DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hồ Sơ Mật - Tân Đức Quốc Xã

Tác giả Frederick Forsyth
Bộ sách
Thể loại Lịch sử - Quân sự
Tình trạng Hoàn thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 1179
Từ khóa eBook pdf full Frederick Forsyth Nguyễn Hoàng Sách Scan Odessa Tiểu Thuyết Lịch Sử Văn Học Anh Văn học phương Tây
Nguồn tve-4u.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Hồ Sơ Mật - Tân Đức Quốc Xã của tác giả Frederick Forsyth & Nguyễn Hoàng (dịch).
Odessa ở đây không phải là tên một thành phố ở miền nam nước Nga, cũng không phải tên một thị trấn ở nước Mỹ, nó là sáu chữ viết tắt tên một tổ chức, trong tiếng Đức là: "Organisation Der Ehemaligen SS - Angehorigen" nghĩa là Tổ chức của các cựu thành viên SS. SS, như ta biết, là một quân đội trong một quân đội, một guồng máy trong một guồng máy, do Aldolf Hitler đặt ra và do Heinrich chỉ huy, no đảm nhận những công tác đặc biệt trong thời Quốc Xã thống trị nước Đức từ 1933 đến 1945.
***

Tóm tắt

Cuốn tiểu thuyết “Hồ sơ mật - Tân Đức Quốc xã” của Frederick Forsyth kể về câu chuyện của một nhóm cựu thành viên SS, những người đã trốn thoát khỏi Đức Quốc xã sau khi Thế chiến thứ hai kết thúc. Họ đã thành lập một tổ chức bí mật mang tên Odessa, với mục đích phục hồi Đức Quốc xã và thiết lập một trật tự thế giới mới dựa trên chủ nghĩa phát xít.

Năm 1963, một nhóm điệp viên Anh đã phát hiện ra sự tồn tại của Odessa. Họ đã bắt đầu điều tra tổ chức này và phát hiện ra những âm mưu của họ.

Để ngăn chặn Odessa thực hiện âm mưu của mình, các điệp viên Anh đã phải đối mặt với những nguy hiểm và khó khăn vô cùng lớn. Họ phải xâm nhập vào tổ chức Odessa, thu thập thông tin và tìm ra cách tiêu diệt nó.

Review

“Hồ sơ mật - Tân Đức Quốc xã” là một cuốn tiểu thuyết trinh thám hấp dẫn và kịch tính. Cuốn sách đã khắc họa chân thực những âm mưu của tổ chức Odessa, những người đã sẵn sàng làm mọi thứ để phục hồi Đức Quốc xã.

Cuốn sách cũng được đánh giá cao về cách xây dựng nhân vật. Các nhân vật trong sách đều được miêu tả một cách sinh động và chân thực, từ những điệp viên Anh dũng cảm đến những thành viên Odessa tàn bạo.

“Hồ sơ mật - Tân Đức Quốc xã” là một cuốn sách đáng đọc cho tất cả mọi người. Cuốn sách sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những âm mưu của chủ nghĩa phát xít và những nguy hiểm mà nó mang lại.

Một số điểm nổi bật của cuốn sách

  • Âm mưu của tổ chức Odessa được miêu tả một cách chân thực và chi tiết
  • Nhân vật được xây dựng một cách sinh động và chân thực
  • Kịch tính và hấp dẫn

Lời kết

“Hồ sơ mật - Tân Đức Quốc xã” là một cuốn tiểu thuyết đầy kinh hoàng và ám ảnh. Cuốn sách đã cho chúng ta thấy rằng, chủ nghĩa phát xít vẫn là một mối đe dọa thực sự đối với nhân loại.

Mời các bạn mượn đọc sách Hồ Sơ Mật - Tân Đức Quốc Xã của tác giả Frederick Forsyth & Nguyễn Hoàng (dịch).
FULL: PDF

Giá bìa 79.000

Giá bán

63.000

Giá bìa 79.000

Giá bán

63.000