DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Góc Khuất Cuộc Đời

Tác giả Da xong
Bộ sách
Thể loại Tự truyện
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 2807
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Da xong Tự Truyện Hồi Ký Tâm Lý Xã Hội Hiện Thực Truyện Ngắn
Nguồn otofun.net
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Nhiều cụ đọc nếu sống cùng giai đoạn này sẽ biết là xác thực đến đâu, các nhân vật trong tự sự của em, có rất nhiều khuôn mặt quen với danh vang một thời nhưng vì nhiều lý do em chỉ viết tắt mà thôi. Những nhân vật xã hội này có nhiều người đã ra đi vĩnh viễn không vì tử hình cũng là nghiện ngập hoặc đâm chém bắn giết nhau mà chết.

Những nhân vật trong quan hệ làm ăn thì nhiểu người đã về hưu, hạ cánh, nhiều người vẫn còn đương chức và cũng không thiếu người vẫn đang trên ngôi cao chói lọi.

Để đảm bảo an toàn cho mọi người em biết nhiều cụ có thể sau chuyện này sẽ nhận ra em là ai nhưng mong các cụ nếu cần có thể điện thoại cho em hoặc không thì Pm. Tuyệt không comment có tính chất tiết lộ danh tính của em hoặc các nhân vật trong tự sự.

Vì thời gian cũng đã lâu, quá dài nếu kể hết ra tình tiết vì vậy em xin phép cắt lược những cái không cần thiết và chỉ rút ngắn ở những phần có tính quyết định đến cuộc đời và sự nghiệp của em, đặc biệt các chiêu trò mánh khóe trong mảng đầu tư dự án và tư vấn đầu tư ra sao em sẽ cố gắng chi tiết nhất có thể.

Em không phải nhà văn và cũng không có năng khiếu nên tự sự được viết bằng các việc thật và Nó chỉ là người trực tiếp tham gia hoặc chứng kiến giờ viết lại như một câu chuyện tầm phào giải trí không giá trí gì về thực tế. Thế nhé các cụ

Trân trọng.

Mời các bạn đón đọc Góc Khuất Cuộc Đời của tác giả Da xong.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000