DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Kim Cương Trong Mỏ Vàng

Tác giả John C. Maxwell
Bộ sách
Thể loại Quản trị - Kinh doanh
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 2987
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full John C. Maxwell Tư Duy Khởi Nghiệp Kinh Doanh
Nguồn ebookvie.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

 

CUỐN SÁCH NHỎ
CHO BÀI HỌC LỚN

 

Được coi là “thầy phù thủy về nghệ thuật lãnh đạo”, John C. Maxwell là cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn đọc Việt Nam trong thời gian gần đây. Những cuốn sách như Phát triển kỹ năng lãnh đạo, 21 Nguyên tắc vàng của nghệ thuật lãnh đạo, Nhà lãnh đạo 360o, Tinh hoa lãnh đạo… của ông đã trở thành sách gối đầu giường của những người đã, đang và mong muốn trở thành lãnh đạo.

Hướng tới mục tiêu đưa các tác phẩm có giá trị đến với độc giả Việt Nam, đặc biệt là những người mong muốn phát triển, hoàn thiện bản thân hơn nữa, chương trình hợp tác xuất bản giữa ITD và Alpha Books đã chọn dịch và xuất bản nhiều đầu sách có giá trị của guru số 1 thế giới về nghệ thuật lãnh đạo. Trong lần xuất bản này, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc bộ bốn cuốn nhỏ Go for gold (Kim cương trong mỏ vàng); 21 Indispensable Qualities of a Leader (21 Phẩm chất vàng của nhà lãnh đạo); 25 Ways to Win with People (25 Thuật đắc nhân tâm) và Difference Maker (Nhân tố đột phá).

Tiếp nối ý nghĩa từ bộ cẩm nang lớn trước đây, bộ sách nhỏ bốn cuốn của John C. Maxwell tập trung vào hai chủ đề lớn là: nghệ thuật lãnh đạo (21 Phẩm chất vàng của nhà lãnh đạoKim cương trong mỏ vàng) và nghệ thuật sống đẹp (25 thuật đắc nhân tâmNhân tố đột phá). Nếu ở đề tài nghệ thuật lãnh đạo, hai cuốn sách bổ sung thêm những chỉ dẫn hữu ích, giúp bạn nâng cao và hoàn thiện trình độ lãnh đạo mỗi ngày, thì đến với đề tài nghệ thuật sống đẹp, chúng ta sẽ được tiếp cận những “túi khôn” cuộc sống dưới góc nhìn của một người thành đạt. Giống như một bài học rút gọn, nhưng nội dung mỗi cuốn sách vẫn không kém phần đầy đủ để bạn đọc có thể nghiền ngẫm, đúc kết và vận dụng cho thành công của chính mình.

Với vai trò là cầu nối đưa những cuốn sách giá trị đến với bạn đọc cả nước, chúng tôi tin tưởng rằng tác phẩm và tư tưởng của ông sẽ giúp chúng ta hoàn thiện và thành công hơn.

Trân trọng giới thiệu cùng độc giả.

Hà Nội, ngày 21 tháng 11 năm 2008

ITD Việt Nam & Alpha Books

 

***
John C. Maxwell là nhà sáng lập của Tập đoàn INJOY, một tổ chức giúp mọi người phát huy tối đa tố chất cá nhân và tiềm năng lãnh đạo. Ông là tác giả của một loạt cuốn sách nằm trong danh sách bán chạy của New York Times, cũng là sách bán chạy trên bảng xếp hạng của Business Week.

Các tác phẩm đã được dịch và xuất bản tại Việt Nam:
***

 

LỜI DẪN

 

Chúng ta đang sống trong thời đại mà hầu như mọi nhu cầu đều có thể được đáp ứng ngay tức thì. Muốn đọc một cuốn sách hay nghe một bản nhạc, bạn có thể tải (từ internet) trong nháy mắt. Khi đói, bạn có thể gọi đồ ăn và chúng sẽ được mang đến tận cửa. Bạn cũng có thể ở nhà, vừa xem phim vừa nhấm nháp bỏng ngô. Vì thế, đối với quá trình trưởng thành của con người, ta cũng mong đợi một nhịp độ nhanh gọn như thế. Nhưng điều đó là không thể.

Nếu muốn trở thành nhà lãnh đạo giỏi, bạn cần loại bỏ tâm lý nóng vội. Quá trình trưởng thành của bất cứ ai cũng đòi hỏi có quá trình. Nó diễn ra chậm rãi, nhưng thật đáng để chờ đợi!

Cuốn Go for Gold (Kim cương trong mỏ vàng) được phát triển như một cuốn sách hướng dẫn, cùng với cuốn Tinh hoa lãnh đạo,giúp bạn đọc phát triển kỹ năng lãnh đạo. Hãy coi nó như một công cụ để nâng cao năng lực lãnh đạo.

Với 26 tuần, cuốn sách này gồm những chỉ dẫn lãnh đạo bổ trợ cho các bài tập ứng dụng trong cuốn Tinh hoa lãnh đạo. Nó cũng cung cấp một số lời khuyên và sự khích lệ được tổng kết từ các tác phẩm khác của tôi.

Nếu bạn là người thiếu nhẫn nại, khao khát thành công trong phút chốc, thì 26 tuần có vẻ là một khoảng thời gian dài. Nhưng hãy nhớ, những điều giá trị thường là những điều đáng để đầu tư công sức.

Bạn không thể trở thành một nhà lãnh đạo tài ba chỉ sau một đêm, nhưng bạn có thể tài giỏi hơn từng ngày. Cuốn sách này sẽ giúp bạn trong suốt quá trình đó.

TUẦN 1

CÂU HỎI CỦA TUẦN

Bạn thành thạo lĩnh vực nào hơn, khoa học hay nghệ thuật lãnh đạo?

Vì sao bạn muốn trở thành người đứng đầu?

Ước mơ của bạn lớn đến chừng nào?

Thứ hai: ĐỂ LÃNH ĐẠO, HÃY CỦNG CỐ TÌNH BẠN

Vì sao tôi lại cho rằng bạn nên củng cố tình bạn trong công việc ?

Tình bạn là nền tảng của quyền uy. Tổng thống Abraham Lincoln từng nói: “Nếu muốn thu phục ai đó vì mục đích của mình, trước hết hãy thuyết phục anh ta rằng bạn là một người bạn chân thành.” Những mối quan hệ tốt sẽ tạo điều kiện cho việc gây ảnh hưởng và tình bạn là mối quan hệ tốt đẹp nhất mà bạn có thể xây dựng với cộng sự của mình.

Tình bạn là cơ sở của thành công. Tôi tin rằng chỉ có thể đạt được thành công lâu dài khi có kỹ năng quần chúng tốt. Theodore Roosevelt đã nói: “Thành phần duy nhất và quan trọng nhất trong công thức thành công là biết cách hòa hợp với mọi người.” Không có nó, ta hầu như không thể thành công, thậm chí những gì đạt được cũng sẽ chỉ là giả dối.

Tình bạn là điểm tựa để chống lại những sóng gió. Nếu có một ngày tệ hại, ai sẽ là người khiến bạn cảm thấy tốt hơn? Một người bạn. Khi phải đối diện với nỗi sợ hãi, ai sẽ là người mà bạn muốn cùng vượt qua? Một người bạn. Và khi vấp ngã, ai sẽ là người có thể vực bạn dậy? Một người bạn. Aristotle đã đúng khi cho rằng: “Một người bạn thật sự là một chỗ dựa vững chãi.”

– Nhà lãnh đạo 360

Đừng chỉ là một người cùng đội – hãy là bạn của những người mà bạn cộng tác.

Mời các bạn đón đọc Kim Cương Trong Mỏ Vàng của tác giả John C. Maxwell.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000