DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bất Diệt Kiếm Thể - Thập Bộ Hành

Tác giả Thập Bộ Hành
Bộ sách
Thể loại Huyền ảo
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 9676
Từ khóa eBook prc pdf epub full Thập Bộ Hành Huyền ảo Văn học phương Đông
Nguồn 4vn.eu
akishop

Tên Sách: Bất Diệt Kiếm Thể full PRC, EPUB, PDF

Tác Giả: Thập Bộ Hành
 
Thể loại: Huyền ảo, Văn học phương Đông
 
Nguồn: vipvandan, 4vn
 
Ebook: http://www.dtv-ebook.com
 

Giới Thiệu:

Nhân vật chính trong Bất Diệt Kiếm Thể là Lục Thanh được sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghề rèn kiếm - một nghề khá đặc biệt trong truyện. Cha của Lục Thanh - Lục Vân là một thợ rèn kiếm đỉnh cấp. Đến một ngày, cha của hắn quyết tâm rèn một thanh thần kiếm. Vì muốn cho kiếm có thể thành công, cha hắn đã dùng chính thanh kiếm đâm vào tim mình. Nhưng cũng từ đây cuộc đời của Lục Thanh hoàn toàn thay đổi. Tông môn mà gia tộc của  y nương tựa đã đến mang thanh thần kiếm này đi và dĩ nhiên Lục Thanh không cho phép việc đó xảy ra. Nhưng dù sao thì lúc này, thực lực của y quá nhỏ bé. Từ đó y bắt đầu tu luyện để nắm lấy cơ hội dành lại thanh kiếm do cha mình làm ra khi nó được đem làm phần thưởng cho lần tỉ thí trong tông môn vào 5 năm tới...
"Kiếm được coi trọng nhất ở Hoa Hạ cửu châu.

Kiếm là vua của mọi loại binh khí.

Nơi đây là Kiếm Thần đại lục, có vô số tông môn tu luyện.

Trên đại lục này, người tu luyện kiếm tụ kiếm nguyên, hóa kiếm khí, ngưng luyện kiếm cương, hợp kiếm mang, định kiếm vực đạt tới mức độ một kiếm chẻ đôi núi, tách đôi dòng sông.

  Trong Bất Diệt Kiếm Thể không chỉ có những kiếm trì quý báu, kiếm trủng thần thánh mà còn có cả kiếm mộ quỷ bí. Thậm chí còn có biết bao nhiêu loại linh thú kỳ lạ, cùng với các phương pháp tu luyện kiếm đạo bí ẩn.

Các cấp độ tu luyện của kiếm giả trong Bất Diệt Kiếm Thể được chia thành: Kiếm thể, kiếm nguyên, kiếm hồn, kiếm phách, kiếm tâm.

Danh hiệu của kiếm giả trong Bất Diệt Kiếm Thể gồm có: kiếm giả, kiếm khách, kiếm Sư, kiếm chủ, kiếm vương, kiếm tông, kiếm hoàng, kiếm đế, kiếm tôn, kiếm tổ, kiếm thánh.

Cấp độ của tông môn trong Bất Diệt Kiếm Thể được chia thành: Thanh phàm, kim thiên, bạch linh, tử hoàng."

Mời các bạn đón đọc Bất Diệt Kiếm Thể của tác giả Thập Bộ Hành

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>