DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Du Học 0 Đồng

Tác giả Nhiều Tác Giả
Bộ sách Tủ Sách Trải Nghiệm Du Học
Thể loại Du ký
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 9185
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Trải Nghiệm Du Học Du Học Self Help Kỹ Năng Du Ký
Nguồn waka.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
BẮT ĐẦU MỘT NGÀY làm việc bình thường, tôi kiểm tra email như thường lệ để xem có bạn nào cần hỗ trợ về học bổng du học hay không thì tôi nhận được email này:

“Em viết thư này để cảm ơn chị Hoài và mạng lưới Mentor1 mà chị sáng lập đã giúp em xem và chỉnh sửa hồ sơ học bổng của mình. Nhờ đó, em đã nhận được học bổng của Erasmus Mundus năm nay. Em mong chị sẽ tiếp tục những đóng góp của mình hỗ trợ các bạn đi du học bằng học bổng. Nếu chị cần gì ở em, em sẽ sẵn lòng giúp đỡ.”
– Lan Nguyễn

 Người hỗ trợ săn học bổng.

Đây là cô học trò đầu tiên mà đội ngũ của tôi đã hỗ trợ săn học bổng thành công. Và trong hơn 3 năm qua, chúng tôi đều nhận được những email giống như vậy. Có bạn thì thành công với học bổng toàn phần của trường, có bạn thì đạt học bổng chính phủ, có bạn thì vừa chuyển trường thành công vừa được trường cấp học bổng, có bạn vừa nhận học bổng Tiến sĩ... Không thể kể hết những trường hợp săn học bổng Thạc sĩ, Tiến sĩ thành công mà đội ngũ của tôi trên khắp thế giới đã hỗ trợ.

Hơn 3 năm qua, tôi cùng đội ngũ của mình làm việc với rất nhiều bạn đã đạt học bổng, phân tích hàng ngàn hồ sơ từ thành công đến thất bại (có những bạn thất bại đến 4 năm liền), tìm hiểu từng quy trình xét duyệt học bổng của mỗi quốc gia (học bổng chính phủ), mỗi trường (học bổng trường), học bổng toàn phần…

Từ đó, tôi thấu hiểu được đặc điểm ứng viên và quy trình xét duyệt của mỗi loại học bổng. Với những kinh nghiệm đó, tôi cũng như đội ngũ của mình thật sự muốn viết một quyển sách để chia sẻ và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

Sau rất nhiều lần lên ý tưởng để viết sách nhưng vẫn chưa ra ý tưởng nào hay, tôi chợt nhớ đến một chương trình của đài truyền hình Singapore – Channel News Asia (CNA) – kênh truyền hình yêu thích mà tôi vẫn xem hằng ngày. Mỗi sáng thứ tư hằng tuần, họ dành khoảng hơn mười phút phỏng vấn các nhân vật thành công. Đó có thể là giám đốc điều hành các công ty – tập đoàn, có thể là diễn viên điện ảnh nổi tiếng trên thế giới, có thể là nhân vật có ảnh hưởng trong một ngành nào đó…

Tôi nghĩ rằng đây là ý rất hay để triển khai viết một quyển sách chia sẻ kinh nghiệm từ những bạn đã đạt học bổng chính phủ cũng như học bổng toàn phần. Sẽ không ai biết rõ các loại học bổng này bằng chính họ. Họ cũng chính là đại sứ của học bổng đó và chắc chắn là nguồn cảm hứng để tạo động lực cho các bạn trẻ. Đây cũng chính là lý do mà tôi phỏng vấn gần hết các bạn đại diện cho mỗi loại học bổng chính phủ khác nhau từ châu Á sang châu Âu, từ châu Mỹ đến châu Úc.

Quyển sách này được chia làm hai phần với nội dung khác nhau rõ rệt nhưng lại bổ sung ý cho nhau vì phần hai sẽ là phần làm rõ cho những chỉ dẫn phần một.

Phần một của quyển sách là loạt bài chia sẻ kinh nghiệm cho từng hạng mục giấy tờ nộp săn học bổng nên được chuẩn bị như thế nào để hiệu quả và gây ấn tượng. Ngoài ra, bạn sẽ được đọc hai bài viết rất chi tiết để hỗ trợ bạn định hướng lựa chọn học bổng du học và cần có thái độ như thế nào đối với việc săn học bổng. Tất cả đều là những lời tâm huyết viết ra từ một người có nhiều kinh nghiệm giúp đỡ hơn 100 bạn săn học bổng thành công trong hơn 5 năm qua.

Phần hai là loạt bài phỏng vấn các bạn đã đạt các loại học bổng chính phủ, học bổng toàn phần khác nhau với rất nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Đây cũng là phần rất đặc biệt của quyển sách này.

Có hai ý nghĩa mà tôi rất thích khi triển khai phần hai của quyển sách này theo hình thức phỏng vấn. Đầu tiên, các bạn đạt học bổng chính phủ, học bổng toàn phần nào sẽ nói về học bổng đó theo góc nhìn của họ, bạn đọc sẽ có góc nhìn đa chiều và hiểu hơn về các loại học bổng khác nhau. Thứ hai là vì sao tôi chọn chủ đề xuyên suốt là học bổng chính phủ, học bổng toàn phần? Vì đây là phương án học bổng được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam ưu tiên lựa chọn do các bạn sẽ được tài trợ toàn bộ học phí, sinh hoạt phí và các phụ phí khác.

Tóm lại du học bằng học bổng chính phủ hay học bổng toàn phần, đội ngũ Nguồn Học Bổng thường gọi là giải pháp “Du học 0 đồng”.

Thêm nữa là trong quyển sách này sẽ có những câu hỏi thảo luận về cùng một vấn đề. Bạn đọc sẽ có góc nhìn đa chiều hơn thông qua những suy nghĩ khác nhau của các bạn từng đạt học bổng.

Một điểm đáng chú ý trong quyển sách này chính là bài phỏng vấn người quản lý và điều hành website nguonhocbong.com. Đây là một dịp để bạn đọc được hiểu nhiều hơn về nguonhocbong.com và về góc nhìn của một người quản lý nền tảng kết nối giữa các bạn muốn săn học bổng và người hướng dẫn săn học bổng. Thành quả chúng tôi đạt được là hơn hai triệu đô mỗi năm – giá trị tiền học bổng cho học trò của mình.

Cuối cùng, tôi xin trân trọng cảm ơn những người bạn đã cùng tôi xây dựng nội dung quyển sách này. Mỗi bạn là những miếng ghép đã làm nên tác phẩm rất đặc biệt này.
– TRẦN THỊ NGỌC HOÀI

Quản lý và Điều hành nguonhocbong.com
***
VẬY LÀ CÁC BẠN đã đọc qua hết các bài chia sẻ kinh nghiệm săn học bổng từ các học giả đã đạt học bổng. Những bài viết này chắc hẳn góp một phần không nhỏ vào kho kiến thức về học bổng của các bạn. Với kinh nghiệm của cá nhân tôi thì đó cũng là điều đầu tiên giúp bạn săn học bổng thành công. Và chắc chắn ngay lúc này đây, các bạn đã biết mình phù hợp với những học bổng nào và bước đầu hình thành trong bạn giấc mơ du học.

Săn học bổng là cả một quá trình đầy cung bậc cảm xúc mà ở đó bạn phải tổn hao cả tinh thần và trí lực.

Nhưng hãy nhìn vào phần thưởng là suất học bổng hàng tỷ đồng và những cuộc khám phá đâu đó ở châu Âu, châu Mỹ, châu Úc, Nhật... để có động lực lớn nhất giúp các bạn vượt qua những khó khăn trước mắt. Hãy không ngừng phấn đấu để có cơ hội thừa hưởng một nền giáo dục tiên tiến các bạn nhé!

Hãy xem săn học bổng là một dự án nghiêm túc. Tại đó, bạn hãy thực hiện đầy đủ quy trình PDCA viết tắt của Plan-Do-Check-Action, tức Lên kế hoạch-Thực hiện-Kiểm tra-Hành động. Hãy đặt tên dự án này là “Dự án Học bổng” (Scholarship project) và từng bước lên kế hoạch cho những hoạt động nhỏ nhất: Bạn sẽ lên kế hoạch nộp những học bổng nào? Bạn làm gì để tăng độ mạnh hồ sơ của mình? Khi nào bạn sẽ thi IELTS/ TOEFL?…

Dĩ nhiên thực hiện càng sớm thì càng tốt các bạn nhé. Và luôn ghi nhớ rằng khi làm bất kỳ điều gì bạn phải có chủ đích, có chiến lược và mọi thứ kết nối lại với nhau để làm hồ sơ của các bạn có sức nặng thì hy vọng phần thưởn trong tương lai – một suất học bổng du học toàn phần sẽ mỉm cười với bạn.

Mỗi suất học bổng toàn phần trung bình từ 1-1.5 tỷ đồng. Chúng ta PHẢI LÀM BAO LÂU ĐỂ CÓ THỂ TÍCH LŨY ĐỦ SỐ TIỀN NÀY đi du học? Câu hỏi này đã đủ giúp các bạn PHẢI NGHIÊM TÚC VỚI HỌC BỔNG DU HỌC chưa?

Chúng tôi hy vọng sự ra đời của quyển sách “Du học 0 đồng” này sẽ phần nào giúp các bạn từng bước hoạch định được một dự án lớn trong đời – học bổng du học. Đó sẽ là một dự án có tầm ảnh hưởng rất sâu sắc trên cả quãng đường học hành và sự nghiệp của bạn sau này. Vấn đề không phải là khó hay dễ, mà là biết đi đúng hướng và quyết tâm thực hiện. Một lần nữa tôi xin được nhắc lại: “Học bổng không tìm người giỏi nhất mà tìm người phù hợp nhất”.

Vậy còn chờ gì nữa, phải nghiêm túc thực hiện “Dự án Học bổng” (Scholarship project) này ngay từ bây giờ thôi!

Cuối cùng, xin dành lời tri ân sâu sắc đến những bạn học giả với loại học bổng chính phủ, học bổng toàn phần khác nhau. Đây sẽ là một kỷ niệm đẹp giữa chúng ta – những con người bé nhỏ thầm lặng đóng góp cho sự thay đổi của Việt Nam.

Chúng tôi trân trọng tất cả đóng góp ý kiến về quyển sách này hoặc nếu các bạn có câu hỏi, xin vui lòng gửi về hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Email: [email protected]
Hẹn gặp lại tất cả các bạn trong những quyển sách về học bổng du học tiếp theo.

Mời các bạn đón đọc Du Học 0 Đồng của Nhiều Tác Giả.

Giá bìa 129.000

Giá bán

103.000

Giá bìa 129.000

Giá bán

103.000