DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

''Ngày cuối cùng của một tử tù'' của Victor Hugo được ra mắt

Sáng 22/4 tại Hà Nội, Nhà xuất bản Văn học giới thiệu tiểu thuyết "Ngày cuối cùng của một tử tù" của nhà văn Pháp Victor Hugo...

Sáng 22/4 tại Hà Nội, Nhà xuất bản Văn học giới thiệu tiểu thuyết "Ngày cuối cùng của một tử tù" của nhà văn Pháp Victor Hugo.

Tiểu thuyết "Ngày cuối cùng của một tử tù" là một trong những tiểu thuyết đầu tiên của Victor Hugo. Ông viết tác phẩm này dưới hình thức tự truyện, dựa vào lời kể của nhân vật - người tử tù trong ngày cuối cùng của cuộc đời. Từ câu chuyện, người đọc có thể hình dung bối cảnh nước Pháp đầu thế kỉ XIX chìm đắm trong lao khổ, nạn đói hoành hành khắp nơi, con người rơi vào vòng tội lỗi.

ngay cuoi cung cua mot tu tu ebook
Tiểu thuyết "Ngày cuối cùng của một tử tù"

Tại buổi giới thiệu sách, Tiến sĩ Trần Hinh, giảng viên khoa Văn học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cho biết: Victor Hugo đã đưa vào tiểu thuyết "Ngày cuối cùng của một tử tù" một nền tảng về đề tài, văn phong, để từ đó người đọc được gặp lại mô-tuýp Công lý và Tội phạm trong những tác phẩm kinh điển sau này của ông như: "Những người khốn khổ", "Thằng cười", "Nhà thờ Đức bà Paris", "Những người lao động trên biển", "Chín mươi ba".

Tiến sĩ Trần Hinh cho biết: "Những tác phẩm lớn của Hugo về cơ bản đã được dịch sang tiếng Việt. Cuốn sách này tuy khiêm nhường nhưng nó lại chứa đựng gần như đầy đủ mô-tuýp về đề tài, nhân vật cũng như phong cách viết của Victor Hugo. Đây là cuốn được in từ năm 1828 (tại Pháp), còn "Những người khốn khổ" thì đến năm 1845, nhà văn mới khởi thảo. Cuốn "Ngày cuối cùng của một tử tù" có ý tưởng để viết những cuốn sách về những người dưới đáy xã hội mà Hugo vô cùng yêu mến".


Giá bìa 75.000

Giá bán

60.000

Tiết kiệm
15.000(20%)
Giá bìa 75.000

Giá bán

60.000

Tiết kiệm
15.000(20%)