DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Kobato

Tác giả CLAMP
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 2911
Từ khóa eBook pdf full CLAMP Manga Truyện Tranh Sách Scan Adventure Fantasy Shoujo Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn tve-4u.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Kobato. (こばと。) là một loạt manga và anime của CLAMP được giới thiệu trên tạp chí Monthly Sunday Gene-X vào tháng 1 năm 2005. 7 chương được phát hành với tựa là Kobato. (Kari) (こばと。(仮) Kobato. ("Temporary title")), nhưng bị gián đoạn vào cuối năm 2005. Bộ truyện được phát hành trở lại trên tạp chí tiếng Nhật Newtype số tháng 11 năm 2007. Bộ truyện kể về một cô gái trẻ, Kobato Hanato, làm việc tại một nhà trẻ địa phương.

Tập manga đầu tiên được phát hành bởi Kadokawa Shoten vào ngày 26 tháng 12 năm 2007.

Tại Việt Nam, chuyển thể anime của tác phẩm từng được TVM Corp. mua bản quyền phát sóng trêb kênh HTV3 dưới tựa Kobato - những viên kẹo hạnh phúc.

Kobato là một cô gái hiền lành, dễ thương nhưng lại có cái nhìn rất ngây thơ về thế giới xung quanh mình. Cô có "nhiệm vụ" làm đầy một chiếc bình thủy tinh bí ẩn bằng trái tim đau khổ của những người đã được cô chữa lành để mong ước được đến nơi mình muốn thành hiện thực. Tuy nhiên, có một điều cấm kỵ là cô không được phép yêu bất kỳ ai trong số những người được cô chữa lành. Đồng hành cùng Kobato là Ioryogi, một vị thần ẩn trong hình dáng một con chó nhồi bông. Vì Ioryogi đang phải gánh chịu một hình phạt cùng với một người bạn từ thế giới linh hồn, ông phải hướng dẫn và giúp đỡ Kobato hoàn thành nhiệm vụ để mình và người bạn của mình có thể trở lại hình dạng ban đầu.

***

CLAMP là một nhóm mangaka Nhật Bản nổi tiếng. Những manga của nhóm này thường được chuyển thể thành anime sau khi được xuất bản. Tính đến tháng 10/2007, đã có 100 triệu bản truyện tranh.
 

CLAMP được thành lập từ một nhóm họa sĩ 12 người, tất cả đều là nữ, với một vài thành viên đã từng quen biết trước đó trong CLB thuộc trường trung học phổ thông, những thành viên còn lại quen biết nhau qua thư, báo. Con đường vẽ truyện tranh khởi điểm của CLAMP là thể loại doujinshi (sáng tác truyện dựa trên cốt truyện và nhân vật của những tác phẩm truyện tranh nổi tiếng sẵn có. Mãi cho đến năm 1990, họ bắt đầu lựa chọn sáng tác truyện tranh cho riêng mình khi đã có một số thành viên rời nhóm để theo đuổi những kế hoạch riêng.

Theo lời kể của nhóm Clamp thì tên nhóm có nghĩa là “những quả cà chua”. Lời giải thích này khiến nhiều người kinh ngạc Clamp được hiểu như một kho dùng để giữ tạm thời các loại cây con để gieo trồng, trong đó có cà chua.4 thành viên kiên cường bám trụ: Nanase Ohkawa (Trưởng nhóm, viết kịch bản), Apapa Mokona (Họa sĩ), Mikku Nekoi (Họa sĩ), Satsuki Igarashi (Họa sĩ, thiết kế). 4 người này đã tiếp tục hoạt động ko mệt mỏi để có thể tạo nên được tên tuổi cho nhóm CLAMP ngày nay…

Mời các bạn đón đọc Kobato của tác giả CLAMP.
FULL: PDF

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000