khá háu ăn nên anh rất béo, điều này còn được di truyền cho con trai của anh nữa, nhưng mà đáng yêu :D.

Otcho – Thủ lĩnh nhóm hồi nhỏ của Kenji, khi lớn lên anh có rất nhiều thành công, nhưng đã phải trải qua nỗi đau khiến anh vô cùng dằn vặt (điều này gây ám ảnh vô cùng nặng nề lên tinh thần Otcho, và có được nhắc đến trong truyện nha) , nó khiến anh trở thành một con người hoàn toàn khác, anh trở nên vô cùng mạnh mẽ – cả về mặt tinh thần lẫn thể chất. À nhân vật này còn có biệt danh Shogun nữa.

Yoshitsune – một anh chàng nhút nhát trong nhóm bạn ngày xưa :3

Yukiji – nhân vật nữ duy nhất trong nhóm – một cô gái vô cùng mạnh mẽ làm nhân viên an ninh sân bay cùng với chú chó không nghe lời và cũng không được sếp ưu ái cho lắm :v – hình như thích Kenji, sau này là người chăm sóc cho Kanna sau khi Kenji mất tích.

Fukubei – một trong những người bạn từ thời thơ ấu của Kenji, mình không nhiều ấn tượng với nhân vật này. 

Mon-chan – cũng là một người bạn của Kenji, ông này sống ở nước ngoài, sau đó trở về sau lời kêu gọi của Kenji, bị mắc bệnh ung thư nhưng cũng là người vô cùng can đảm trong nhiệm vụ của nhóm sau này.

Yanbo, Mabo – Cặp sinh đôi béo ú, nỗi ác mộng trong tuổi thơ của đám bạn Kenji. Cặp đôi này lớn lên làm chủ công ty lớn, được vẽ khá là đẹp trai nhé!  còn trong truyện thì có lúc đôi này tiếp tay cho “Bạn” nhưng về sau thì có đứng ra nhưng mà cũng không có nhiều ấn tượng.

Kiriko – chị gái của Kenji – rất yêu thích môn sinh trùng học – chính là người điều chế ra vắc xin chống lại các loại virus mà người của “Bạn” đã rải ra. Sau này khi hòa bình bà đã đi khắp nơi trên thế giới làm bác sĩ tình nguyện chữa bệnh giúp mọi người – có lẽ đó là cách để bà cảm thấy nhẹ lòng hơn sau những gì đã trải qua trong quá khứ.

À còn nhân vật Thánh – yêu thích Bowling, thích sống với những người vô gia cư với những giấc mơ kỳ lạ nữa, nhân vật này khá ảo, về sau thì phát hiện ra là ông ấy là chủ sân bowling – mà cái sân này thì được xây trên cánh đồng có doanh trại của nhóm trẻ xưa, đã có chuyện gì đó xảy ra, nên ông ta trở thành người như vậy.

Bên cạnh đó còn có các nhân vật phản diện đóng vai trò quan trọng, tay sai đắc lực cho “Bạn” và tổ chức “Bạn” nữa, nhưng mà xấu tính quá nên mình không kể. Haha

Ôi nhiều nhân vật quá. Tạm thời thế đã, còn nhiều nữa cơ nhưng mà để các bạn tự đọc nhé.

4. Những “bí ẩn” chưa được giải đáp

Đầu tiên, rốt cuộc “Bạn” là thằng nào? Vì đến cuối truyện thực tế đã chẳng tìm ra được cái tên thực sự của “Bạn”?

Tiếp sau đó là ta không rõ được nguyên nhân vì sao lại có sự “lệch lạc” trong những hành động của “Bạn” như vậy? Có phải vì những gì đã xảy ra trong quá khứ khi còn là một trẻ con, đã hình thành và khắc sâu trong tâm hồn cậu bé đó?

Tại sao lại có một siêu năng lực – bẻ cong thìa, và nó có ảnh hưởng như thế nào?

Những giấc mơ và khả năng dự đoán trước điều gì đó? Liệu nó có phải là một sự trùng hợp?

Tại sao bà Kiriko (chị gái của Kenji) lại mang thai và sinh ra đứa con với “Bạn”? Có phải vì tình yêu? Hay vì một lý do nào đó?

Còn nhiều điều lắm, mà bây giờ ngồi nghĩ lại thì mãi không ra cái ý gì nữa nhỉ  =))

5. Bài học

Xuyên suốt câu chuyện đó luôn là tình bạn, sự đoàn kết, tin tưởng vào tình bạn ấy, niềm tin chiến đấu vì chính nghĩa và đó sẽ luôn là điều làm lên sức mạnh để vượt qua những khó khăn và đau khổ nhất.

Bạo lực học đường sẽ là một nỗi ám ảnh rất nặng nền lên tầm hồn trẻ thơ. Có thể gây ra những ảnh hướng đến sự phát triển tâm lý và hình thành nhân cách không lành mạnh, tiêu cực và dễ bị sa ngã trước những cám dỗ, có khi còn là một sự hận thù không đáng có, đến cuối cùng cũng không thể hóa giải được.

Niềm đam mê sẽ giúp bạn làm và tạo ra được những thứ vô cùng vĩ đại, giống như mẹ của Kanna, với niềm đam mê với vi trùng học mà cô ấy đã nhiều lần tạo ra được vắc xin để chống lại virus, mặc dù ban đầu niềm đam mê đó đã bị lợi dụng.

Chính nghĩa sẽ luôn thắng phi nghĩa.

Ở phần cuối, khi Kenji vào trong trò chơi thực tế ảo để quay trở về quá khứ, cậu nói cậu có việc cần phải làm. Vâng, việc đầu đó chính là nói lời tạm biệt với Sadakyo khi Sadakyo và gia đình chuẩn bị chuyển đi nơi khác trong ký ức – ở ngoài thực tại thì Sadakyo đang hôn mê trong bệnh viện, ông đã mỉm cười ở giây phút chuẩn bị trút hơi thở cuối cùng, có lẽ rằng Sadakyo đã cảm nhận được rằng đâu đó đã có người nhớ tới ông ấy. Việc thứ hai, nói lời xin lỗi với cậu bé đeo mặt nạ vì cái huy hiệu mà cậu bé ấy đã bị đánh oan – đứa mà cả Kenji và mình cũng chẳng biết là đứa nào – mà hình như đứa đấy chính là “Bạn” thực sự. Và việc sau cùng là lời tỏ tình với cô Yukiji hồi trẻ – cô ấy cũng dành một tình cảm đặc biệt cho Kenji, vì thế mà cô đã không lấy chồng, luôn chăm sóc lo lắng cho Kanna kể từ sau sự kiện năm 2000.

Mình rút ra được rằng, đừng quên dành những điều chân thành nhất đến những người bạn của mình, có thể đối với chúng ta nó là những điều hết sức bình thường thôi, nhưng đối với người được nhận nó có thể là một nguồn động viên vô cùng lớn lao và ý nghĩa.

Hãy dám đứng ra nhận lỗi vì những sai trái của bản thân. Một lời xin lỗi dù muộn màng, có thể chẳng thể nào thay đổi được hậu quả mà bạn đã gây ra, cũng có thể rằng người ta sẽ không tha thứ cho bạn, nhưng ít nhất tâm hồn bạn được giải phóng khỏi cảm giác tội lỗi luôn phải dấu kín trong lòng. Hãy biết nói lời xin lỗi.

Và cuối cùng là hãy cứ mạnh dạn bày tỏ tình cảm với “cờ rút” nhé!

Câu truyện của tác giả khá dài, vì thế việc tóm tắt ý thì chắc chắc là đã có bỏ qua nhiều tình tiết, và mình nghĩ là mình cũng chưa thể hiểu hết được những tầng ý nghĩa mà tác giả muốn truyền đạt tới độc giả. Các bạn đã đọc rồi có thể cho mình thêm những cảm nhận của các bạn được không? Còn những bạn chưa đọc thì các bạn có thể đọc để hiểu hơn về câu chuyện và ý nghĩa đó nhé!.

Tóm lại, bộ truyện này rất phê. 


Mời các bạn đón đọc Những Chàng Trai Thế Kỉ 21 của tác giả Urasawa Naoki.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000