DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Người Ai Cập - Xác Ướp Cũng Phải Choáng Váng

Tác giả Terry Deary Peter Hepplewhite
Bộ sách Horrible History
Thể loại Lịch sử - Quân sự
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 4224
Từ khóa eBook pdf full Terry Deary Peter Hepplewhite Horrible History​​​​​​​ Lịch Sử Lịch Sử Thế Giới Thiếu Nhi
Nguồn tve-4u.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Sách Người Ai Cập: Xác Ướp Cũng Phải Choáng Váng nằm trong bộ Horrible Histories. Trong cuốn sách này các bạn sẽ tìm thấy mọi chi tiết thú vị về: Lời nguyền của các Pharaoh; Bí mật của Kim Tự Tháp; Công thức nấu ăn thượng hạng của các ông thợ nướng bánh Ai Cập cổ đại... Thực chất đó chính là những kiến thức về lịch sử được trình bày một cách sinh động giúp bạn hứng thú hơn đối với môn học bị coi là khô khan này.

Toán học ư? - một nhiệm vụ nặng nề - và tiếng Việt lại là một câu chuyện hoàn toàn khác; thể thao thường đi kèm với rất nhiều chuyển động, âm nhạc huýt sáo từ mọi ngóc ngách của cuộc sống và môn hóa học không hiếm khi làm ta nổ tung lên không trung - Nhưng mà lịch sử, lịch sử đơn giản là khô khan như bụi cổ. Bạn phải học thuộc những dữ liệu nhàm chán – bạn phải biết ông vua nhàm chán nào đã từng đánh đấm trong những trận chiến nhàm chán nào: Môn học này đơn giản và dễ hiểu là một thứ... khiến người ta muốn ngáp.

Thỉnh thoảng, lịch sử là thứ khiến ta bối rối!

Nhưng cuốn sách này đề cập đến các dữ liệu thật sự chát chúa, khốc liệt. Những thứ mà các thầy cô giáo sẽ không bao giờ hé lộ cho bạn biết. Cánh giáo viên vốn có thói quen lờ đi một số chuyện.
Tôi nói nghiêm túc đấy!
Bởi các thầy cô giáo tin rằng, bạn vẫn còn quá trẻ, chưa nghe được những chuyện gớm guốc, khủng khiếp... ví dụ như cách người Ai Cập lấy não bộ ra khỏi các xác ướp! Vì vậy mà có thể bạn sẽ mãi mãi không bao giờ biết được những thông tin tối quan trọng đó.
Nhưng thỉnh thoảng các thầy cô giáo cũng ỉm đi một số chuyện vì bản thân họ cũng không hiểu cho lắm. (Các thầy cô giáo cũng là người bằng xương bằng thịt như ta thôi, mặc dù một số giáo viên cứ tưởng mình là siêu nhân!)
Cuốn sách sẽ cho bạn biết những thứ không đời nào xuất hiện trong trường học. Sau khi đọc xong cuốn sách này, rất có thể bạn còn phụ đạo được thêm cho thầy giáo môn lịch sử của bạn đấy nghe.
Chúc vui vẻ!
Cuốn sách sẽ hé lộ cho bạn biết rất nhiều thứ, ví dụ như:
• Những dữ liệu khiến cho máu đông lại trong huyết quản của bạn!
• Những thông tin còn nực cười hơn mọi câu chuyện tiếu lâm về các thầy cô giáo, còn cool hơn đá băng mùa đông, và buồn rầu hơn một con cá không có xe đạp. Và với sự chắc chắn tuyệt đối, đây là những thông tin khá thú vị.
Thứ gây ấn tượng mạnh mẽ nhất ở những người Ai Cập là chuyện nền văn hóa của họ đã kéo dài lâu đến không thể tin nổi – tới trên 3000 năm. Nền văn hóa của họ cũ xưa đến mức cả người Hy Lạp cổ và người La Mã cổ cũng đã coi nó là cổ đại.

Mời các bạn đón đọc Horrible History: Người Ai Cập: Xác Ướp Cũng Phải Choáng Váng của tác giả Terry Deary & Peter Hepplewhite.
FULL: PDF

Giá bìa 40.000   

Giá bán

36.000 

Giá bìa 40.000   

Giá bán

36.000