DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh giá) sách Kết Thúc Để Bắt Đầu của tác giả Ghislaine Dulier & Berengere Delaporte:

Chúng ta già đi để là gì? Tại sao mọi người không thích điều đó? Bé hay e ngại trước những thay đổi bất ngờ của cuộc đời, bé gặp khó khăn trong việc tập bơi, tập đọc hay leo cây?..., và nhiều câu hỏi và các vấn đề khác mà các bé thường gặp như thế trong cuộc sống. Làm thế nào để bé biết đón nhận, cảm thông và vượt qua những trở ngại. Câu chuyện của Sam và Watson sẽ là bài học giúp bé thổi bay những cơn giận của mình, đối mặt với thử thách một cách diệu kỳ và hiểu về các giai đoạn chuyển đổi của sự sống.

Chuyện kể về cậu bạn Sam và mèo Watson, hai bạn đã có những ngày bên nhau thật vui và đang nhớ. Sam đã học rất nhiều điều từ mèo Watson. Chẳng hạn như, khi Sam đang hờn dỗi trong căn phòng của mình, mèo Watson bạn đã chỉ cho cậu ta một bí quyết kỳ diệu: làm thế nào để biến tâm trạng bão tố của mình thành một bầu trời trong lành và vui vẻ. Một bài đọc nhạy cảm và nhân từ để giải quyết vấn đề bằng cách nhìn nhận, và biết cách quản lý cảm xúc và những cuộc khủng hoảng nhỏ mà đôi khi chúng ta phải đối mặt với chúng.

Bộ chuyện Sam & Watson gồm 4 quyển: Nhìn bằng trái tim; Phát triển lòng tự tin; Kết thúc để bắt đầu; Thổi bay cơn giận. 

Với những nét vẽ và hình minh họa tự nhiên, trong trẻo giàu cảm xúc, mỗi câu chuyện giản dị, gần gũi, hài hước trong chuyện của Sam và mèo Watson, các bạn nhỏ sẽ nhận thấy những giá trị của cuộc sống rằng chúng ta phải nhìn và đón nhận mọi việc bằng trái tim, biết yêu thương và chia sẻ, biết cho đi để nhận lại, biết mỗi sự kết thúc để bắt đầu. Đặc biệt, bộ sách giúp trẻ phát triển chỉ số SQ (thông minh xã hội) giúp bé tăng thêm sự khôn khéo, biết cách xử lý và ứng xử hành động, cảm xúc của mình với người lớn, thầy cô, bạn bè và trong lớp học.

***

Tóm tắt

Câu chuyện "Kết thúc để bắt đầu" kể về cậu bạn Sam và mèo Watson. Sam đang rất buồn vì phải chia tay với mèo Watson, người bạn thân nhất của mình. Watson sắp phải đi du lịch cùng gia đình và sẽ không về trong một thời gian dài. Sam cảm thấy rất cô đơn và trống trải. Cậu ấy không muốn Watson đi và muốn cậu ấy ở lại bên cạnh mình mãi mãi.

Watson hiểu được nỗi buồn của Sam và đã giúp cậu ấy vượt qua. Watson nói với Sam rằng mọi sự kết thúc đều là một khởi đầu mới. Khi một cánh cửa đóng lại thì sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Sam đã hiểu được lời khuyên của Watson và bắt đầu suy nghĩ tích cực hơn. Cậu ấy biết rằng dù Watson có đi thì vẫn sẽ luôn ở trong trái tim cậu ấy.

Đánh giá

Câu chuyện "Kết thúc để bắt đầu" là một câu chuyện nhẹ nhàng, dễ hiểu và gần gũi với trẻ em. Câu chuyện giúp trẻ em hiểu được rằng mọi sự kết thúc đều là một khởi đầu mới. Khi một thứ gì đó kết thúc, điều đó không có nghĩa là mọi thứ đã kết thúc. Đó chỉ đơn giản là một sự thay đổi và một khởi đầu mới.

Câu chuyện cũng giúp trẻ em học cách đối mặt với những thay đổi trong cuộc sống. Khi một thứ gì đó kết thúc, chúng ta có thể buồn bã và thất vọng. Tuy nhiên, chúng ta cần phải học cách chấp nhận những thay đổi và tìm kiếm những điều mới mẻ.

Ưu điểm

  • Câu chuyện nhẹ nhàng, dễ hiểu và gần gũi với trẻ em.
  • Câu chuyện giúp trẻ em hiểu được rằng mọi sự kết thúc đều là một khởi đầu mới.
  • Câu chuyện giúp trẻ em học cách đối mặt với những thay đổi trong cuộc sống.

Nhược điểm

  • Câu chuyện có thể hơi ngắn cho một số trẻ em.

Kết luận

Câu chuyện "Kết thúc để bắt đầu" là một câu chuyện hay và ý nghĩa dành cho trẻ em. Câu chuyện giúp trẻ em học được những bài học quý giá về cuộc sống.
 

Mời các bạn mượn đọc sách Kết Thúc Để Bắt Đầu của tác giả Ghislaine Dulier & Berengere Delaporte.

Giá bìa 36.000   

Giá bán

30.600 

Giá bìa 36.000   

Giá bán

30.600