DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Jun Phạm, S.T (365) mừng tác giả bán chạy Anh Khang ra sách mới

Hai nam ca sĩ cùng cặp tác giả Iris Cao, Hamlet Trương đến sớm và mua sách ủng hộ Anh Khang, tác giả cuốn "Người xưa đã quên ngày xưa" vừa ra mắt tại Hội sách TP.HCM tối 20/3.

Tản văn Người xưa đã quên ngày xưa là đầu sách thứ bảy của Anh Khang, cây bút trẻ được mệnh danh là “tác giả triệu bản”.

Tác phẩm mới ra mắt đúng dịp Hội sách TP.HCM lần thứ 10, và cũng là lần thứ ba Anh Khang góp mặt trong hội sách lớn nhất cả nước. Ở hai kỳ hội sách trước, sách của Anh Khang đều chiếm vị trí nhất nhì của bảng xếp hạng Sách bán chạy nhất, đó là cuốn Buồn làm sao buông (đứng đầu bảng năm 2014) và cuốn Thương mấy cũng là người dưng (đứng thứ nhì năm 2016).

Jun Pham, S.T (365) mung tac gia ban chay Anh Khang ra sach moi hinh anh 1
Quốc Thiên, Jun Phạm, S.T, Iris Cao và Hamlet Trương dự sự kiện ra mắt sách của Anh Khang. 

Theo đơn vị phát hành, Người xưa đã quên ngày xưa được đặt hàng trước 20.000 bản in. Ở cuốn sách này, tác giả Anh Khang tiếp tục khai thác lối viết tự sự, giàu chất thơ và "biền ngẫu đối từ đối thanh chuẩn xác" đã thành thế mạnh của anh. 

Là độc giả quen thuộc của Anh Khang, những người bạn như Jun Phạm, S.T (365), Quốc Thiên hay cặp tác giả ăn khách Iris Cao - Hamlet Trương đều đến rất sớm. S.T tự hào khoe một bản sách Người xưa đã quên ngày xưa vừa mua được.

Jun Pham, S.T (365) mung tac gia ban chay Anh Khang ra sach moi hinh anh 2
Cuốn sách của Anh Khang được đặt trước 20.000 bản.

Anh Khang cho biết, lối viết biền ngẫu đối đáp tự thân là chính tiếng lòng của anh. Là người sống bằng kỷ niệm, anh thường lồng những hình ảnh quá khứ vào hiện tại một cách nhẹ nhàng, hư ảo. Với phong cách này, Người xưa đã quên ngày xưa tiếp tục làm hài lòng độc giả trung thành của anh.

Jun Pham, S.T (365) mung tac gia ban chay Anh Khang ra sach moi hinh anh 3
Cuốn sách Người xưa đã quên ngày xưa của Anh Khang.

Cuốn sách chia làm hai chương bao gồm: Sau chia tay là những ngày rất dài Năm tháng rồi cũng lãng quên như nhau.

Mỗi chương bao gồm trên 20 tản văn ghi chép về quãng thời gian bước qua chông chênh sau chia tay và học cách bình thản chấp nhận.

Anh Khang viết: “Bạn sẽ bắt gặp đâu đó trong những trang viết này là “anh”, là “em”, thậm chí, là “cô ấy”, hay “anh ấy”. Bạn sẽ thấy chính bản thân tôi, và biết đâu, chính bản thân mình. Tôi mong có thể nhờ những trang viết này rút ngắn lại đường xa cho những ai đang chông chênh trên đoạn đường quên - nhớ, để người cập bờ quên lãng bớt chòng chành lung lạc. Những dằn vặt của chuyện cũ đời mình, tôi xin tặng bạn làm hành trang, để lạc quan bước đến bến hạnh phúc”.

Người xưa đã quên ngày xưa dày 216 trang.

Jun Pham, S.T (365) mung tac gia ban chay Anh Khang ra sach moi hinh anh 4
Đông đảo khán giả dự sự kiện ra mắt sách của Anh Khang.

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 89.000

Giá bán

71.000

Giá bìa 89.000

Giá bán

71.000