DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hội Bàn Tròn Ma Thuật - Tập 1: Legendborn

Huyền bí, căng thẳng và hấp dẫn, Hội Bàn Tròn ma thuật - Tập 1: Legendborn sẽ ‘giam cầm’ bạn như một con tin cho đến khi bạn tự khám phá ra cách giải phóng chính mình, qua từng trang từng trang một.


- Thuộc top sách Best Young Adult Fantasy & Science Fiction trong mục bình chọn của Goodreads Choice Awards 2020.

- Lọt vào vòng chung kết của giải William C. Morris YA Debut Award 2020 và một giải vinh dự của American Library Association (ALA) được trao cho các tác giả xuất sắc trong thể loại YA.

- Lọt top sách bán chạy của Thời báo New York

Sau khi mẹ qua đời trong một vụ tai nạn, Bree Matthews - một cô gái Mỹ da đen 16 tuổi, vì muốn trốn tránh những kỷ niệm gia đình nên đã theo học một chương trình Dự bị Đại học nội trú dành cho những học sinh trung học sáng giá tại UNC - Chapel Hill. Tưởng chừng đây là một lối thoát hoàn hảo cho đến khi cô chứng kiến một cuộc chiến ma thuật ngay đêm đầu tiên ở trường.

Một xã hội bí ẩn, vượt qua mọi hiểu biết của Bree dần hé lộ. Hội Bàn Tròn - hội kín ma thuật (đặt tên theo truyền thuyết vua Arthur cổ xưa) với những sinh viên được gọi là “Legendborn” chuyên săn lùng các “Shadowborn” - sinh vật đáng sợ khuếch đại những năng lượng tiêu cực của con người để trở nên hữu hình và tấn công lại con người. Và Bree biết rằng, cái chết của mẹ cô không đơn giản như trên báo cáo của cảnh sát.

Để tìm hiểu rõ cái chết của mẹ, bất chấp mọi nguy hiểm, Bree xâm nhập vào hội kín này với sự giúp đỡ của Nick, một Legendborn có thân phận đặc biệt. Mối quan hệ hợp tác bất đắc dĩ kéo họ xích lại gần nhau hơn, đồng thời cũng khám phá ra nhiều bí mật không ngờ. Đâu là thân thế thật sự của Bree, sức mạnh to lớn cô đang sở hữu là gì?

Huyền bí, căng thẳng và hấp dẫn, Hội Bàn Tròn ma thuật - Tập 1: Legendborn sẽ ‘giam cầm’ bạn như một con tin cho đến khi bạn tự khám phá ra cách giải phóng chính mình, qua từng trang từng trang một.

Hội Bàn Tròn Ma Thuật - Tập 1: Legendborn - Tracy Deonn & Trịnh Dung (dịch)

Mã hàng 8935325013805
Dự Kiến Có Hàng 06/07/2023
Ngày Dự Kiến Phát Hành 06/07/2023
Tên Nhà Cung Cấp Skybooks
Tác giả Tracy Deonn
Người Dịch Trịnh Dung
NXB Văn Học
Năm XB 2023
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 680
Kích Thước Bao Bì 24 x 15.7 x 3.3 cm
Số trang 664
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Tiểu thuyết bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 249.000

Giá bán

224.100

Giá bìa 249.000

Giá bán

224.100