DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Mệnh Lệnh Tình Yêu

Tác giả Ema Toyama
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 1960
Từ khóa eBook mobi cbz full Ema Toyama Manga Truyện Tranh Comedy Romance School Shoujo Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Nữ sinh trung học năm ba Himuro Yukina được bạn bè cùng lớp gọi là Bà chúa tuyết tuyệt đối không bởi ánh mắt và thái độ băng giá của mình. Yukina còn là tác giả tiểu thuyết điện thoại di động nổi tiếng thường gọi là Yupina nhưng chỉ người anh họ Shimotsuki Akira biết điều này. Yukina viết những câu chuyện nhưng chúng đều bị rớt hạng. Để khắc phục điều này, cô chọn viết một câu chuyện tình yêu nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Một ngày nọ, Yukina đã biết được bí mật Chủ tịch hội học sinh Kitami Shigure – Hoàng tử của trường. Yukina nảy ra ý định đe dọa buộc Shigure phải yêu mình để cô có thể có kinh nghiệm viết tiểu thuyết. Cô đe dọa Shigure và bảo cậu làm những việc mà cô gọi là “nhiệm vụ” nhưng theo thời gian Yukina bắt đầu đặt câu hỏi liệu đó là tình yêu thực sự giữa họ hoặc chỉ là ý tưởng cô có được bằng cách thực hiện các nhiệm vụ để đưa vào tiểu thuyết của mình? Mọi thứ trở nên phức tạp khi người anh họ của Yukina và em trai của Shigure chen vào…
***
[Review] Watashi Ni XX Shinasai
 
Dạo này bạn bị ghiền Shoujo, hay nói đúng hơn là mấy chuyện tình cảm lãng mạn sến chảy nước ra. Hành trình đọc Shoujo của bạn đang rất vui vui vẻ vẻ, Hibi Chou Chou này, Sunadoke này, Dengeki Daisy này,… Nhưng Watashi Ni XX Shinasai đã làm bạn phải ngỡ ngàng và phải viết vài dòng để tâm sự…

Nói thiệt ra, từ ngày đọc lại Shoujo đến giờ, tui chưa đọc được cái truyện nào đáng thất vọng như truyện này.

Thứ nhất: Cốt truyện
Watashi Ni XX Shinasai có một mở đầu rất hấp dẫn: Nữ chính – Yukina, người được mệnh danh là nữ hoàng băng giá của trường tình cờ là tác giả tiểu thuyết trên điện thoại nổi tiếng Yupina. Yukina viết về thể thoại fantasy romance trong khi cô méo có tí ti kinh nghiệm gì về tình yêu. Một ngày tình cờ, Yukina phát hiện được cuốn sổ ghi lại hành trình tán gái của Shigure (nam chính). Thế là cô quyết định lợi dụng Shigure để tìm hiểu về tình yêu, và để lấy ý tưởng cho tiểu thuyết của mình.

Với một mở đầu như vậy, tui đã hi vọng Watashi Ni XX Shinasai đi theo hướng hai đứa cứ trả thù qua trả thù lại, rồi đến khi hiểu được tình cảm của nhau thì xúc luôn. Nhưng không :). Nhờ những nhân vật như Mami và Akira, câu chuyện đã trở nên hết sức phức tạp vì tình tay ba tay bốn này nọ. Watashi Ni XX Shinasai mặc dù vẫn  phát triển theo một hướng hay ho khác, nhưng nó không đem lại cho độc giả cái cảm giác ban đầu của nó nữa. Như lời Yukina nói, nó đã trở nên nhàm chán. ????

Thứ hai: Art
Nữ chính badass của tuôi đâu rồi?!? Tác giả vẽ nhân vật ngày càng ‘moe’, tỉ lệ thuận với độ lame của truyện… Tui muốn đi chớt!!! Hoàn toàn phá hỏng hình tượng Yukina băng giá của tui!!

Thứ ba: Nhân vật (Đây là phần đáng thất vọng nhất!)
Bắt đầu từ nữ chính và nam chính. Yukina và Shigura như đã nói ở phần cốt truyện, một người thì là nữ hoàng băng giá, một người thì là trai đào hoa. Nói chung cả hai đều thuộc dạng ngầu lòi, mặc dù ngầu theo hai kiểu khác nhau. Thì đây là Shoujo nên khi yêu nhau người ta sẽ thay đổi. Nhưng cả hai nhân vật chính đều thay đổi một cách đáng sợ, đến nỗi đọc đến những chương cuối tui còn không chắc tui có đang đọc đúng nhân vật không. Yukina là tệ nhất. Cô ngày càng tỏ ra ‘moe’ (hoặc nét vẽ của tác giả ngày càng ‘moe’), mặc dù những người xung quanh đều vẫn xem cô như nữ hoàng băng giá.

Hãy xem sự thay đổi của Yukina:

Ngầu lòi, bất cần ai 

và sau đó 

Huhuhu, hãy trả lại cho tôi cái nụ cười tự mãn đó của Yukina đi!!!!

Shigure thì càng ngày càng yếu đuối, chả còn cool chút nào. 
 
Mời các bạn đón đọc Mệnh Lệnh Tình Yêu của tác giả Ema Toyama.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000