DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nguồn Cội (Origin) - Dan Brown Phát Hành Dự Kiến 15/03/2018

"Chúng ta đến từ đâu?" và "Chúng ta đang đi về đâu?"

Bilbao, Tây Ban Nha

Robert Langdon, giáo sư biểu tượng và biểu tượng tôn giáo đến từ trường đại học Harvard, đã tới Bảo tàng Guggenheim Museum Bilbao để tham dự một tuyên bố quan trọng - công bố phát hiện "sẽ thay đổi bộ mặt khoa học mãi mãi".

Edmond Kirsch - một tỷ phú bốn mươi tuổi, một nhà tiên tri với những phát minh kỹ thuật cao và những dự đoán táo bạo đã làm cho anh trở thành một nhân vật nổi tiếng toàn cầu. Kirsch - cũng chính là một trong những sinh viên đầu tiên của Langdon tại đại học Harvard cách đây hai thập kỷ - sẽ tiết lộ một bước đột phá đáng kinh ngạc... Một trong số đó sẽ trả lời hai câu hỏi cơ bản về sự tồn tại của con người:

"Chúng ta đến từ đâu?" và "Chúng ta đang đi về đâu?"

Khi sự kiện bắt đầu, Langdon và vài trăm quan khách cảm thấy bị cuốn hút bởi một bài thuyết trình được trình hoàn toàn độc đáo, mà chính Langdon cũng nhận thấy rằng sẽ gây ra nhiều tranh cãi hơn những gì ông tưởng tượng. Nhưng buổi tối được chuẩn bị chu toàn này đột nhiên biến thành sự hỗn loạn, và khám phá quý giá của Kirsch đang dần dần biến mất. Trước nguy cơ phải đối mặt với một mối đe dọa sắp xảy ra, Langdon bị buộc phải bỏ trốn để thoát khỏi Bilbao. Đi cùng ông là Ambra Vidal, nữ giám đốc viện bảo tàng thanh lịch, người đã cùng Kirsch chuẩn bị cho sự kiện này đồng thời cũng là Hoàng hậu tương lai của đất nước Tây Ban Nha. Họ cùng nhau chạy trốn đến Barcelona trong một cuộc hành trình nguy hiểm để tìm ra một mật khẩu bí ẩn sẽ mở ra bí mật của Kirsch.

Để chiến thắng những bí mật được giấu kín của lịch sử và tôn giáo cực đoan, Langdon và Vidal phải trốn tránh kẻ thù, những người mà dường như toàn bộ sức mạnh của họ xuất phát từ chính Hoàng gia Tây Ban Nha... và ai sẽ hành động để giữ Edmond Kirsch im lặng. Trên một con đường được đánh dấu bởi các tác phẩm nghệ thuật hiện đại và các ký hiệu bí ẩn, Langdon và Vidal khám phá ra những manh mối cuối cùng đưa họ tới đối mặt với khám phá gây sốc của Kirsch... và sự thật kinh hoàng mà từ lâu đã trốn tránh chúng ta.

Tác phẩm Origin được Phát Hành Dự Kiến 15/03/2018 tại Việt Nam với tựa đề Nguồn Cội.
***
Dan Brown  là một nhà văn Mỹ chuyên viết tiểu thuyết hư cấu, nổi tiếng với tác phẩm gây tranh cãi Mật mã Da Vinci xuất bản năm 2003 và gần đây nhất là tác phẩm Địa ngục (Inferno), lấy bối cảnh thành phố Florence của Ý. Một tháng sau khi phát hành, quyển tiểu thuyết Địa ngục của nhà văn Dan Brown đã bán được chín triệu bản tại 13 nước trên thế giới.

Có thể chắc chắn một điều rằng dù là một fan trung thành hay một độc giả thờ ơ với các tiểu thuyết trinh thám, cái tên Dan Brown ắt hẳn cũng vẫn ít nhiều để lại ấn tượng trong mỗi người đọc. Sở hữu cuốn sách bán chạy nhất nhì làng văn học hiện đại với hơn 80 triệu bản in - hiện tượng của dòng tiểu thuyết trinh thám - lịch sử Mật mã Da Vinci, cùng những tựa sách gây sốt trên toàn thế giới nhưThiên thần và Ác quỷ hay mới đây nhất là Biểu tượng thất truyền, nhà văn người Mỹ đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được hàng triệu độc giả yêu thích cũng như hâm mộ.

Giá bìa 250.000   

Giá bán

187.000 

Giá bìa 250.000   

Giá bán

187.000