DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hãy để thái độ quyết định sự thành công

Mỗi kỹ năng nêu ra trong Thành công trong kinh doanh nhờ NLP đều được giải thích theo từng bước, đủ chi tiết để bạn có thể dùng nó một cách hiệu quả trong công việc của mình...

Hãy để thái độ quyết định sự thành công.

 

Mỗi kỹ năng nêu ra trong Thành công trong kinh doanh nhờ NLP đều được giải thích theo từng bước, đủ chi tiết để bạn có thể dùng nó một cách hiệu quả trong công việc của mình.

 
 

Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới diễn biến ngày một phức tạp như hiện nay, các doanh nhân, các tổ chức và các cá nhân làm việc trong các tổ chức ấy phải đối phó với những thách thức ngày càng lớn và phức tạp hơn bao giờ hết; trong khi người tiêu dùng ngày càng sáng suốt đồng thời cũng có những đòi hỏi cao hơn.

Và cuốn sách Thành công trong kinh doanh nhờ NLP được tác giả Jeremy Lazarus viết ra không ngoài mục đích giúp các cá nhân cũng như các tổ chức vượt qua những thách thức mà họ phải đối mặt.

NLP là tên viết tắt của Neuro-Linguistic Programming, tức lập trình ngôn ngữ tư duy. Về bản chất, nó là tập hợp các kỹ năng, công cụ và thái độ giúp con người cải thiện kết quả của mình trong tất cả các lĩnh vực đời sống, trong đó có kinh doanh và sự nghiệp.

Trong cuốn sách này, thoạt tiên tác giả Jeremy Lazarus nêu ra một số vấn đề và thách thức then chốt ở cấp độ tổ chức. Làm thế nào để có được lợi thế cạnh tranh? Làm sao để tuyển dụng được người tài, giữ chân họ và tạo động lực cho họ làm việc hiệu quả? Cân bằng nhu cầu của tất cả các cổ đông có liên quan bằng cách nào? Đào tạo thế hệ lãnh đạo kế cận? Làm thế nào để thu về lợi nhuận cao trong đầu tư? Trở nên linh hoạt trong cách phản ứng, trong quản trị, cũng như linh hoạt với những thay đổi của nền kinh tế hoặc trong việc kinh doanh của bạn. Quản trị, dung hòa được sự đa dạng và khác biệt?

Nhằm giải quyết các vấn đề căn cốt trên của một doanh nghiệp, tác giả trình bày các nội dung cơ bản về NLP, lấy đó làm nền tảng cho bạn đọc, để giới thiệu thật hiệu quả những kỹ thuật NLP hữu ích nhất, phù hợp cho việc cải thiện môi trường nội bộ của doanh nghiệp, cũng như cách doanh nghiệp phản hồi với khách hàng, nhà phân phối, những biến đổi của môi trường kinh doanh,…

Cụ thể, ông nhấn mạnh các ứng dụng của NLP vào lĩnh vực giao tiếp, đến thái độ và cách tương tác, cách tạo ảnh hưởng của mỗi người lên đồng nghiệp, tập thể, khách hàng, đối tác,… Bởi như Sir Walter D Scott, người sáng lập công ty tư vấn quản trị WD Scott của Australia, đã đúc kết: “Thành công hay thất bại trong kinh doanh phần nhiều là do thái độ chứ không phải do tài năng”.

Không chỉ thế, cuốn sách này được viết ra để giúp từng cá nhân nâng cao thành tích của mình trong sự nghiệp, đồng thời không ngừng cải thiện năng lực của bản thân.

Thậm chí, sau khi đã thu được những thành tích đáng kể nhờ NLP, bạn đọc hoàn toàn có thể giới thiệu bộ công cụ này cho đồng nghiệp, cho người thân và bạn bè để cùng nhau đạt được những tiến bộ, có được nhiều đóng góp được hơn cho sự phát triển của tổ chức, cho gia đình và xã hội.

Hay de thai do quyet dinh su thanh cong hinh anh 1
mua sach thanh cong trong kinh doanh nho nlp gia tot
Sách Thành công trong kinh doanh nhờ NLP.

Thành công trong kinh doanh nhờ NLP gồm 6 phần.

Phần đầu giới thiệu những kiến thức cơ bản và nền tảng cho toàn bộ nội dung của cuốn sách.

Phần 2 nói về giao tiếp, bao gồm nghĩa bóng, nghĩa hàm ẩn của từ vựng và cách sử dụng từ ngữ trong các thông điệp của bạn sao cho đạt hiệu quả cao. Phần 2 cũng nói đến những giao tiếp phi ngôn ngữ mà về bản chất còn quan trọng hơn giao tiếp bằng ngôn ngữ.

Phần 3 với nội dung tìm hiểu những cách thức bạn suy nghĩ và cảm xúc (dựa vào đó có thể thay đổi kết quả của bạn) là thành phần cốt lõi nhất của NLP. Với mỗi chủ đề bạn biết tại sao nó có ích, những thông tin liên quan đến chủ đề đó và sử dụng nó như thế nào trong những lĩnh vực liên quan đến công việc và hoạt động.

Phần 4 nói về cách đạt được một hiểu biết sâu sắc, đó là làm thế nào để hiểu người khác, tạo động lực cho họ và tác động đến họ trong công việc.

Phần 5 là cách thức dùng NLP để tái lập sự xuất sắc.

Và phần 6 nêu ra 16 hoạt động trong môi trường kinh doanh (như tuyển dụng, bán hàng và đưa ra quyết định…) và những tóm tắt về các chủ đề NLP đã nêu ra trong sách nhằm giúp ích cho bạn trong các tình huống này. Bạn có thể dùng nó như một gợi ý tham khảo khi chuẩn bị hoặc đang tham gia vào một trong 16 tình huống đó.

Ngoài ra trong phần Phụ lục có đưa ra câu trả lời cho hai bài tập cụ thể về ngôn ngữ trong chương 7; thông tin về các khóa học NLP có sẵn giúp bạn dễ lựa chọn nếu muốn học thêm về NLP trong môi trường quản lý; thư mục sách và tài liệu tham khảo và bảng chú giải thuật ngữ.

Với những hướng dẫn tỉ mỉ và đầy tâm huyết của tác giả Jeremy Lazarus, Thành công trong kinh doanh nhờ NLP hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều bài học trên nhiều phương diện vấn đề, có thể kể đến như: Tăng cường kỹ năng giao tiếp; Phát triển kỹ năng tạo ảnh hưởng; Loại bỏ những rào cản tâm lý đang giới hạn bạn, đang ngăn bạn đến thành công xứng đáng với bạn; Đạt được những mục tiêu sự nghiệp; Củng cố cấu trúc tư duy thành công của bạn; Nhận thức được sâu sắc hơn về những động lực của chính mình.

Điều đặc biệt ở cuốn sách này là hầu hết các chương trong sách đều có bài tập, những lời khuyên và những câu chuyện ngắn gọn cho thấy những kỹ thuật này được sử dụng trong thực tế như thế nào và có thể ứng dụng trong môi trường làm việc ra sao.

Tác giả Jeremy Lazarus khuyên bạn nên làm tất cả những bài tập ấy để củng cố vững chắc vốn hiểu biết của mình về các kỹ năng liên quan và cách thức bạn sử dụng nó trong thực tế. Hầu hết những bài tập này đều có thời lượng hoàn thành.

Mỗi kỹ năng nêu ra trong Thành công trong kinh doanh nhờ NLP đều được giải thích theo từng bước, đủ chi tiết để bạn có thể dùng nó một cách hiệu quả trong công việc của mình. Chắc chắn việc bạn đọc lại một số quá trình hay các đoạn tham khảo sẽ có ích cho bạn trong khi làm bài tập. Đa số những người học NLP thấy rằng nếu họ đọc kỹ tài liệu và thực hành một kỹ năng NLP càng cụ thể bao nhiêu thì họ càng sử dụng kỹ năng đó thuần thục và hiệu quả bấy nhiêu.

Trịnh Dung - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000