DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chứng Thư

Tác giả Lynsay Sands
Bộ sách The Deed Trilogy
Thể loại 18+
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 3243
Từ khóa eBook prc pdf epub full Lynsay Sands The Deed Trilogy 18+ Lãng Mạn Tiểu Thuyết Lịch Sử Văn Học Mỹ Văn Học Phương Tây
Nguồn tuonganh2003.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Chứng Thư (The Deed) của tác giả Lynsay Sands. 

Chứng Thư là cuốn đầu tiên trong series The Deed Trilogy. Các cuốn lần lượt là:

Chứng Thư

-  The Key

-  The Chase

Nàng Emmalene Eberhart muốn làm “chuyện đó”. Nàng thậm chí còn cầu xin nhà vua cho phép và ra lệnh để chồng mình làm điều đó với nàng, vì nàng muốn trở thành một người vợ tốt.

 Nhưng rồi sau đó có sự cố - chồng nàng qua đờ - Emmalene vẫn vẹn nguyên là một trinh nữ như khi nàng mới được cưới về.

Đột nhiên, nàng thấy mình và lâu đài của nàng được hứa hẹn như là một món quà, của hồi môn, là một phần của một thỏa thuận chính trị của nhà vua dành cho hiệp sĩ Amaury de Aneford, một hiệp sĩ không có đất đai, tài sản mà có thể chỉ với một thanh kiếm nhưng đã giữ vững ngai vàng và vương miện cho nhà Vua - và liệu điều đó có phải là một kết quả đáng trông đợi?

Điều gì xảy ra khi chàng làm trái tim của nàng bị lỗi nhịp?

 Tuy nhiên, trong ngày cưới, chàng đã hành xử như một hiệp sĩ trong trận chiến đấu – chàng đã không hề nhẹ nhàng mà hoàn thành “chuyện đó” với cô dâu của mình.

Để có thể thỏa mãn những thắc mắc của mình, Emma đã cố tìm hiểu nhận ra rằng một đêm tân hôn không chỉ là những tiếng ngáy phát ra trong khi ngủ - mà còn nhiều hơn nữa ...để có được tình yêu đích thực tốt hơn nàng từng tưởng tượng...

 Nhưng người nhận được nhiều sự ngạc nhiên nhất lại là chàng, bị thách thức bởi nàng - người vợ mới của mình ... hòan tòan vô tội trước những lời buộc tội của chính chàng!


Lời tác giả: 

Đây là cuốn tiểu thuyết đầu tiên của tôi được xuất bản. Ý tưởng nảy mầm trong khi tôi đang học tại trường đại học. Tôi đã xem qua một cuốn sách về những sắc lệnh được ban ra của hoàng gia từ thời Trung Cổ. Một trong những sắc lệnh đó liên quan đến một người phụ nữ đã phàn nàn rằng chồng cô đã không thực hiện “nghĩa vụ của một người chồng” của mình. Nhà vua ra lệnh cho ông ta phải làm như vậy hoặc nộp phạt 500 con gà. Tôi tự hỏi điều gì đã thúc đẩy người phụ nữ có đủ can đảm để đi đến trước triều đình và thừa nhận điều này. Emmalene Eberhardt xuất hiện và nhảy múa trong đầu của tôi. Và cô ấy vẫn còn tồn tại ở đó sau khi mẹ tôi chết - tôi quyết định việc cần thiết phải làm là viết ra, một cái gì đó để cổ vũ tôi và làm cho tôi cười.
***

Tóm tắt

Nàng Emmalene Eberhart, một cô gái xinh đẹp và tài năng, được gả cho một người đàn ông mà nàng không yêu. Nàng mong muốn được làm "chuyện đó" với chồng để trở thành một người vợ tốt, nhưng chồng nàng lại qua đời trong đêm tân hôn.

Năm năm sau, nàng được nhà vua hứa gả cho Amaury de Aneford, một hiệp sĩ trẻ tuổi và tài giỏi. Amaury là một người đàn ông mạnh mẽ và quyết đoán, nhưng anh lại có một quá khứ đau buồn.

Emmalene và Amaury bắt đầu sống chung như vợ chồng, nhưng họ không hề yêu nhau. Amaury cho rằng Emmalene là một người phụ nữ lẳng lơ và dâm đãng, còn Emmalene thì coi Amaury là một kẻ thô lỗ và vũ phu.

Tuy nhiên, dần dần, họ bắt đầu hiểu nhau hơn và nảy sinh tình cảm. Amaury nhận ra rằng Emmalene là một người phụ nữ tốt bụng và thuần khiết, còn Emmalene cũng nhận ra rằng Amaury là một người đàn ông mạnh mẽ và đáng tin cậy.

Cuối cùng, họ đã vượt qua mọi hiểu lầm và trở thành một cặp vợ chồng hạnh phúc.

Review

"Chứng Thư" là một tiểu thuyết lãng mạn lịch sử hấp dẫn và đáng đọc. Lynsay Sands đã xây dựng một cốt truyện thú vị với nhiều tình tiết bất ngờ. Các nhân vật trong truyện được xây dựng chân thực và đáng yêu.

Emmalene là một cô gái xinh đẹp, tài năng và thuần khiết. Cô là một người vợ đảm đang và yêu thương chồng hết mực. Amaury là một hiệp sĩ trẻ tuổi và tài giỏi, nhưng anh lại có một quá khứ đau buồn. Anh là một người đàn ông mạnh mẽ và quyết đoán, nhưng anh cũng là một người đàn ông ấm áp và yêu thương vợ hết mực.

Cuốn sách mang đến cho người đọc những giây phút thư giãn và ngọt ngào. Tình yêu của Emmalene và Amaury là một tình yêu đẹp và đáng ngưỡng mộ.

Điểm cộng

  • Cốt truyện hấp dẫn, nhiều tình tiết bất ngờ
  • Các nhân vật được xây dựng chân thực và đáng yêu
  • Tình yêu của Emmalene và Amaury là một tình yêu đẹp và đáng ngưỡng mộ

Điểm trừ

  • Một số chi tiết trong truyện hơi phi lý

Kết luận

"Chứng Thư" là một tiểu thuyết lãng mạn lịch sử đáng đọc. Nếu bạn là người yêu thích thể loại này thì đừng bỏ qua cuốn sách này nhé.

Mời các bạn mượn đọc sách Chứng Thư (The Deed) của tác giả Lynsay Sands. 


Giá bìa 125.000   

Giá bán

107.000 

Giá bìa 125.000   

Giá bán

107.000