DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Học Viện Đỏ Đen

Tác giả Kawamoto Homura Naomura Tooru
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 2179
Từ khóa eBook mobi cbz full Kawamoto Homura Naomura Tooru Manga Truyện Tranh Drama Psychological School life Shounen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Học Viện Đỏ Đen hay Kakegurui là bộ truyện tranh được viết kịch bản bởi Kawamoto Homura và họa sĩ thể hiện chính là Naomura Tooru, bắt đầu xuất hiện vào ngày 22 tháng 3 năm 2014. Bộ truyện tranh được xuất bản theo số hàng tháng trên tạp chí Gangan Joker của Square Enix. Series này cũng có một số phụ bản được in trong cùng một tạp chí với các nhân vật chính khác nhau từ bộ chính.

 

Ngày 22 tháng 10 năm 2014, series này đã công bố sẽ được xuất bản thành quyển riêng với bốn tập đầu được phát hành vào ngày 22 tháng 1 năm 2016. Bộ này được Yen Press cấp phép vào tháng 8 năm 2015 và đã phát hành 3 tập đầu tiên dưới dạng sách điện tử và hiện đang phát hành các chương mới nhất trên website cùng ngày phát hành những tập truyện.

Học Viện Đỏ Đen được chuyển thể thành phim hoạt hình bởi hãng MAPPA, chính thức phát sóng vào ngày 1 tháng 7 năm 2017. Phần thứ hai là Kakegurui XX được phát sóng vào ngày 8 tháng 1 năm 2019.

***

Học viện Tư thục Hyakkaou, ngôi trường 122 tuổi dành riêng cho các con em đến từ những gia đình thế lực và giàu có, tuy nhiên lối giáo dục ở đây lại vô cùng đặc biệt. Học sinh ở đó không được đánh giá năng lực dựa trên thành tích học tập hay kỹ năng thể thao. Thay vào đó, kỹ năng đọc vị đối thủ, nghệ thuật thỏa thuận, kỹ năng tính toán và đặt kế hoạch được đưa lên hàng đầu. Và tất cả mọi kỹ năng đó đều được quy tụ trong trò chơi cờ bạc, và cờ bạc cũng chính là nấc thang đánh giá mỗi học sinh của Hyakkaou. Tại Học viện, người chiến thắng sống như những vị vua (trong đó đứng đầu là Hội Học Sinh) và kẻ người thua cuộc buộc phải trở thành thú nuôi nhằm mua vui cho họ. Mọi chuyện sẽ cứ trôi đi như thế cho tới ngày cô nữ sinh kỳ lạ Jabami Yumeko chuyển đến và cho tất cả những thành viên của Hội Học Sinh thấy được thế nào là cờ bạc thực sự.

Series này được Kawamoto Homura chắp bút viết kịch bản và được họa sĩ Naomura Tooru thể hiện. Truyện được đăng hàng tháng trên tạp chí manga Gangan Joker của tòa soạn Square Enix từ ngày 22 tháng 3 năm 2014, cũng là ngày cả series ra đời. Từ ngày 22 tháng 10 năm 2014, series truyện tranh được xuất bản thành từng tập riêng biệt, mỗi tập giao động từ 4 đến 7 chương. Hiện nay các chương truyện đã có mặt trên website của Yen Press, bán dưới dạng sách điện tử cho những người hâm mộ ngoại quốc và liên cập nhật nhanh chóng, liên tục.

***

Kakegurui là một bộ truyện tranh tâm lý kể về học viện Hyakkaou, nơi tập trung rất nhiều học sinh con nhà khá giả. Tại đây, nếu bạn thắng bạc được nhiều tiền thì bạn sẽ được đối xử bình thường, còn nếu bạn thua liên tục, cuộc sống của bạn sẽ trở thành địa ngục...


Kakegurui là một trong những bộ truyện tranh shounen thế hệ mới tại Nhật Bản mang phong cách Psychological với nội dung kể về những trò chơi đấu trí cực kì cân não giữa các học sinh trong học viện Hyakkaou với nhau.


1, Thông tin

Tên truyện: Kakegurui
Tác giả: Kawamoto Homura, Naomura Tooru
Thể loại: Drama, Psychological, School life, Shounen
Tình trạng: Đang tiến hành
Năm xuất bản: 2014

2, Nội dung

Hyakkaou là một học viện tư danh giá được thành lập từ 122 năm trước và được coi là nơi dành riêng cho những gia đình khá giả gửi gắm con cái của mình theo học. Tại đây, học lực hay hoạt động thể thao đều không phải là tiêu chí đánh giá bởi đó không phải là thứ cần thiết đối với những người sinh ra để nắm giữ quyền lực. Thay vào đó, học sinh ở đây tranh giành địa vị nhờ khả năng nắm bắt tâm lý đối thủ bằng các trò cờ bạc.


Nhân vật chính của chúng ta là Suzui, một nam sinh lỡ thua quá nhiều trong trò Poker và bị "Hội học sinh" xếp vào thành phần học sinh bất hợp tác, phải làm tay sai cho những học sinh khác trong trường. Cuộc sống khốn khổ của Suzui đã thay đổi kể từ khi một học sinh nữ chuyển trường xuất hiện, Jyabami Yumeko.


Ban đầu, Suzui tưởng Yumeko là một cô gái nhu mì và dễ thương, thế nhưng cuối cùng, đến khi tham gia vào cuộc đấu trí với các học sinh khác, Yumeko mới hiện nguyên hình là một cô nàng quái chiêu với khả năng tính toán cũng như máu cờ bạc kinh người. Cùng với anh chàng "phụ tá" Suzui của mình, Yumeko đã đại náo cả học viện Kakegurui và hạ gục rất nhiều học sinh giỏi cờ bạc khác trong những màn đấu trí căng thẳng.

3, Đánh giá

Truyện mang màu sắc hưu cấu đặc trưng của những bộ manga học đường Nhật Bản. Mô tuýp quen thuộc của truyện vẫn sẽ là có một học viện kì lạ nơi mà chuyện học hành chỉ là phụ và học sinh trong trường ai cũng chịu sự chi phối của Hội Học Sinh. Họ sẽ phải "chiến đấu" và giành địa vị với nhau theo một cách nào đó và ở đây là thông qua các trò chơi đặt cược đỏ đen.

Phong cách vẽ của truyện được đánh giá khá cao nhờ nét vẽ chi tiết đến từng hình ảnh nền background cho đến biểu cảm khuôn mặt của nhân vật. Tạo hình nhân vật cũng khá điển hình cho các bộ truyện tranh shounen khi mà nhân vật nữ hầu như ai cũng có gương mặt cute cùng vòng 1... khá lớn.

Không giống với các tựa manga về cờ bạc hay đấu trí khác, Kakegurui không đưa người đọc đến với những trò chơi thoạt nhìn thì tưởng chừng như công bằng nhưng thực thế luôn có cách để bạn chiến thắng 100% và công việc của tác giẳ sẽ là chỉ ra cách chiến thắng trò chơi một cách logic nhất có thể.

Thay vào đó, Kakegurui lại lột tả lại các trò chơi may rủi nơi mà bạn chỉ có thể dùng các mẹo để tăng tỉ lệ thắng của mình lên chứ không thể chắc chắn giành chiến thắng. Đúng như câu nói của nữ nhân vật chính Yumeko: "Tớ rất ghét một trò chơi mà cậu chỉ có thể thắng hoặc chỉ có thể thua". Điều này thực sự đã đem lại một luồng gió mới cho các tựa manga "hack não" Nhật Bản khi đưa cả yếu tố may rủi vào trong truyện chứ không chỉ đơn thuần là những cuộc đấu trí quá mức "bá đạo".

Mời các bạn đón đọc Học Viện Đỏ Đen của tác giả Kawamoto Homura & Naomura Tooru.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000