DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Giữa Những Nhớ Quên

Tác giả Mạch Ngôn Xuyên
Bộ sách
Thể loại HE
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3858
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Mạch Ngôn Xuyên Ngôn Tình Hiện Đại Gương Vỡ Lại Lành Ngược Nam Song Xử Sủng Nữ Thâm Tình Cảm Động HE Văn học phương Đông
Nguồn chungcudoangia.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google driveTẠI ĐÂY
Văn án:

Con người thường làm vài việc khiến bản thân cảm thấy hối hận, Từ Mộ Duyên mỗi lần nhớ tới Tang Điềm, đều có cảm giác hối hận tới mức cả ruột đều đen, cảm thấy mình thật con mẹ nó khốn nạn.
Tang Điềm đã tưởng tượng rất nhiều trường hợp có thể gặp lại Từ Mộ Duyên, nhưng chưa bao giờ nghĩ tới, người đã năm năm chưa gặp kia, lại nói với cô một câu: “Tang Điềm, anh hối hận.”
Cô bắt đầu lãng quên, anh lại từ từ nhớ lại…
Anh quyết định bắt đầu lần nữa, tìm lại người thuộc về mình.

***
 
"Lúc còn trẻ chúng ta từ bỏ, cho rằng đó chỉ là một cuộc tình, nhưng cuối cùng mới biết, đó thực ra là cả cuộc đời." *
Đối với Từ Mộ Duyên, đánh rơi tình yêu với Tang Điềm chính là đã đánh rơi cả cuộc đời mình.

Quen nhau từ những năm tháng thanh xuân tươi đẹp, Từ Mộ Duyên và Tang Điềm đã có một tình yêu quá đỗi ngọt ngào và ấm áp. Khi ấy, anh như ánh mặt trời rạng rỡ, luôn vì cô gái nhỏ của mình mà yêu thương và bao dung hết thảy. Tang Điềm lại như cơn mưa rào ngày hạ, mỗi nơi rơi xuống đều là những hạt mưa lấp lánh mang hơi thở của tuổi trẻ và sự thuần khiết.
Những tưởng tình yêu ấy sẽ đi qua những năm tháng dài phía sau với tương lai là một kết thúc tốt đẹp dành cho cả hai. Nào ngờ, ở khoảnh khắc mặn nồng nhất lại là lúc Từ Mộ Duyên nói lời chia ly. Cứ thế, anh đã đẩy cô gái nhỏ rời xa mình. Mà nào đâu biết, sau này mỗi khi nhớ lại giây phút ấy trái tim có bao nhiêu đau xót và hối hận. Bởi vì, anh đã đánh mất và thương tổn cô gái anh yêu nhất mất rồi.

“Người ta nói, lời chia tay thật sự là một vết thương lòng…” **
Đối với Tang Điềm kết thúc khi ấy tựa như vết cắt cứa thật sâu vào tim cô, mỗi lần suy nghĩ chạm đến ký ức của quá khứ là vết thương lại đau âm ỉ và day dứt khiến Tang Điềm dường như không thể thở nổi. Cô vẫn nhớ anh, yêu anh và đau lòng vì anh. Vì thế, cô dặn mình hãy chôn chặt tất cả những tình cảm ấy, quên hết mọi thứ về anh, về cái tên “Từ Mộ Duyên” đã từng khắc ghi.
5 năm trôi qua, thời gian không dài cũng không ngắn, đủ để khiến cho những vết rách trong tim liền sẹo và nỗi đau nhạt màu theo năm tháng. Từ Mộ Duyên - Tang Điềm, vĩnh viễn không thể quay về nữa rồi.
Chỉ là, Tang Điềm, em có biết, khi em đang muốn lãng quên lại có người từ từ nhớ lại tất cả hay không? Chính là nhớ lại và muốn mang em trở về bên cạnh.

“Anh đã trở về, không đi, không bao giờ đi nữa…”
“Anh lần này trở về, chỉ vì em”
“Tang Điềm, anh hối hận” 
Vào khoảnh khắc nhìn thấy Tang Điềm lần đầu tiên sau bao nhiêu năm xa cách, trái tim Từ Mộ Duyên như vỡ nát. Tang Điềm, cô gái nhỏ của anh, sao lại gầy như thế kia chứ…?
Là anh, trong những năm tháng bồng bột của tuổi trẻ đã không hề biết rằng lời chia ly khi đó có bao nhiêu chua xót cho cục diện như ngày hôm nay. Một lần sai lầm, hối hận đến hết đời. 
Bây giờ, Tang Điềm không còn là cô gái từng yêu anh ngày xưa nữa. Cô muốn quên đi mọi thứ và chạy trốn khỏi thế giới của anh. Mà anh, một chút tư cách để níu kéo hay oán trách cũng không có. Bởi vì, anh đã từng để cô rời xa, đã từng thương tổn cô, đã từng khiến cho cơn mưa mùa hạ là cô bỗng chốc hóa thành những giọt nước mắt đau thương. Mỗi giọt rơi xuống con đường anh quay về tìm cô, ấm nồng, mặn chát.

“Không muốn nhớ, lại sợ quên thật là một lằn ranh mỏng manh khó bước.” ***
Tang Điềm cứ ngỡ thời gian 5 năm qua đã khiến cho cô có thể khép chặt trái tim mình với tình yêu. Nhưng mỗi lần đứng trước Từ Mộ Duyên, cô lại xao động. Vì anh chính là quá khứ tốt đẹp nhất cô từng có được. Sự hối hận muộn màng của anh, sự chân thành của anh và cả tình yêu của anh như những hạt nắng nhỏ, từ từ sưởi ấm cõi lòng đã từng ngập tràn băng giá lạnh lẽo của cô.
Hóa ra, vì yêu một người nên mới thương tổn như thế. 
Hóa ra, vì yêu một người nên mới đau lòng như thế.
Hóa ra, vì yêu một người nên mới cam tâm như thế.
Đến cuối cùng, lý trí của Tang Điềm cũng không thể thắng được trái tim cô. Sau tất cả những biến cố thăng trầm và cả những hiểu nhầm đáng tiếc, Từ Mộ Duyên và Tang Điềm cũng quay về bên nhau, cùng xây lại giấc mơ hạnh phúc đã từng dang dở và nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời.
Chỉ đáng tiếc, Trác Việt - người cùng Tang Điềm đi qua 5 năm khó khăn đó lại không phải là người cô yêu và chờ đợi. Có lẽ, ngay đến ông trời cũng muốn thiên vị cho Từ Mộ Duyên, khi mà dù cho Tang Điềm từng thương tổn vì anh như thế nào thì cuối cùng vẫn chính là anh tự tay chắp vá những nỗi đau đó lại.
Tình yêu của Trác Việt không sai. Chỉ là, sai thời điểm sai người sai vận mệnh. Tang Điềm từ đầu đến cuối đều chưa từng yêu anh. Vì không yêu nên mọi thứ anh làm đều hóa thành sai lầm trong duyên phận của họ. Rất đáng thương nhưng lại chẳng thể vỗ về. Có lẽ, buông tay mới là khởi đầu tốt đẹp dành cho anh…
Vì thế, nếu bạn đã gặp được người con gái bạn yêu và cô ấy cũng yêu bạn xin đừng nói lời chia ly, xin đừng để nước mắt cô ấy rơi và xin đừng buông lơi đôi tay ấy. Bởi có thể sau này chính bạn sẽ phải đau đớn mà nói rằng: "Anh hối hận". Như vậy liệu có muộn màng không?

“Giữa những nhớ quên” như một bản tình ca nhẹ nhàng sâu lắng bởi những cung bậc tình cảm nó mang lại. Nội dung truyện nghiêng về tình cảm là chủ yếu, đánh sâu vào nội tâm từng nhân vật, khai thác toàn bộ diễn biến của quá trình yêu hận ấy. Hiện tại được vẽ nên bởi những sắc màu trong quá khứ. Tuy có lúc rực rỡ, có lúc đen tối nhưng lại là ký ức khắc sâu không dễ phai mờ. Truyện chuyên về ngược nam với nhiều phân đoạn miêu tả nội tâm khá sâu sắc và xúc động. 
Nam chính Từ Mộ Duyên là một nam chính #KHÔNG_TỐT khi đã phạm sai lầm vào những năm tháng tuổi trẻ khiến cho người anh yêu bị tổn thương. Nhưng sau này khi anh nhận ra lỗi lầm và hối hận quay về tìm lại tình yêu đã đánh mất thì dành được khá nhiều điểm cộng từ độc giả. Bởi chỉ có một tình yêu chân thành và sâu đậm mới có thể làm được tất cả như vậy. Anh khi ấy chính là dùng toàn bộ tình cảm và sự dịu dàng của mình để khiến trái tim Tang Điềm mềm lại. Cho nên những phân đoạn này thật sự rất hay và cảm động.
Nữ chính Tang Điềm từng là một cô gái hoạt bát vui vẻ lại bị tình yêu thương tổn. Cô khép mình vào thế giới riêng như chú bướm quên đi những sắc màu sặc sỡ ở bộ cánh, không bay lượn cũng không còn là chính mình. Tang Điềm cũng rất thẳng thắn với tình cảm của nam phụ Trác Việt dành cho bản thân. Đáng tiếc, tình yêu của anh ta lại không bị những ngăn cách của cô xóa bỏ. Cuối cùng, biến thành đau thương… Cho nên, khi đọc truyện này bạn phải chắc chắn rằng bạn thuộc team nam chính mà không phải nam phụ, nếu không sẽ rất đau lòng đấy ạ. 
À, truyện hiện chỉ có convert thôi nha. Nếu bạn đã từng đọc những bộ truyện khác của Mạch Ngôn Xuyên như Tiến về phía nhau, Yêu không chậm trễ, Anh đến cùng rạng đông hay Nơi cuối con đường anh và em… thì hẳn đã biết văn phong và vốn từ của tác giả như thế nào rồi nhỉ. Vì thế, ngại gì không thử bắt tay vào edit bộ này xem. Mình nghĩ rằng với thể loại ngược nam, gương vỡ lại lành và gam màu trầm lắng này sẽ khiến mn yêu thích ủng hộ ạ ^^
Cuối cùng, chúc mn nhảy convert vui vẻ :v :v 
________
Văn án được edit bởi #Ám Dung Hoa page #RVNT0105
*: trích từ Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
**: Trích từ lyric bài 7 years of love - Kyu Hyun
***: Trích từ Twilight / Stephenie Meyer
#Lạc_Hậu - fb/ReviewNgonTinh0105
***

Trước Tết Âm lịch, nhà xuất bản của cô có tổ chức cho mọi người cùng đi tắm suối nước nóng, thế nên cô bèn hỏi: có thể mang người nhà đi suối nước nóng hay không?

Vì biết cô vừa tân hôn nên tất cả mọi người ai cũng đều ủng hộ cô dẫn chồng mình theo cùng, nhưng trong nội tâm của cô lại âm thầm kêu khổ, cô thật sự là không muốn anh đi chung mà...!

Hôm nay Từ Mộ Duyên tăng ca thế nên Tang Điềm về nhà trước, cô phải suy nghĩ xem buổi tối phải nói với anh như thế nào về việc này đây? Cô muốn cùng các đồng nghiệp cùng đi làng du lịch và tắm suối nước nóng, 3 ngày 2 đêm, có thể mang theo người nhà đi cùng nhưng cô lại không muốn anh cùng đi...

Từ Mộ Duyên mãi cho đến buổi tối hơn 10 giờ mới về, anh thấy cô đang nằm trên giường đọc sách, cả người cô như là muốn rúc vào trong chăn luôn rồi, sách trên tay cô nhăn lại, hai mắt lim dim.

Anh nhịn không được lại nhíu mày, anh đi qua thò tay ra phía sau ôm cô lên, sau đó lấy một cái gối kê ra sau lưng của cô, nhẹ giọng khiển trách:" Anh đã bảo em không được nằm đọc sách mà? Làm như vậy sẽ hại mắt đấy. "

Thực ra cô buồn ngủ lắm rồi nhưng lại nghĩ đến còn có chuyện muốn bàn bạc với anh nên mới căng mắt ra mà gắng thức. Mà lúc này cô lại bị anh ôm lên, hai mắt cô đã híp lại thành một đường thẳng rồi, trông cô rất mệt mỏi, thực sự thì cô rất mệt, nhịn không được cô ngáp một cái rồi nói: "Anh đã về rồi à? Em chờ anh rất lâu rồi đó, chờ tới nổi mà muốn ngủ luôn rồi này... "

Cô tự nhiên thấy rất vui vì hôm nay nhìn anh có vẻ rất dễ nói chuyện. Cô đột nhiên thấy anh đứng dậy, vội vã kéo anh lại:"Em có chuyện muốn nói. "

Anh nhướng mày, thì ra là có chuyện muốn nói:"Em nói đi. "

"Thực ra... Ngày mai em cùng các đồng nghiệp trong công ty đi tắm suối nước nóng, đi ba ngày hai đêm. " Nói xong cô cẩn thận mà nhìn anh.

Từ Mộ Duyên muốn cùng cô chơi trò tán tỉnh ở suối nước nóng, vì thế không phải là đi cùng anh là tốt nhất sao? Vì vậy anh ôm cô, anh kề sát lỗ tai cô nhẹ nhàng mà dụ dỗ: "Ngoan nào, em đợi vài ngày nữa để anh sắp xếp thời gian rồi dẫn em đi. "

Tang Điềm mất hứng, sau khi kết hôn thì cơ bản thời gian của cô đều bị anh chiếm hết. Lúc trước là cô dính anh, bây giờ vị trí bị đổi lại rồi, lần này cô lại thành người bị dính, hơn nữa...anh quá đói!

Bây giờ cô muốn đi chơi thực ra cũng là để thả lỏng vài ngày... Mà bây giờ nếu như cùng anh đi thì... Nghe giọng điệu của anh, cô đoán cô nhất định sẽ mệt đến chết!

Cô lo trái lo phải nghĩ cố tìm một lí do thích hợp để từ chối anh, cuối cùng cô ôm cánh tay của anh lắc lắc làm nũng:" Nhưng em lại muốn đi cùng bọn họ nha...! Chuyến đi này là do nhà xuất bản tổ chức, nếu như là bình thường thì những chúng rất đắt đó, bởi vậy em không thể lãng phí. "

"Miễn phí? Hử? " anh cố ý kéo dài âm cuối.

"Đúng rồi! Vì vậy không thể lãng phí! " cô trả lời đúng lí hợp tình, nhưng lại không biết rằng mình đang rơi vào cái hố của người nào đó.

Quả nhiên, anh câu môi nói:" Đi với anh cũng miễn phí mà, còn được tặng thêm phục vụ năm sao."

"..." cô chẹp miệng, trong chốc lát không biết nói gì.

Từ Mộ Duyên nhìn cô, lại cho là cô không vui nên đằng hắng một tiếng:"Được rồi, được rồi, em muốn đi thì đi đi. "

"Ông xã anh thật tốt, chờ em, em sẽ về nhanh thôi!" Trên mặt Tang Điềm ngay lập tức xuất hiện lên nét tươi cười, cô còn chủ động ôm cổ anh, hôn lên môi anh một cái:" Em đi ngủ trước đây, anh ngủ ngon nha. " Cô vừa nói xong cả người đều đã nằm trong chăn rồi.

Mời các bạn đón đọc Giữa Những Nhớ Quên của tác giả Mạch Ngôn Xuyên.

may-doc-sach

thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000