DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hirayasumi

Tác giả Keigo Shinzo
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 1512
Từ khóa eBook mobi cbz full Keigo Shinzou Manga Truyện Tranh Seinen Comedy Drama Slice of Life Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Ikuta Hiroto 29 tuổi, là một người đàn ông trẻ tuổi hồn nhiên mà không cần có người yêu, công việc hay bất kỳ phiền lo gì về tương lai. Anh ấy thừa kế căn nhà cũ của bà hàng xóm, là nơi mà người em họ 18 tuổi Natsumi của anh ấy đã chuyển tới Tokyo để học mỹ nghệ cùng anh ấy. Đây là một câu truyện nói về Hiroto và những người xung quanh anh ấy chật vật với cuộc sống.
***
Hirayasumi là manga do Keigo Shinzou sáng tạo kể về Ikuta Hiroto, 29 tuổi, là một thanh niên vô tư, không có tình yêu, không có công việc cố định, cũng chả có bất kỳ lo lắng gì về tương lai. Cậu được kế thừa một ngôi nhà cổ từ người bà vốn là hàng xóm và cũng là nơi người em họ 18 tuổi của cậu Natsumi chuyển đến sống chung để học nghệ thuật ở Tokyo. Đây là câu chuyện về Hiroto và những con người sống xung quanh cậu ấy, những người đang phải vật lộn với cuộc sống vất vả hàng ngày. Hirayasumi với 66 phiếu bầu đứng ở vị trí thứ 3 trong Manga Taisho 2022.
***
[GIỚI THIỆU TÁC GIẢ - SHINZO KEIGO]
Keigo Shinzo thuộc thế hệ nhà văn trẻ sáng tác truyện tranh mà tác phẩm của anh ấy giúp thu hẹp khoảng cách giữa thế giới của các “nhà xuất bản lớn” với một thế giới độc lập, kết hợp bí quyết về những gì sơ khai nhất cùng với tài năng sáng tạo của mình. Và với khả năng cảm thụ nghệ thuật đầy mạo hiểm để mở ra một thế giới mới.
Sinh ngày 23/2/1987 tại Ishikawa (cung Bảo Bình), anh học nghệ thuật ở trường trung học trước khi thi vào khoa hội họa tại Đại học Zokei ở Tokyo. Anh ấy đã có những bước đầu tiên với tư cách là một mangaka chuyên nghiệp vào năm 2008 với truyện ngắn Nanking, tác phẩm đã giành được giải thưởng Spirits Award từ ấn bản Shogakukan dành cho các tài năng trẻ. Lấy cảm hứng từ tác phẩm của Taiyo Matsumoto, anh ấy thân thiết với Inio Asano, một nhân vật tiêu biểu khác của làn sóng truyện tranh Nhật Bản mới. Đã kết hôn với Taniguchi Natsuko - cũng là một tác giả truyện tranh.
Nếu Shinzo tự cho phép mình vài bước chân vào lĩnh vực khoa học viễn tưởng, thì tác phẩm của anh ấy trên hết tập trung vào việc mô tả chi tiết cuộc sống hàng ngày của giới trẻ Nhật Bản. Lời thoại của anh ấy, vừa nhẹ nhàng vừa tinh tế, khiến cho câu chuyện về những lát cắt nhỏ của cuộc sống đôi khi bị rung chuyển bởi những sự kiện đáng kinh ngạc, và những chuyện nhỏ nhặt nhất cũng có thể để lại cho ta những câu hỏi đầy tuyệt vời. Nghi ngờ, hy vọng, nhiệt tình và mù quáng, các nhân vật của anh thường bị xoay vòng bởi những cảm xúc mâu thuẫn và cố gắng hết sức để giải mã những ham muốn của chính họ.
Dưới đây là những tác phẩm của anh ấy, hãy thử tìm đọc, chắc chắn bạn sẽ không hối hận.
  • Bokura no Funka Matsuri (2012)
Drama, Seinen, Slice of Life
  • Hirayasumi (2021)
Drama, Seinen, Slice of Life
  • Holiday Junction (2016)
Drama, Seinen, Slice of Life
  • Midori no Hoshi (2013)
Adventure, Romance, Seinen
  • Moriyamachuu Kyoushuujo (2010)
Seinen, Slice of Life
  • Nora to Zassou (2018)
Drama, Seinen, Slice of Life, Tragedy
  • Sai Shoki Tanpenshuu 2003-2009
Slice of Life
  • Taifuu no Hi (2008)
Seinen, Slice of Life
  • The Life of Domesticated Cat Bun-chan (2015)
Slice of Life, Tragedy
  • Tokyo Alien Brothers
Comedy, Drama, Sci-fi, Seinen, Slice of Life
  • USCA English Edition (2016)
Comedy, School Life, Slice of Life, Supernatural
Mời các bạn mượn đọc sách Hirayasumi của tác giả Keigo Shinzou.

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 15.000

Giá bán

15.000

Giá bìa 15.000

Giá bán

15.000