DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nhất Lộ Thải Hồng - Nguyệt Quan

Tác giả Nguyệt Quan
Bộ sách
Thể loại Đô thị - Quan trường
Tình trạng Chương 90
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5281
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Nguyệt Quan Xuyên Không Đô Thị Văn học phương Đông
Nguồn bachngocsach.com
akishop
Một người bị con sóng triều của thời đại bỏ mặc, mắc cạn trong vũng bùn của cuộc sống tưởng chừng như không thoát ra được, nhưng trong lúc vô tình đã bắt được một cơ hội nho nhỏ để trở mình. Hắn tưởng rằng con đường mình đi sẽ bằng phẳng, nhưng đâu biết rằng “danh lợi chỉ là hư”.

Một con đường màu hồng, nhưng cũng là một con đường chết chóc. Bước đi trên đó, hạnh phúc hay đau khổ là tự bản thân mình.
Như một điểm nhấn khác biệt về thể loại, Nhất Lộ Thải Hồng là bộ truyện có thể khiến bạn xịt máu mũi nhưng lại có khi phải âm thầm giấu lệ. Qua từng nhân vật được khắc họa trong từng chương truyện, chúng ta có thể hiểu được một điều, đời tuy không là màu hồng, nhưng đời cũng vẫn có thể nằm trong tay ta, và do ta nắm giữ.

Tình và tiền, khổ đau và hạnh phúc!

Nóng đến toát mồ hôi, lạnh đến tim cũng hóa đá và ủy mị đến rơi nước mắt!

Đó là Nhất Lộ Thải Hồng

Và đó là Nguyệt Quan.

Dân nghiền truyện mấy ai không biết Nguyệt Quan? Khởi đầu từ một tay viết nghiệp dư, nhưng với ngòi bút sắc sảo cùng vốn hiểu biết phong phú về văn hóa, lịch sử, Nguyệt Quan được trang Baidu đánh giá là một trong những cây bút đương đại xuất sắc nhất.

Truyện viết như phim, với những “Cẩm Y Dạ Hành”, “Say Mộng Giang Sơn”, “Lang Thần”, Nguyệt Quan xứng đáng là ông vua của thế giới truyện trực tuyến.
***
-Đừng!

Tiếng “chị Chung” và sự kích thích tại chỗ đó đã khiến Chung Khanh tỉnh lại, cô vô lực giằng co, đã bắt được tay của Trương Thắng, lập tức há miệng cắn, cắn đến sít sao, tiếng khóc uất ức khiến nước mắt của cô rơi trên tay Trương Thắng.

Trương Thắng lúc này mới như tỉnh mộng, thần trí dần dần trở lại, nhanh chóng buông Chung Khanh ra. Hai chân Chung Khanh mềm nhũn, từ trên người Trương Thắng trượt xuống, quỳ ngồi dưới đất, khóc hu hu.

-Tôi…tôi.. Rất xin lỗi…

Tay chân Trương Thắng luống cuống, hắn hoàn toàn thanh tỉnh, trong lòng hối hận không ngừng. Hắn cũng không biết mình làm sao, có lẽ là do áp lực công việc, có lẽ là do Sở Văn Lâu hết lần này đến lần khác xúc phạm đến điểm bực bội của hắn. Có lẽ là do lần trước cũng đã gặp qua Chung Khanh trời sinh mê người, để lại cho hắn ấn tượng khó có thể xóa nhòa.

Tóm lại, trong lúc vô ý ngồi xuống kia, lập tức động đến Thiên Lôi Địa Hỏa, bây giờ nhớ lại, hắn cũng không biết tại sao mình lại có dũng khí lớn như vậy, có dũng khí đi làm cái việc này. Bây giờ mình và Sở Văn Lâu có khác gì nhau?

- Cậu đi ra ngoài!

- Chị Chung, tôi…tôi…rất xin lỗi, tôi sai rồi, tôi không bao giờ chạm vào chị nữa…chị…chị đừng khóc nữa, tôi không phải muốn ức hiếp chị, tôi thật sự không phải…

Trương Thắng vẫn đang vụng về giải thích, không ngờ Chung Khanh nghe xong càng thêm tức. Cô lập tức đứng lên, đi ra mở cửa, mang theo khuôn mặt đẫm nước mắt hướng ra ngoài, thấp giọng nói:

- Đi ra ngoài!

- Tôi…tôi…

- Đi ra ngoài!

Trương Thắng cúi đầu, ảo não phục tùng mệnh lệnh của cô.

Lòng phụ nữ như kim đáy biển, ngay cả cô gái tâm tư đơn thuần như Tiểu Lộ Trương Thắng còn không hoàn toàn hiểu được, làm sao có thể hiểu tâm tư phức tạp của Chung Khanh. Lời giải thích và xin lỗi của hắn lại càng khiến cho Chung Khanh trong lòng đang mâu thuẫn càng thêm căm tức, sao có thể không đuổi hắn ra ngoài?
...
Mời các bạn đón đọc Nhất Lộ Thải Hồng của tác giả Nguyệt Quan.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000