DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Học Giỏi Cách Nào Đây?

Tác giả Teo Aik Cher
Bộ sách Why?
Thể loại Sách Giáo Khoa - Tham Khảo
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 893
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Teo Aik Cher Why? Tư Duy Học Tập Tham Khảo Self Help
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Học Giỏi Cách Nào Đây? Của tác giả Teo Aik Cher.
“Con chuẩn bị cho cuộc thi đánh vần rồi chứ?”

"Con học bài thi xong chưa vậy?" 

"Con làm bài tập về nhà xong hết chưa?" 

Thế hệ tôi thường phải nghe các bậc phụ huynh hỏi những câu như thế. Và phản ứng của chúng tôi là vội vàng lôi ra mớ tài liệu của môn học vừa được cha mẹ nhắc tới: những cuốn sách bài học, bài tập,... chất đống trước mặt; và rồi ngồi đó, tự hỏi làm thế nào mình có thể học cho thông toàn bộ kiến thức ấy!

Có một điều chắc chắn là chúng ta luôn ao ước mình có được một trí nhớ siêu phàm để có thể sao chụp và lưu giữ toàn bộ thông tin, dù đó là thông tin nhỏ nhặt nhất, ví dụ như ai là người đã sáng lập ra đất nước Singapore (đó là Sang Nila Utama, nếu như bạn lỡ quên), như những điều điên rồ mà Malvolio đã làm trong tác phẩm Đêm thứ mười hai của Shakespeare, hay hiện tượng nào xảy ra khi cho natri hidroxit tác dụng với axit clohidric.

Thầy cô dạy kiến thức cho chúng ta mà không chỉ cho ta cách học. Chúng ta chỉ làm những gì mình có thể: cập nhật thông tin vào bộ não của chúng ta, lục tìm nó trong các kỳ kiểm tra, rồi xóa bỏ thông tin, sau đó lặp lại toàn bộ quá trình ấy. Đó quả là một vòng lẩn quẩn! Chúng ta CHĂM HỌC, nhưng chẳng KHÔN NGOAN chút nào cả. Không phải vì chúng ta không muốn, mà bởi không ai chỉ cho ta cách thức thực hiện điều đó. Khi Aik Cher trao cho tôi vinh dự viết lời tựa cho cuốn sách này, tôi đã rất vui. Cuối cùng cũng có người chỉ ra cho chúng ta PHƯƠNG PHÁP và LÝ DO để học tập một cách khôn ngoan. Tôi ước gì quyển sách này được xuất bản từ 20 năm về trước, vậy thì chắc chắn tôi đã có kết quả thi cử tốt đẹp hơn và có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn rồi.

Quyển sách này không chỉ chia sẻ những phương pháp dễ thực hành nhằm phát huy hiệu quả học tập, mà gần như mỗi trang đều có những hình ảnh minh họa sinh động của Aik Cher. Ông đã phả vào đó hơi thở của cuộc sống bằng nét vẽ tài tình của mình. Chính sự kết hợp này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vui vẻ và thú vị xuyên suốt quyển sách. Nếu bạn đang lướt qua tựa sách này trong nhà sách, thì còn chần chừ gì nữa? Hãy mang nó đến quầy thanh toán ngay đi nào! Còn nếu bạn đã mua nó rồi, thì xin chúc mừng. Bạn sẽ mau chóng trở thành độc giả trung thành của Aik Cher, giống như tôi vậy.

Chúc các bạn tìm thấy nhiều niềm vui trong hành trình học tập một cách khôn ngoan!
Cayden Chang
(Nhà sáng lập và điều hành Hiệp hội phát triển năng lực tư duy Singapore)
***
Lời cảm ơn
Không theo một thứ tự đặc biệt nào cả, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người sau - những người đã có ảnh hưởng lớn lao trong cuộc đời tôi và khiến cho quá trình hoàn thành cuốn sách này bớt gian nan đi rất nhiều:

Pauline, người vợ yêu quý của tôi

RaeAnne và RaeLynn, hai cô con gái nhỏ đáng yêu

Cha mẹ yêu dấu

Tới tất cả thầy cô và những người cố vấn, đặc biệt là Giáo sư Ho Chee Lick, Giáo sư Paulin Straughan, Giáo sư Moulmein và Giáo sư Linda Thompson.

Các bạn bè thân hữu của tôi tại trường Tiểu học Ngee Ann, Trường Trung học Dunman, Trường Cao đẳng Victoria, Trường Đại học Quốc gia Singapore (NUS) và Trường Đại học Kỹ thuật Nanyang.

Các bạn và đồng nghiệp của tôi tại trường Cao đẳng Victoria.

Cô Lee Phui Mun, Cô Chan Khah Gek và Thầy Chan Poh Meng, những vị hiệu trưởng tiền nhiệm và đương nhiệm của trường Cao đẳng Victoria, cũng như Thầy Bernard Chew, Cô Audrey Chen và Chua Nga Woon, hiệu phó của trường.

Gửi đến những người đặc biệt sau: Adam Khoo, Stuart Tan, Conrad Alvin Lim, Gary Lee, Merry & Alva. Rita Emmett, Khoo Siew Chiow, Elim Chew, Cayden Chang, Sean Seah và Johnson Lee. Mong các bạn tiếp tục tạo cho tôi nguồn cảm hứng.

Những bạn sinh viên của tôi từ trước đến nay. Các em hãy tiếp tục phấn đấu để đạt được nhiều thành quả tốt đẹp nhé. Hãy tận hưởng từng phút giây của cuộc sống mình đang có.

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, đó là tất cả những người đã ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi theo một cách nào đó.

Các bạn vẫn ngự trị trong sâu thẳm tâm hồn tôi và tôi sẽ không bao giờ quên các bạn.
***

Tóm tắt

Cuốn sách "Học giỏi cách nào đây?" của tác giả Teo Aik Cher là một cuốn sách hướng dẫn học tập hiệu quả dành cho học sinh, sinh viên và cả những người trưởng thành. Cuốn sách đề cập đến những phương pháp học tập khoa học và hiệu quả, giúp người đọc phát huy tối đa khả năng của bản thân và đạt được thành tích cao trong học tập.

Cuốn sách được chia thành 10 chương, mỗi chương đề cập đến một phương pháp học tập cụ thể. Các phương pháp này được trình bày một cách dễ hiểu và dễ áp dụng, giúp người đọc có thể dễ dàng tiếp thu và thực hành.

Review

Cuốn sách "Học giỏi cách nào đây?" là một cuốn sách rất hữu ích cho những ai muốn cải thiện kết quả học tập của mình. Cuốn sách đã cung cấp cho tôi những phương pháp học tập hiệu quả mà tôi chưa từng biết đến trước đây.

Tôi đặc biệt ấn tượng với phương pháp "Học tập bằng sơ đồ tư duy". Phương pháp này giúp tôi ghi nhớ kiến thức một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Tôi cũng đã áp dụng phương pháp "Học tập qua trò chơi" để học các môn học khô khan như toán học và hóa học. Phương pháp này giúp tôi cảm thấy học tập thú vị và hứng thú hơn.

Nhìn chung, tôi đánh giá cuốn sách "Học giỏi cách nào đây?" là một cuốn sách rất hay và hữu ích. Cuốn sách đã giúp tôi cải thiện kết quả học tập của mình đáng kể. Tôi nghĩ rằng bất kỳ ai muốn học tập hiệu quả hơn thì đều nên đọc cuốn sách này.

Đánh giá chung

Cuốn sách "Học giỏi cách nào đây?" là một cuốn sách hay và hữu ích dành cho những ai muốn cải thiện kết quả học tập của mình. Cuốn sách đã cung cấp cho người đọc những phương pháp học tập khoa học và hiệu quả, giúp người đọc phát huy tối đa khả năng của bản thân và đạt được thành tích cao trong học tập.

Điểm nổi bật của cuốn sách:

  • Những phương pháp học tập khoa học và hiệu quả
  • Cách trình bày dễ hiểu và dễ áp dụng
  • Những hình ảnh minh họa sinh động

Đánh giá chung:

Cuốn sách "Học giỏi cách nào đây?" là một cuốn sách rất đáng đọc dành cho những ai muốn học tập hiệu quả hơn.
 

Mời các bạn mượn đọc sách Học Giỏi Cách Nào Đây? Của tác giả Teo Aik Cher.

Giá bìa 40.000

Giá bán

32.000

Giá bìa 40.000

Giá bán

32.000