DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đêm Trước Ly Hôn

Tác giả Thiên Sơn Hồng Diệp
Bộ sách
Thể loại Trọng Sinh
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 4030
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Thiên Sơn Hồng Diệp Ngôn Tình Hiện Đại Trọng Sinh Trạch Đấu HE Văn học phương Đông
Nguồn yingsanhong.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Một cuộc tai nạn xe cộ đã mang cô về thời điểm năm năm trước.

Khi đó cô gặp lại rất nhiều người quen cũ, chồng cũ đào hoa lại vô tình, tiểu tam kiêu ngạo, mẹ chồng xấu tính, em chồng…. Một năm đó tựa hồ tập kết tất cả bi kịch trong cuộc đời của cô lại một chỗ.

May mắn, hiện tại cô nắm quyền chủ động trong tay, thời điểm này tiểu tam kiêu ngạo kia có lẽ đã mang thai rồi.

Máy tính có thể khởi động lại, cuộc đời lẽ nào lại không? Ly hôn, không phải kết cục bi thảm của một người phụ nữ, chỉ cần bạn vẫn tràn ngập hy vong đối với cuộc sống, phụ nữ đã ly hôn cũng sẽ được may mắn hạnh phúc.

Trong cuộc đời của mỗi con người tình yêu không thể trở thành tất cả của cuộc sống, không thể quan trọng hơn tự tôn, tự lập, tự cường, tự ái.
***

Kiều Vi Nhã cố mở mí mắt nặng trĩu, buồn ngủ quá, nóng quá! ? .

Nóng quá! Hiện tại đang là mùa đông, cô đang trên đười đi siêu thị, bị một chiếc Volvo S40 màu đỏ đụng vào , sau đó chuyện gì sảy ra cô cũng không biết.

Sở dĩ nhớ rõ chiếc xe kia, là vì cô rất thích Volvo . .

Cô dùng sức mở to mắt, không khỏi quá sợ hãi, làm sao có thể, nâng tay xoa xoa đôi mắt, tay cử động, trên người cũng không có cảm giác gì khác lạ.

Quả thực là không thể tưởng tượng được , cô hiện tại đang ở trong căn nhà của mình trước đây, đó chính là căn phòng cô ở, nhưng mà, thời điểm ly hôn , chồng cô cho cô hai lựa chọn, hoặc là muốn phòng ở, hoặc là muốn con, chỉ có thể lựa chọn một thứ, cô chính là một bé gái mồ côi không nơi nương tựa, mà hắn, là một quân nhân, lại là theo con đường hắc đạo đi lên, bọn họ từ quen biết đến kết hôn, thời gian tám năm, cô so với bất luận kẻ nào đều rõ ràng con người của hắn.

Đối mặt với chỉ trích của cha mẹ chồng, tiểu cô khuyên bảo, còn có của hắn uy hiếp, cô đành phải lựa chọn mang theo đứa nhỏ rời đi, bởi vì tu tưởng trọng nam kinh nữ đã ăn nhập vào cốt tuỷ của cha mẹ chồng.

"Cô làm sao lại để bị cảm nắng ?" Thanh âm từ cửa truyền tới, là hắn! .

Kiều Vi Nhã nhanh chóng ngồi dậy, hồ nghi hỏi: "Anh! Anh. . . . . . Làm sao có thể ở chỗ này?" .

Người nói chuyện, là chồng trước của nàng, cư nhiên mặc áo do cô mua. .

Kiều Vi Nhã nhìn quanh bốn phía, đúng vậy, đây nguyên lai là phòng ở của nàng, trong gian phòng mỗi một góc đều là cô tỉ mỉ bài trí .

"Tý nữa cô đi đón con, tôi tối hôm nay phải trực ca đêm." Nói xong, hắn cầm lấy cảnh phục ở mặt sau cửa phòng, xoay người đi luôn.

Đi đón con? Kiều Vi Nhã đầu óc còn đang trong quá trình tiếp nhận thông tin, cô cần nhớ lại mọi chuyện đã sảy ra trước kia. .

Nhìn chiếc máy tính để bên giường, làm sao có thể là chiếc máy tính cũ của nàng, cô nhìn chiếc máy tính bên cạnh vốn đã sớm bị cô xem là phế phẩm để bán đi, máy tính mua gần vạn tệ, nhưng bán đi cũng chỉ được hơn hai trăm tệ.

Đẩy cửa đi ra ngoài, Lâm đại thúc hàng xóm nhìn thấy cô cười nói: "Tiểu vi, cháu làm sao lại bị cảm nắng, nếu quá mệt mỏi, liền nghỉ ngơi một chút, không cần làm nữ cường nhân làm việc mà coi nhẹ thân thể, sức khoẻ tốt chính là tiền vốn mà." .

Kiều Vi Nhã dùng sức cắn vào một bên cánh tay mình, rất đau, không phải mơ…

Lâm đại thúc qua mùa đông sẽ qua đời, cô còn đi dự tang lễ, tặng vòng hoa, Lâm thẩm khóc chết đi sống lại, bởi vì con cái cũng không hiếu thuận, mỗi người chỉ nhớ tới bốn gian phòng này của bà, nhưng không ai nguyện ý phụng dưỡng bà, lâm thẩm không có tiền hưu, công việc duy nhất là làm chủ nhà.

Kiều Vi Nhã đôi mắt hơi đỏ, gật gật đầu, yết hầu nghẹn ngào cũng không thể nói ra lời. .

"Ta vừa rồi nhìn thấy Khánh vừa đi ra cơ quan ,hai người có hoà hảo không? Có đứa nhỏ ngoan như vậy, đừng náo loạn."

Kiều Vi Nhã gật gật đầu, cười gượng ép, "Lâm đại thúc, cháu đã biết, về sau sẽ không như vậy ." .

Đến bây giờ, Kiều Vi Nhã rốt cục hiểu được , cuộc đời của nàng, giống như chiếc máy tính, khởi động lại . .

"Lâm thúc, hôm nay là ngày nào?" .

"Hôm nay là ba mươi tháng sau, ngày mai là sinh nhật năm tuổi của Đồng Đồng nhà các ngươi,buổi sáng ta thoáng nghe thấy Đồng Đồng ríu ra ríu rít nói cháu sớm đến đón nó, đi đến cái gì Hảo Lợi lấy bánh ngọt." Lâm đại thúc nâng tay nhìn đồng hồ đeo trên cổ tay, "Đi nhanh đi, sắp đến giờ rồi, tiểu nha đầu kia lại giận dỗi với cháu cho xem."

Sinh nhật năm tuổi, mùng một tháng bảy, nói như vậy, còn ba tháng nữa, bọn họ sẽ ly hôn , tính tính thời gian, người đàn bà kia hẳn đã mang thai rồi , ông trời thật không có mắt, làm cho cô trọng sinh ở thời điểm gian nan, thống khổ nhất trong cuộc đời. .

Mời các bạn đón đọc Đêm Trước Ly Hôn của tác giả Thiên Sơn Hồng Diệp.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000