DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Dũng Cảm Từ Bỏ

Tác giả Anne Gracie
Bộ sách
Thể loại 18+
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 2208
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Anne Gracie luvnnadia Tiểu Thuyết Lãng Mạn 18+ Văn học Mỹ Văn học phương Tây
Nguồn luvnnadia
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Gallant waif (Dũng Cảm Từ Bỏ) của tác giả Anne Gracie & luvnnadia (dịch).

Kate hoàn toàn sững sờ khi cô từ chối chấp nhận lời đề nghị “từ thiện” của Lady Cahill thì bị bà “bắt” vào trong cỗ xe xa hoa của mình và đưa đi. Nhưng lý do thật sự ẩn đằng sau việc làm kỳ quặc của bà lão ấy là đưa cô đi gặp cháu trai bí ẩn của bà, Jack Carstairs.

Bị thương tật trong cuộc chiến tranh Bán đảo, bị cha từ bỏ và tước quyền thừa kế, rồi bị hôn thê từ hôn, Jack chán nản tự nhốt mình vào trong ngôi nhà ở miền quê, nhưng Kate không kiên nhẫn với hành vi như vậy. Đột nhiên Jack thấy mình đã có một mục đích sống, đó là cố gắng tránh xa những nỗ lực của Miss Farleigh can thiệp vào cách sống mà anh đã chọn lựa. Bởi vì, nếu anh không cẩn thận, Kate sẽ thành công trong nỗ lực làm anh muốn tham gia trở lại vào cuộc sống của loài người!
***

Tóm tắt

Cuốn sách Gallant waif (Dũng Cảm Từ Bỏ) của tác giả Anne Gracie kể về câu chuyện tình yêu giữa Kate Farleigh và Jack Carstairs.

Kate là một cô gái trẻ mạnh mẽ, độc lập và có ý chí kiên cường. Cô đã phải vật lộn để tồn tại sau cái chết của cha mẹ và được nuôi dưỡng bởi người dì của mình.

Jack là một người đàn ông phong lưu, lịch lãm nhưng lại mang trong mình nhiều nỗi đau và tổn thương. Anh bị thương tật trong cuộc chiến tranh Bán đảo, bị cha từ bỏ và tước quyền thừa kế, rồi bị hôn thê từ hôn.

Hai con người tưởng chừng như không có gì liên quan đến nhau đã gặp nhau và dần dần nảy sinh tình cảm. Kate đã giúp Jack vượt qua những nỗi đau trong quá khứ và tìm lại niềm tin vào cuộc sống. Còn Jack đã giúp Kate tìm thấy một mái ấm và gia đình thực sự.

Review

Cuốn sách được chia thành 3 phần, mỗi phần là một giai đoạn trong mối quan hệ giữa Kate và Jack.

Phần đầu của cuốn sách, Kate và Jack gặp nhau lần đầu tiên. Kate bị thu hút bởi sự quyến rũ và trí tuệ của Jack, còn Jack bị ấn tượng bởi sự mạnh mẽ và độc lập của Kate.

Phần thứ hai của cuốn sách, Kate và Jack bắt đầu nảy sinh tình cảm. Kate giúp Jack vượt qua những nỗi đau trong quá khứ, còn Jack giúp Kate tìm thấy một mái ấm và gia đình thực sự.

Phần thứ ba của cuốn sách, Kate và Jack vượt qua những thử thách và cuối cùng đến được với nhau.

Cuốn sách được viết với giọng văn nhẹ nhàng, hài hước và lãng mạn. Các nhân vật được xây dựng rất thành công, đặc biệt là nhân vật Kate. Kate là một nhân vật nữ mạnh mẽ và độc lập, là hình mẫu lý tưởng của nhiều độc giả.

Đánh giá

Cuốn sách Gallant waif (Dũng Cảm Từ Bỏ) là một cuốn tiểu thuyết tình yêu nhẹ nhàng và lãng mạn. Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn đọc những giây phút thư giãn và cảm động.

Một số ý kiến đánh giá của độc giả:

  • "Cuốn sách rất hay và lãng mạn. Tôi đã đọc đi đọc lại nhiều lần."
  • "Cuốn sách đã mang đến cho tôi những giây phút thư giãn và cảm động."
  • "Cuốn sách đã giúp tôi hiểu thêm về tình yêu và sự mạnh mẽ của người phụ nữ."
Mời các bạn mượn đọc sách Dũng Cảm Từ Bỏ của tác giả Anne Gracie & luvnnadia (dịch).

Giá bìa 97.000

Giá bán

78.000

Giá bìa 97.000

Giá bán

78.000