DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đỉnh Luyện Thần Ma

Tác giả Hắc Tâm Lão Ma
Bộ sách
Thể loại Huyền ảo
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 3768
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Hắc Tâm Lão Ma Hệ Thống Dị Giới Xuyên Không Huyền Ảo Văn Học Phương Đông
Nguồn vtruyen.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Huyền ảo Đỉnh Luyện Thần Ma của tác giả Hắc Tâm Lão Ma.

Luyện Thần Đỉnh! Đỉnh luyện thiên địa vạn vật! 

Diệp Tử Phàm! Một thanh niên thời hiện đại, cơ duyên được đến Luyện Thần Đỉnh!
Còn trùng sinh đến một thế giới lấy võ vi tôn dị giới Đại Lục! 

Dựa vào cái này Luyện Thần Đỉnh, hắn có thể đi đến Đại Lục đỉnh phong?

Cảnh giới: Võ Mạch - Siêu Phàm - Chân Huyền - Pháp Thần - Thông Thần - Hóa Thần - Thánh Vương - Thánh Hoàng- Thánh Đế - Chân Thần...

Truyện main tiền kỳ sát phạt bá đạo, trung kỳ làm vú em nhiều hơn, còn hậu kỳ....
***

Diệp Tử Phàm từ khi còn nhỏ đã không biết cha mẹ mình là ai nên suốt tháng ngày trưởng thành, cậu luôn sống trong trạng thái ngay nơi này mai chỗ kia. Dẫu như vậy nhưng cũng không làm cho cậu suy sụp tinh thần, vẫn tận hưởng với những thứ xung quanh mà mình có.

Trong một lần bắt gặp tình yêu của đời, khi đã quyết định Diệp Tử Phàm liền đi tỏ tình với người ta. Nhưng có lẽ vì bản thân cậu không có tương lai hay đối phương không có tình cảm mà đã từ chối, cho dù là nguyên nhân nào thì cuối cùng cuộc tỏ tình cũng thất bại.

Thất thần lang thang dưới trời đang đổ cơn mưa bão, có lẽ ông trời đang thương xót cho số phận cậu sao? Khi vẫn còn suy nghĩ thì bỗng nhiên trên trời rơi xuống một chiếc đỉnh tạp, trúng ngay đầu cậu.

Để rồi mọi thứ trước mắt Diệp Tử Phàm bắt đầu nhòe và mờ dần đi, đến khi đen hẳn.

Mở mắt lần nữa, cậu phát hiện bản thân đang ở một nơi vô cùng xa lạ. Xung quanh trang trí như ở thời xưa vậy, gối nhung, giường gỗ, kế bên có nô tỳ hầu hạ.

Định thần một chút, Diệp Tử Phàm mới biết rằng bản thân vậy đã xuyên không, còn nhập vào tam thiếu gia của Diệp phủ, bất ngờ thêm nữ là tên cũng rất giống cậu.

Nhưng có lẽ cuộc sống của tam thiếu gia ở nơi này cũng không quá hạnh phúc, phụ thân vì say rượu làm loạn đã khiến mẫu thân anh, tỳ nữ, có thai. Do thế, sự tồn tại của anh chính là sự sỉ nhục của Diệp phủ rộng lớn này.

Với tương lai không biết ở phía trước, cậu sẽ đối mặt như thế nào?

***

Tóm tắt

"Đỉnh Luyện Thần Ma" là một tiểu thuyết huyền ảo, kể về hành trình tu luyện của Diệp Tử Phàm, một thanh niên hiện đại xuyên không đến thế giới võ hiệp.

Diệp Tử Phàm vốn là một kẻ vô danh, sống lang thang khắp nơi. Một ngày nọ, anh bị một chiếc đỉnh tạp rơi trúng đầu và xuyên không đến thế giới võ hiệp. Tại đây, anh được biết rằng mình đã nhập vào thân xác của Diệp Tử Phàm, tam thiếu gia của Diệp phủ.

Diệp Tử Phàm nhanh chóng nhận ra rằng cuộc sống ở thế giới mới này không hề dễ dàng. Anh bị coi là kẻ thấp hèn, không được coi trọng. Tuy nhiên, với sự kiên trì và nỗ lực của mình, Diệp Tử Phàm đã dần khẳng định được bản thân.

Anh bắt đầu tu luyện võ công, dần dần trở nên mạnh mẽ. Diệp Tử Phàm cũng đã gặp được những người bạn đồng hành, cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách.

Đánh giá

"Đỉnh Luyện Thần Ma" là một tiểu thuyết có cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn. Tác phẩm kể về hành trình tu luyện của Diệp Tử Phàm, một thanh niên hiện đại xuyên không đến thế giới võ hiệp.

Nhân vật chính Diệp Tử Phàm được xây dựng khá tốt. Anh là một người kiên trì, nỗ lực, luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Diệp Tử Phàm cũng có một trái tim nhân hậu, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Tác phẩm cũng có những cảnh hành động, đánh nhau được miêu tả khá hấp dẫn. Đọc truyện, người đọc sẽ cảm thấy như đang được hòa mình vào thế giới võ hiệp, cùng Diệp Tử Phàm trải qua những trận chiến cam go, quyết liệt.

Tuy nhiên, tác phẩm cũng có một số hạn chế. Một số tình tiết trong truyện khá phi lý, khó tin. Ngoài ra, tác phẩm cũng có phần hơi lan man, thiếu tập trung.

Nhìn chung, "Đỉnh Luyện Thần Ma" là một tiểu thuyết huyền ảo đáng đọc dành cho những ai yêu thích thể loại này. Tác phẩm sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải trí hấp dẫn và thú vị.

Điểm cộng

  • Cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn
  • Nhân vật chính được xây dựng tốt
  • Cảnh hành động, đánh nhau được miêu tả hấp dẫn

Điểm trừ

  • Một số tình tiết phi lý, khó tin
  • Tác phẩm hơi lan man, thiếu tập trung

Mời các bạn mượn đọc sách Đỉnh Luyện Thần Ma của tác giả Hắc Tâm Lão Ma.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000