DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Kiếm Nghịch Thương Khung

Tác giả EK EK
Bộ sách
Thể loại Huyền ảo
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 10364
Từ khóa eBook prc pdf epub full EK Huyền ảo Kiếm hiệp Tiên hiệp Văn học phương Đông
Nguồn vipvandan.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên ebook: Kiếm Nghịch Thương Khung (full prc, pdf, epub)

Tác giả: EK
Thể loại: Huyền ảo, Kiếm hiệp, Tiên hiệp, Văn học phương Đông
Nhóm dịch: Sói Già
Nguồn: vipvandan.vn
Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
ebook kiem nghich thuong khung full prc pdf epub

Ebook Kiếm Nghịch Thương Khung - EK

Giới thiệu:

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Huyền ảo Kiếm Nghịch Thương Khung của tác giả EK.

Sau thành công của Chân Tiên, tác giả EK tiếp tục khẳng định khả năng viết truyện huyền huyễn của mình qua tác phẩm mới Kiếm Nghịch Thương Khung.

Với phong cách viết truyện cuốn hút, các trận chiến đấu kịch tính gay cấn, tình tiết logic hợp lý đan xen nhau tạo nút thắt mở ly kỳ cho câu chuyện, EK đã cuốn hút độc giả theo từng bước chân của nvc.

Bên cạnh sự thành công của Kiếm Đạo Độc Tôn thì Kiếm Nghịch Thương Khung cũng là một trong những bộ Kiếm Tu xuất sắc với cách xây dựng hệ thống tu luyện hợp lý, sự trưởng thành của nhân vật chính không thiếu sự kỳ ngộ nhưng hiểm cảnh mà nhân vật chính phải vượt qua cũng không hề dễ dàng. Và bên cạnh "trai anh hùng" thì không thể thiếu được "gái thuyền quyên", EK không phải xây dựng một hình tượng nhân vật chính thuần tu luyện mà còn thể hiện tình cảm, sự ôn nhu của mình qua các đoạn nhân duyên trên bước đường trưởng thành. (Lúc tác giả viết mấy đoạn này cũng là lúc lão "lên xe hoa" nên viết khá là chắc tay và … thật ^.^)
***

Tóm tắt

Câu chuyện bắt đầu khi Lâm Động, một thiếu niên nghèo khổ sống tại thành Thạch Thành, vô tình thu phục được một con linh thú kỳ lạ có tên là Vô Tuyết. Từ đó, Lâm Động bắt đầu bước vào con đường tu luyện, với mục tiêu trở thành một cường giả đỉnh cao.

Lâm Động đã trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách trên con đường tu luyện của mình. Anh đã phải đối mặt với những kẻ thù mạnh mẽ, những âm mưu thâm độc, và cả những nỗi đau mất mát. Nhưng với ý chí kiên cường và sự quyết tâm không ngừng, Lâm Động đã vượt qua tất cả, từng bước tiến lên đỉnh cao của võ đạo.

Cuối cùng, Lâm Động đã trở thành một cường giả vô địch, được người đời tôn kính là "Kiếm Thánh". Anh đã giúp đỡ rất nhiều người, mang lại hòa bình cho thế giới.

Review

Kiếm Nghịch Thương Khung là một bộ tiểu thuyết huyền huyễn vô cùng hấp dẫn. Tác phẩm có cốt truyện lôi cuốn, các trận chiến đấu kịch tính, gay cấn, và tình tiết logic, hợp lý.

Nhân vật chính Lâm Động là một nhân vật rất đáng yêu và đáng khâm phục. Anh là một người có ý chí kiên cường, không bao giờ bỏ cuộc trước khó khăn. Lâm Động cũng là một người có trái tim nhân hậu, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Bên cạnh Lâm Động, tác phẩm còn có rất nhiều nhân vật phụ thú vị và đáng nhớ. Những nhân vật này đã góp phần làm cho câu chuyện thêm phần sinh động và hấp dẫn.

Kiếm Nghịch Thương Khung là một bộ tiểu thuyết huyền huyễn xuất sắc, xứng đáng là một trong những tác phẩm kinh điển của thể loại này.

Đánh giá chung

Kiếm Nghịch Thương Khung là một bộ tiểu thuyết huyền huyễn có thể làm hài lòng cả những độc giả khó tính nhất. Tác phẩm có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn
  • Các trận chiến đấu kịch tính, gay cấn
  • Tình tiết logic, hợp lý
  • Nhân vật chính Lâm Động đáng yêu và đáng khâm phục
  • Nhân vật phụ thú vị và đáng nhớ

Nếu bạn là một người yêu thích thể loại huyền huyễn, thì Kiếm Nghịch Thương Khung là một bộ tiểu thuyết mà bạn không nên bỏ qua.

Mời các bạn đón đọc Kiếm Nghịch Thương Khung của tác giả EK.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000