DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop

-Nhất Sơn… chúng ta trở lại như xưa đi, quên quãng thời gian hoang đường này, bỏ đứa con không nên có trong bụng tôi, rồi chúng ta lại làm anh em, được không?
Uông Nhất Sơn cười, để lộ ra chiếc răng khểnh
-Trở lại? Anh vẫn ở quá khứ mà, một mình, chỉ có em là không ở đó mà thôi….

Hứa Triển có thể là một cô gái bất hạnh, xuất thân trong một gia đình nghèo khó thấp hèn, sống với một ông bố dượng bạo lực, mẹ cô cùng người em cùng cha khác mẹ ngày ngày phải rửa mặt bằng nước mắt. Chính vì vậy Hứa Triển cố gắng học xin vào ở trong KTX của trường, hi vọng có thể tích cực kiếm tiền để có thể đưa mẹ và em trai thoát khỏi cảnh sống địa ngục đó. 

Vào trường chưa bao lâu do một lần tình cơ cô đã gặp được Uông Nhất Sơ, thằng nhóc từng quen biết nhưng mối quan hệ ấy chẳng mấy vui vẻ, theo trí nhớ của cô là vậy. Uông Nhất Sơ lúc nhỏ gầy tong teo, nhưng không hiểu sao lớn lên lại đẹp trai và…có tiền như vậy… ông trời cũng quá bất công đi_Hứa Triển than thở cho số phận của mình là thế. Nhưng cô không biết bi kịch và sự dây dưa giữa cô và người đàn ông này cũng từ đây mà bắt đầu. 

Cô vậy mà bị hắn lừa và yêu cầu phải đến sống chung với hắn, nếu không hắn sẽ tung ảnh 18+ của cô lên mạng ( ảnh 18+ ở đâu ra thì mọi người đọc truyện sẽ biết nhé, nữ sạch nên không phải lo :v), thế là Hứa Triển đành khuất phục đến ở chung. Ở chung Hứa Triển mới biết rằng dục vọng chiếm hữu của Uông Nhất Sơ mãnh liệt cỡ nào, nhiều khi cô không hiểu được tình cảm cố chấp Uống Nhất Sơ dành cho mình là do đâu, Hứa Triển cũng không muốn tìm hiểu, cô chỉ muốn rời khỏi người đàn ông đáng sợ này. 

Uông Nhất Sơ mạnh mẽ bắt giam người con gái đó trong tình yêu tiêu cực của mình, thái độ hời hợt của cô không ít lần làm tim anh đau nhói, nhưng Uông Nhất Sơ không buông tay được. Khi cô trốn chạy khỏi anh, anh đã tìm cô một cách điên dại, khi nhận được tin tức của cô anh đã lao đi mà không quan tâm điều gì nữa. Anh là vậy, yêu cô một cách tiêu cực từ nhỏ cho đến bây giờ….

Nhưng mọi chuyện càng trở nên tồi tệ khi Hứa Triển biết được rằng cô thế mà lại là em gái của anh, cô thế mà lại loạn luân với anh trai ruột của mình, ba anh lại là một trong ba kẻ năm xưa đã hãm hiếp mẹ cô, dẫn đến cuộc đời bi kịch của cô ở hiện tại. Hứa Triển biết, Uông Nhất Sơ cũng biết, nhưng anh lại là anh, lại một lần nữa cố chấp giữ cô bên cạnh, không ngại uy hiếp cô ký vào giấy đăng ký kết hôn, ép cô hoài thai đứa con của mình… 
Hứa Triển phải làm gì trước mối quan hệ cấm kỵ này? Qúa khứ của bọn họ ruốc cuộc cô đã bỏ quên điều gì? Cô sẽ bỏ đứa bé này sao? Uông Nhất Sơ liệu có buông tay được người vừa là vợ, vừa là em gái của mình? Những hi sinh đau đớn của anh liệu Hứa Triển có hiểu được mà đáp lại? 

Truyện này mình thấy ngược nam ngược nữ đủ kiểu, nhưng nam chính mình thấy thật đáng thương. Yêu nữ chính, dằn vặt vì nữ chính bao nhiêu năm vậy mà khi gặp lại cô lại có thể quên mất anh. Tình yêu của anh vừa đáng yêu vừa đáng hận. 

Nam chính là một kẻ thông minh, tàn nhẫn, luôn biết cách tính toán và trả thù một cách hoàn hảo khiến người khác trở taykhông kịp. Nữ chính mặc dù cũng có đầu óc, nhưng đôi khi cố chấp đến một cách ngớ ngẩn, làm hại anh nam chính bị ngược một cách vớ vẩn. 

Mình thấy truyện ngược từ đầu tới gần cuối, sau khi chân tướng rõ ràng chị vẫn không ngọt ngào với anh là mấy. Yếu tố tiểu tam, phá đám thì khá nhiều. Truyện thịt chất lượng, có ngọt, có sủng, có ngược đủ cả… nên suy nghĩ trước khi nhảy hố, vì có đôi khi hơi bị ức chế.
---------------
Review by Hôn Quân - fb/ReviewNgonTinh0105
***
Trong mỗi con người chúng ta ai cũng có dục vọng, nhưng phải biết kiềm chế bản thân mình. Trong truyện Dục Vọng Chiếm Hữu của Cuồng Thượng Gia Cuồng đã nhấn mạnh đến vấn đề dục vọng và khả năng kiềm chế của nhân vật trong truyện. 

Nhân vật chính trong truyện có một vóc dáng đáng mơ ước, khôn mặt khả ái thu hút phái đẹp. Còn nhân vật nữ chính lại rất độc lập, không muốn phụ thuộc vào đàn ông và đặc biệt là chẳng cần đàn ôg. 

Tất cả chỉ là suy nghĩ trước khi cô gặp được anh. Cô và anh gặp nhau rồi mọi chuyện sẽ diễn biến như thế nào?
***
Đây là cái bộ truyện đọc hết rồi mà vẫn thấy tiếc nuối ước gì truyện dài thêm nữa nữa vào để tha hồ đọc. Phải nói là truyện quá hay luôn. Nam chính thì đúng như tên truyện luôn, dục vọng chiếm hữu kinh khủng, bá đạo một cách biến thái ???????? Nữ chính thì tính cũng rất hay, cần mạnh mẽ thì mạnh mẽ, cần chanh chua có chanh chua, ko phải là người muốn bắt nạt là bắt nạt đc. Nghe nói tác giả viết truyện này trước giờ vốn toàn viết đam mỹ, đây là ngôn tình đầu tiên thế nên có lẽ nữ chính tính cách mới “hổ báo” như thế

Truyện này diễn biến nhanh đến mức mà nữ chính vừa gặp nam chính lần thứ 2 đã suýt bị làm thịt. Ấn tượng ban đầu của mình về nam chính là một thằng công tử khốn nạn ???????? Vừa gặp nữ chính đã tìm đủ mọi cách đưa cô lên giường, tuy chưa “xử” nhưng cũng vày vò con nhà người ta đến chết đi sống lại. Sau đó ngay lập tức chèn ép bắt buộc nữ chính phải ở lại bên mình. Và ngày ngày làm đủ mọi trò để khiến bản thân thoả mãn. Nghiêm túc mà nói, khi đọc đoạn ấy mình nghĩ nếu mình mà gặp phải một thằng biến thái như thế thì chắc phát rồ lên mất. Nhưng nữ chính rất có cá tính, tuy bị nam chính giam hãm khống chế nhưng vẫn rất biết luồn lách, biết giả nai đúng lúc và biết cách âm thầm bày mưu tính kế để đâm sau lưng nam chính. Cũng là điều tất nhiên khi nữ chính làm như vậy, bởi vì đột nhiên gặp một người, đột nhiên bị chiếm hữu thì chẳng ai có thể chịu đựng được. Nói cô không hận chắc chắn là giả. Nhưng ẩn phía sau những hành động chiếm đoạt bá đạo của anh. Phía sau trí nhớ thời thơ bé bị lãng quên của cô. Là cả một đoạn tình cảm to lớn bị chôn sâu trong lòng suốt 10 năm. Ở nơi ấy, khi anh và cô vẫn là hai đứa trẻ, tình cảm non nớt đã nảy mầm, đâm sâu bén rễ vào lòng anh. Cho dù sau đó anh biết một sự thật phũ phàng: cô là em gái ruột của anh, là người con gái riêng mà bố anh có ở bên ngoài. Rồi anh rời đi, mang theo sự giằng xé trong lòng. Trong suốt 10 năm trời đằng đẵng, chưa khi nào anh quên cô, anh ko thể dằn lòng mà dõi theo cô, nhìn cô lớn lên, nhìn cô dần quên mất mình. Nhưng anh vẫn ko thể cản lại tình cảm đang lớn lên trong lòng mình, rằng anh đã yêu cô – người em gái ruột của anh. Đến khi anh quyết tâm cắt đứt mối tình nghiệt ngã này, thì cô lại đột nhiên xuất hiện trước mắt anh. Và lần này thì anh không thể rời xa cô được nữa. Anh bất chấp luân thường đạo lý, anh chiếm đoạt và nắm giữ thân thể cô. Anh muốn được có cô..

Còn cô, từ sự căm hận ban đầu, sau bao nhiêu điều anh đã làm cho mình, cô đã không thể chối bỏ được một điều là cô đã yêu anh. Nhưng vì cô quá mạnh mẽ, quá lý trí. Thế nên cô vẫn quyết định coi thường đoạn tình cảm này. Nhưng cô càng coi thường, anh càng điên cuồng. Anh ép cô mang thai con của anh. Cho dù cận huyết, anh cũng muốn cô sinh cho anh một đứa con. Có nhiều bạn đọc đến đây chắc sẽ thấy ko thể đọc tiếp nữa vì nam chính quá biến thái quá bệnh hoạn. Nói thật thì sự thật đúng là như vậy ???? Ko ai phủ nhận nam chính của chúng ta quá bệnh hoạn khi đến chính em gái mình còn ko tha. Nhưng thật cám ơn tác giả vì đã không khiến cho bi kịch này đi quá xa. Hoá ra nữ chính đúng là con gái của bố nam chính. Nhưng nam chính lại không phải là con của bố mình ???????? Túm lại chẳng phải anh em ruột thịt gì hết, kết truyện HE (nhưng mình vẫn muốn đọc nữa). Lâu lắm rồi mới có truyện khiến mình đọc thâu đêm không muốn đi ngủ như này. Đọc truyện mà cảm giác hưng phấn kinh khủng, thịt thà cá mú có đầy đủ mà mưu kế thì cũng đầy rẫy luôn. Bạn nào là người biến thái ngầm (như mình) có lẽ sẽ thích đọc truyện này
Bạch Bách Bon
Mời các bạn đón đọc Dục Vọng Chiếm Hữu của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>