DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bá Hán Tập 2: Ma Môn Kỳ Bí - Long Nhân

Tác giả Long Nhân
Bộ sách Bá Hán
Thể loại Kiếm hiệp - Võ hiệp
Tình trạng Chương 03
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 8177
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Long Nhân Bá Hán Võ hiệp Tiểu thuyết Văn học Phương Đông
Nguồn vnthuquan.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Bá Hán là bộ tiểu thuyết gồm 10 tập của tác giả Long Nhân. Lấy bối cảnh cuộc tranh giành cướp ngôi thời Tây Hán, Long Nhân đã mang đến cho bạn đọc một bức tranh hư hư, thực thực giữa tranh đoạt triều đình cộng thêm nhiều nét huyền ảo đến vô thực về những anh hùng hảo hán thời lọan. 

Ngọn lửa chiến tranh lan rộng, dân chúng lầm than, nghịch tặc Vương Mãng  cướp ngôi nhà Hán. Gian nịnh nắm triều chính, dân không chịu nổi cảnh cơ cực, binh sỹ không chịu nổi lao dịch, tụ lại ở nơi núi đầm hoang dã, tạo nên toàn cảnh bức tranh thời loạn. Hậu duệ của nhà Hán là Lưu Chính bảy lần tiên tiếp đánh phá Hoàng thành, ỷ vào vũ lực không gì địch nổi hòng giết sạch các thế lực của Vương Mãng. Nhưng rốt cuộc Lưu Chính vẫn không phải là đối thủ của số mệnh. Ông nản lòng thoái chí, đành chấp nhận ý nghĩ đại nghiệp phục quốc vốn do ông Trời định sẵn.

Một thiếu niên vô lại có xuất thân thần bí, nhưng tục khí ô uế chốn hồng trần không giấu được sự sinh trưởng mạnh mẽ của long mạch trong con người y. Giữa thời loạn thế, trí tuệ và tài đảm lược siêu phàm của y có cơ hội bộc lộ trọn vẹn. Sau tất cả những kiếp nạn, thù hận khiến y quyết tâm nổi dậy, tập hợp binh lính của một thành nhỏ, khéo léo dùng thế lực đó quật khởi ở phương Bắc với tốc độ của một kỳ tích, từ đó đối đầu cùng thiên hạ.

Bằng sự dũng mãnh muôn người khó địch cùng tài năng quân sự thiên phú đánh đâu thắng đó, y lãnh đạo đội ngũ những thuộc hạ tuyệt đối trung thành chinh chiến khắp thiên hạ, khuất phục quần hùng. Sau khi trải qua hàng ngàn trận đánh, y chiếm trọn giang sơn đại Hán, dựng nên một triều đại Hoàng đế vô địch.

Bá Hán gồm có: Về tác giả và dịch giả  

Đọc Bá Hán, độc giả thật sự kinh ngạc về kiến thức và khả năng tưởng tượng phong phú của tác giả Long Nhân. Cốt truyện bay bổng cùng khả năng hiểu sử cũng như các phong tục thời xưa của người Trung Quốc đã giúp Long Nhân trở thành một trong những tác giả kiếm hiệp của trang web tangthuvien.com với tên gọi chung là Nhóm dịch Biên Hoang hiệp khách. Bản dịch đi sát nguyên bản và vẫn chuyển ngữ được đúng văn phong và khẩu khí của thế giới kiếm hiệp.

Mời các bạn đón đọc Bá Hán Tập 2: Ma Môn Kỳ Bí của tác giả Long Nhân.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000