DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hươu Lạc Lối - Bạc Hà Mê

Tác giả Bạc Hà Mê
Bộ sách
Thể loại Hiện đại
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3584
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Bạc Hà Mê Ngôn Tình Hiện đại 3S HE Nữ truy Nam phạm nhân Văn học phương Đông
Nguồn khoangkhong.co
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Thể loại: 3s, hiện đại, ngụy nữ truy, nam phạm nhân, thâm tình, đô thị tình duyên, HE
Editor: Sam
Độ dài: 57 chương - Đã edit hoàn
Posters: Thu Hoài
Nhân vật chính: Bạch Lộc x Tần Long

Văn án

“Em thích anh cái gì?”
“Chờ lần sau em nói với anh.”
“Tại sao là lần sau?”
“Có lần sau, chứng tỏ anh vẫn thích em.”
“Lần sau có thể nói không?”
“Đợi lần sau nữa.”
“…”
Em lạc lối, để anh dẫn đường cho em.

~~~

Trích đoạn 1: Ấn tượng đầu

Bạch Lộc: "Lần đầu gặp em anh có suy nghĩ gì?"
Tần Long: "Thích, muốn." 
Bạch Lộc: "Em cũng vậy."

Trích đoạn 2: Thế nào là màn tỏ tình bá đạo?
Bạch Lộc: " Cậu không về nhà cứ theo tôi làm gì?"
Tần Long: "Tôi muốn đi theo em thì sao?"
Sau đó anh đến gần bên cô, lời nói chắc chắn: "Tôi đã định cả đời với em rồi, em xem rồi liệu đi." 
...
Tần Long: "Tôi cho em một tiếng đồng hồ, em nói không thích tôi cái gì, nếu không nói được, tôi coi như em đồng ý rồi."
...
Bạch Lộ nghĩ sự tự tin của anh ở đâu vậy, Tần Long nhìn cô không chớp mắt nói: "Chỉ dựa vào tôi có thể thích em cả đời, vĩnh viễn đối xử tốt với em."

Trích đoạn 3: Khi người vợ tương lai chê bạn học hành không tốt
Tần Long: "Tôi sẽ học tập theo em, làm học trò ngoan với em."
Bạch Lộ nghe xong thở dài: "Cậu không cần lấy lệ với tôi, cậu nên tính toán cho bản thân mình."
Tần Long: "Tôi đang tính toán cho tương lai của chúng ta."

Trích đoạn 4: Khi bạn muốn dụ dỗ "người ta" cõng bạn

Ngày mai là hết nghỉ lễ Bạch Lộc phải mang hành lý về trường.

Bạch Lộc: "Ngày mai đến trường thế nào?"
Tần Long: "Gọi xe"
Bạch Lộc: "Gọi xe đắt lắm"
Tần Long: "Chẳng nhẽ anh tới cõng em?"
Bạch Lộc: "Được"
Tần Long:" Nếu em không có hành lý, anh có thể cân nhắc."
Nghe xong Bạch Lộc chuẩn bị xuống giường đi bỏ bớt đồ trong túi hành lý của mình . Lúc vừa xuống giường liền thấy tin nhắn đến:
"Hay là đừng giảm bớt, có bao nhiêu anh cũng cõng được em."

*Lưu ý: Những trích đoạn trên đã được lược bỏ n từ và chỉ giữ lại ý chính ( lời thoại nhân vật)
~~~

#Spoil #Review

Tóm tắt nội dung: Truyện bắt đầu khi Bạch Lộc - cô sinh viên xinh đẹp học chuyên ngành tâm lý học, sắp ra trường chuẩn bị viết báo cáo tốt nghiệp đi đến nhà giam Giang Tư để tham dự khóa học giảng dạy tâm lý cho các phạm nhân sắp mãn hạn tù ( sắp ra tù) thì gặp được Tần Long, ngay cái nhìn đầu tiên anh đã trao cho cô một ánh mắt sâu thẳm, hàm chứa một điều gì đó. Dù là lần đầu gặp nhưng cô đã có cảm giác khó nói lên lời đối với anh -> tò mò -> được anh ngầm đồng ý -> theo đuổi -> Hai người thuận lý thành chương yêu nhau <3

Về độ Sạch: Yên tâm, bạn đang đọc ngôn tình nên dù nam chính của chúng ta là phạm nhân nhưng anh bị oan. Nữ chính là mối tình đầu của nam chính, tất cả lần đầu của anh đều giành cho nữ chính. Nữ chính hồi cuối cấp 3 có Crush một bạn nam vì bạn đó đẹp trai, học giỏi -> nữ chính viết thư tỏ tình -> Sau đó phát hiện nam sinh đó không tốt như cô nghĩ liền bỏ qua luôn => Đây cũng không coi là một mối tình. Và năm cuối đại học, được cô chú giới thiệu một người bạn trai, nữ chính thấy anh ta mọi mặt đều ổn nhưng lại không qua lại được bao lâu vì không hợp nhau, số lần gặp nhau đếm trên đầu ngón tay -> nữ chính đề nghị chia tay. Đương nhiên nữ chính và 2 người đó không có hành động gì thân mật. Còn lại tất cả lần đầu của Bạch Lộ đều mang tên Tần Long <3

Về độ Sủng: Đừng nhìn ảnh bìa u ám + tên truyện hơi cảm giác "lạc trôi" mà nghĩ truyện buồn nhé. Xuyên suốt câu truyện đều mang ánh nắng vui tươi, thỉnh thoảng bạn sẽ bất ngờ vì độ mê trai và muốn ăn đậu hũ của nữ chính đối với nam chính ????. Đây là truyện ngụy nữ truy, vì sao? Vì nhìn bề ngoài tưởng nữ chính theo đuổi nam chính nhưng sự thật bên trong là được nam chính giật giây và "mớm mồi" cho nữ chính. Hai người đến với nhau rất tự nhiên, nam chính cũng là ngươi nói câu "tôi thích em" với nữ chính trước.

Về độ Sắc: Có chút thịt cho chị em ăn đỡ đói, tuy ít nhưng cũng tương đối chất lượng ????????????????

Tóm váy lại là đây là một bộ truyện hay đáng đọc trong năm nay ????????. Lâu rồi mới đọc một bộ truyện cảm thấy thích thú như vậy. Truyện có 57 chương ( không ngắn cũng không dài) nhưng đọc cảm giác nhanh hết quá, đọc xong luyến tiếc không có truyện đọc nữa ????????????. Cảm ơn chị Sam - khoảng không đã edit một bộ truyện hay như vậy cho chị em chúng ta đọc .

Đánh giá: 9/10

~Yang~

***

 Mới hơn nửa đầu năm 2018 thôi, nhưng mình tin đây là một trong những cuốn truyện hay nhất năm mà mình được đọc...(à, tại mình thích thể loại nữ truy lắm nên chắc là cũng có chút thiên vị nhé)

 Câu chuyện kể về một cô gái, mất trí nhớ, có đôi khi mù mờ hết thảy, nhưng lại nhận định người đàn ông của mình gần như chỉ bằng một ánh nhìn. Rồi theo đuổi, tích cực theo đuổi, dũng cảm theo đuổi anh ta. Nhưng đây cũng không phải là câu chuyện yêu anh từ cái nhìn đầu tiên. Đây là câu chuyện về định mệnh, là của nhau thì rồi cũng sẽ luôn tìm về với nhau. Quá khứ dù là một phần của câu chuyện, nhưng có quan trọng đến mấy, cũng chỉ là quá khứ, hiện thực lựa chọn ở bên nhau mới là quan trọng nhất, đây là một quan điểm mình rất thích ở câu chuyện này.

 Nữ chính của chúng ta là một cô sinh viên sắp tốt nghiệp, chuyên ngành tâm lý. Nam chính, là một tội phạm sắp mãn hạn tù. Câu chuyện bắt đầu từ khi hai người gặp nhau khi nữ chính đi tham dự tọa đàm tâm lý cùng cô giáo cho các tù nhân. Nam chính chính là một trong những người đó. Hai người ấn tượng với nhau từ cái lần gặp gỡ đó, rồi trao đổi thư từ như một bệnh nhân và bác sĩ tâm lý, và khi anh ra tù, thì cũng bắt đầu quá trình truy đuổi nam chính rất dễ thương của cô gái nhỏ. Nhưng bạn có lẽ sẽ có chút giật mình khi biết anh vào tù vì nguyên nhân gì. Tội cưỡng hiếp. Để các bạn đọc khỏi lấn cấn, anh tuyệt đối là người tốt nhé. À, mà nữ chính của chúng ta dù biết rõ tội của anh nhưng cũng không coi trọng vấn đề này, cô nhận định anh, cô là người hướng đến hiện tại, tương lai, cô chỉ quan tâm những gì anh đang làm và sẽ làm, điểm này thật sự là khiến người ta phải khâm phục vì sự dũng cảm, nhưng sau này cũng mới biết, người con trai đó xứng đáng có được sự dũng cảm như vậy từ cô.

 Thật khó để review truyện này mà không spoil nó. Mình cũng không muốn để lộ ra nhiều manh mối cho bạn đọc, kì thực nếu là một bạn đọc thông minh thì cũng sẽ sớm đoán được một phần chuyện xưa, nhưng câu chuyện sẽ hấp dẫn và thu hút bạn hơn nhiều khi mà chúng ta không biết rõ toàn bộ sự thật ẩn sau quá khứ của hai nam nữ chính.

 Nhìn chung, câu chuyện diễn biến cũng không quá phức tạp, trừ cái quá khứ như đám mây mù lơ lửng trên đầu nam nữ chính và chỉ được giải quyết vào những chương cuối truyện, thì phần lớn là quá trình nữ chính từ từ tiếp cận, quyến rũ nam chính. Tác giả kể chuyện chậm rãi và sâu lắng, có những cảnh chỉ là như nam nữ chính đi ăn cùng nhau bữa cơm nhưng tác giả dùng đến vài ba chương để kể mới hết; nhưng nhờ thế, câu chuyện luôn diễn ra rất cô đọng và đầy cảm xúc. Mà phải nói là bạn nữ chính này đặc biệt táo bạo, vì thế chemistry của hai bạn cực kì kích thích, tuy truyện không có nhiều cảnh hôn và phần H khá đặc sắc thì diễn ra mãi gần cuối truyện, nhưng đụng chạm thân thể thì khá nhiều (bạn nữ chịu khó ăn đậu hủ bạn nam lắm), đọc vừa ấm áp vừa như cái lông vũ nhẹ nhàng gãi vào tim mình ý.

 Lại nói, mặc dù là một câu chuyện nữ truy nam, nhưng không hề ngược nữ, cũng không khiến người đọc cảm thấy mệt mỏi chút nào. Nam chính dù ít nói, nhưng anh chưa bao giờ đẩy nữ chính ra xa, càng không làm chuyện gì có lỗi với cô. Nữ chính biết lòng nam chính, cô thẳng thắn, mạnh mẽ, trực tiếp tìm mọi cách đi vào cuộc sống của anh và đi vào tim anh (à mà thật ra thì cô cũng luôn ở trong đó rồi).

 Mình rất thích tính cách của nữ chính. Cô độc lập, rất kiên quyết trong những quyết định, yêu một nam nhân từng ở tù nhưng không lấy đó làm xấu hổ hay e ngại, sẵn sàng tuyên bố với bạn bè, gia đình, bảo vệ anh và bảo vệ quyết định của mình, nhưng cô lại biến hình thành cô gái nhỏ dễ thương, mềm mại, đáng yêu trước nam chính. Nam chính thì như một cái cây cổ thụ trầm lặng đón gió đến; là bến đỗ an toàn của cô, đích thực như một thứ phương hướng, ánh sáng dẫn lỗi cô đi; một người đàn ông chững chạc, mạnh mẽ, quyết đoán.

 Những đoạn đối thoại giữa hai người là một phần cực kì thú vị của chuyện, có lẽ là thú vị nhất. Mình cực thích đọc những đoạn mà hai người dò hỏi ý nhau, đưa đẩy nhau. Cả hai đều là bậc thầy về ngôn từ đấy, nhất là ngôn từ thả thính, ngay cả H cũng được lồng vào và trao đổi một cách rất trực tiếp ????.

 Ví như khi mới bắt đầu, nữ chính hỏi tình cảm anh dành cho cô thế nào, anh có thích cô phải không, anh không trả lời thẳng mà như thế này "...Thời gian không biết trôi qua mấy giây, có lẽ ánh nắng rọi xuống hừng hực, giọng anh hơi khàn khàn, nhưng dù sao cũng đáp lại. Anh nói: “Dù có thừa nhận hay không, đều là đáp án trong lòng em.”..."(hờ hờ)

 Rồi có đoạn nam chính cõng nữ chính:

Cô hỏi "Em nặng (trọng) không?".

Anh bảo không.

Cô lại hỏi "Em quan trọng (trọng yếu) không?".

Anh trả lời "Đáp án là hai từ ở giữa câu hỏi"...

Lâu về sau, anh lại hỏi cô "Anh quan trọng không?"

"Hai câu ở giữa, phía trước thêm một chữ rất".

"Muốn biết câu trả lời của anh không?"

"Là sao?"

"Cũng hai câu ở giữa, phía sau thêm một chữ nhất" (Em quan trọng nhất)

“Thích em cái gì?” Cô hỏi lần nữa.

“Rất nhiều, đều thích cả.” Lúc này anh không lấp liếm, rất thành thật đáp lại.

Cô hỏi tới cùng: “Là thích mỗi một chỗ của em?”

Anh nhẹ giọng: “Ừm.”

Cô nói tiếp: “…Hay là mỗi một chỗ của anh đều thích em?”...

Lại nói, sẽ có những câu nói của nam chính mà đọc đến cuối chuyện, bạn mới hiểu hết, nên đọc đi đọc lại câu chuyện này, nhấm nháp nó và tìm thấy những điểm thú vị mới của nó là một lựa chọn không tồi đâu ạ.

Mời các bạn đón đọc Hươu Lạc Lối của tác giả Bạc Hà Mê.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000