DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hé lộ tạo hình phim truyền hình Mãng Hoang Kỷ

Trong loạt poster mới của Mãng Hoang Cổ, Lưu Khải Uy hóa thân thành Kỷ Ninh, người anh hùng của thời viễn cổ. Kỷ Ninh vẻ mặt nghiêm nghị, tay cầm kiếm dài toát ra lửa mạnh mẽ, mặc bộ giáp khá giản đơn đậm chất thời xa xưa, lặng lẽ đứng giữa vùng đất hoang

   Sáng ngày 08/07, đoàn làm phim Mãng Hoang Cổ đã hé lộ thông tin về diễn viên đầu tiên sẽ góp mặt trong tác phẩm mới của họ là Lưu Khải Uy.
Trong loạt poster mới của Mãng Hoang Cổ, Lưu Khải Uy hóa thân thành Kỷ Ninh, người anh hùng của thời viễn cổ. Kỷ Ninh vẻ mặt nghiêm nghị, tay cầm kiếm dài toát ra lửa mạnh mẽ, mặc bộ giáp khá giản đơn đậm chất thời xa xưa, lặng lẽ đứng giữa vùng đất hoang vu. Sau lưng anh là chiến trường của một trận chiến khốc liệt.
mang hoang co phim

Mãng Hoang Cổ, tựa tiếng Anh The Legend of Jade Sword, là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm Mãng Hoang Kỷ của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Mãng Hoang Kỷ có nội dung kể về một đứa bé sinh ra đã bị bệnh hiểm nghèo, vừa hiểu được giá trị của cuộc đời đã phải đếm dần ngày chết. Cô độc gặm nhấm nỗi đau mười tám năm trời cuối cùng cũng không thể tránh được số mệnh, người thanh niên đó mãi mãi ra đi.Nhưng hắn đâu ngờ chết đi lại là một khởi đầu mới, là một chuỗi nối tiếp nhân quả của kiếp trước, và là cơ may cũng như một tương lai rạng ngời cho kiếp sống mới, luân hồi, đầu thai… những khái niệm mà người thanh niên này chỉ gặp trong phim ảnh bỗng chốc hóa thành hiện thực…

Bối cảnh trong Mãng Hoang Cổ được xây dựng vào thời viễn cổ, chiến tranh tràn ngập khắp mọi nơi, con người lầm than, Mãng Hoang Cổ pha trộn rất nhiều yếu tố giữa thần thoại và chiến tranh. Để làm thỏa mãn yêu cầu của đạo diễn, nhà sản xuất đã chi ra những khoản tiền khủng để thuê những chuyên gia kỹ xảo nổi tiếng nhất và các chuyên gia thiết kế phim trường.
 
mang hoang co phim
mang hoang ky phim chuyen the
mang hoang co tao hinh
 
Mãng Hoang Cổ do Hoàng Tổ Quyền làm đạo diễn. Ông nổi tiếng với các bộ phim lịch sử và võ hiệp. Mãng Hoang Cổ được coi là tác phẩm được đặt riêng cho Hoàng Tổ Quyền để phát huy thế mạnh của mình. Chính vì vậy mà Mãng Hoang Cổ cũng nhận được rất nhiều kỳ vọng của mọi người.
 
mang hoang co
Ngoài Lưu Khải Uy, diễn viên nữ chính tham gia đoàn làm phim Mãng Hoang Cổ được tiết lộ đã được tiết lộ. Nữ chính Dư Vi sẽ do nữ diễn viên Vương Âu đảm nhiệm.
dien vien chinh phim mang hoang co
dien vien mang hoang co
Trước đó, tác phẩm Mãng Hoang Kỷ cũng đã được chuyển thể thành phim hoạt hình.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000