DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nam Chủ Bệnh Kiều, Sủng Lên Trời

Tác giả Tần Nguyên
Bộ sách
Thể loại Xuyên không
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 3823
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Tần Nguyên Ngôn Tình Xuyên Không Sủng Xuyên Nhanh Hệ Thống Văn học phương Đông
Nguồn EditorUU
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Editor: Ư Ư (1-290), Tinh Niệm (lolite2511) (còn lại)

Thể loại: 【Bệnh kiều siêu ngọt sủng, 1VS1】

Mọi chuyện bắt đầu từ việc thần cách của Tô Yên bỗng một ngày bị rớt.

Lại bị một hệ thống  bắt được và yêu cầu cô nếu muốn có lại được thần cách thì cần thực hiện những yêu cầu mong muốn của nam chủ.

Kết quả là, cô bắt đầu đi trên con đường công lược nam chủ

Thiếu niên kiệt ngạo cả mặt lệ khí:

"Cậu chỉ có thể thích một mình tôi."

Hoàng tử bệnh kiều ánh mắt sâu kín:

"Em nói em sẽ ở bên cạnh tôi cả đời."

Ảnh đế tà mị mắt đào hoa:

"Tiểu Tô Yên, lại đây hôn cái nào."

Tô Yên rối rắm, cô chỉ muốn tìm thần cách mà thôi, như thế nào còn bị quấn lên?....thấy người đàn ông trước mặt không thích hợp, lập tức sửa miệng, là là là, đều là vì anh, thích anh nhất!

Nam chủ đầy tay là máu, từng bước tới gần, lẩm bẩm:

"Em đã, nói, sẽ ở bên cạnh tôi, vĩnh viễn không rời."

Tô Yên nhẹ nhàng dỗ dành:

"Được được được, đều nghe anh, để em lau máu đi, đừng dọa người khác??"
***
Mình là người theo dõi bộ truyện này xuyên suốt từ đầu tới cuối. Ấn tượng đầu tiên của mình là hình tượng nhân vật Tô Yên. Nói thật mình cực kì thích cách tạo hình nhân vật như vậy và mình chưa bao giờ đọc truyện có tính cách nhân vật như thế này dù mình đọc khá nhiều bộ xuyên nhanh, hệ thống. Về nội dung, lối hành văn khá mượt và có nhiiều tình tiết hài hước. Thế giới đầu thì chưa có gì nổi bật cả nhưng bắt đầu từ thế giới thứ 3 là mình thấy diễn biến bắt đầu lên cao rồi. Đặc biệt đọc bộ này mình cũng giống bạn thích ship cặp cổ trùng và tiểu hồng. Cặp này khá đáng iu nhen: 3. Nói chung là bộ này không đọc thì hơi phí!

Đây là bộ truyện nằm trong danh sách top 1 thể loại xuyên nhanh hay nhất của mình. Thật sự là nếu người hệ xuyên nhanh thì không nên bỏ lỡ truyện này. Đọc khá thú vị
***
Tô Yên là chủ thần đứng đầu trong 9 chủ thần của Cửu Trọng Thiên, cô phải xuyên vào các vị diện để tìm mảnh nhỏ chủ thần của mình.

Đây là xuyên nhanh thể loại trưởng thành văn, ban đầu vì mất hết năng lực chủ thần, cả dung lượng não và giá trị thể lực của cô đều không còn nên Tô Yên rất yếu, hơi dùng lực một chút sẽ bị xỉu, suy nghĩ một chút sẽ bị đau đầu không chịu nổi. Nhưng yếu không có nghĩa là không hay, ngay từ vị diện đầu tiên truyện đã xây dựng các tình tiết, cách Tô Yên giải quyết vấn đề đều rất hay và hợp lý. Qua từng vị diện, khi hoàn thành nhiệm vụ công lược nam chủ cô sẽ có điểm tích lũy, nâng cao dần thể lực và dung lượng não, vì thế nên Tô Yên cũng dần mạnh hơn. Vì là thần nên tính cách đạm bạc, Tô Yên nói chậm, suy nghĩ chậm, không hiểu cách để giao lưu và bày tỏ, không lý giải được nhiều cảm xúc của con người. Tuy nhiên cô lại là một chủ thần rất ngoan, luôn chịu khó lắng nghe hệ thống và học hỏi.


Chỉ số EQ thấp nên cái cách Tô Yên công lược cứ chậm rãi nhưng lại không hề hờ hững một chút nào, cô luôn cố gắng hết mức có thể của mình.

Theo quá trình trưởng thành của Tô Yên tác giả cũng nâng dần mức độ khó của từng vị diện làm cho truyện luôn giữ được sự hấp dẫn. Lúc ban đầu yếu yếu héo héo thì Tô Yên chỉ cần công lược nam thần. Sau đó lên cấp rồi thì vừa công lược lại thực hiện di nguyện của nguyên chủ. Rồi sau nữa có địch nhân là các chủ thần còn lại muốn gϊếŧ chết cô tranh đoạt vị trí đứng đầu... 

Xuyên qua các vị diện cùng với cô ngoài hệ thống Tiểu Hoa dễ thương toàn vô tình hố ký chủ còn có 2 sủng vật cô nhặt được: một con rắn độc ngu ngốc, hay quên đường và một con cổ vương kiêu ngạo lại rất manh.

Đây là truyện 1vs1 nên nam chủ cũng là một người, à nói đúng hơn là "một yêu vương" chứ. Ở trong các vị diện nam chủ đa phần là nam chính nhưng cũng có khi là nam phụ. Xuyên vào các vị diện, nam chủ sẽ không nhớ Tô Yên là ai, chỉ kế thừa ký ức của nhân vật, tuy nhiên cũng có khi chịu một số kíƈɦ ŧɦíƈɦ mà ý thức vốn có của nam chủ sẽ thức tỉnh. Sự thức tỉnh này không báo trước này góp phần làm cho hình ảnh nam chủ rõ nét hơn, cũng khiến cho tình cảm nam nữ chính và nội dung truyện thú vị hơn.


Đối với mình đây là một truyện hay, rất đáng đọc. Nam nữ chính mạnh nhưng không quá nghịch thiên, mặc dù là thần, là yêu nhưng nam nữ chính cũng sẽ có điểm yếu, cũng sẽ bị nguy hiểm đến tính mạng. Qua từng vị diện nữ chính lớn mạnh dần, cũng học được thế nào là thích, thế nào là yêu và tình yêu của nam nữ chính cũng đi theo từng cung bậc, chậm rãi mà lớn dần lên. Tình tiết được tác giả xây dựng tốt, phong phú.

Tuy nhiên mặc dù là một truyện hay nhưng mình vẫn trừ một chút điểm vì cảm giác truyện đưa tới dù hay nhưng lại cứ bình bình, kiểu như cứ đi theo một đường ngang chứ chưa có sự cao trào và điểm nhấn. Nhưng thực sự cái trừ này nó chỉ là một tí tẹo thôi, xét về tổng thể đây vẫn là một cuốn truyện rất hay.
 
Mời các bạn đón đọc Nam Chủ Bệnh Kiều, Sủng Lên Trời của tác giả Tần Nguyên.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000