DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đảo Địa Ngục

Tác giả Youn In-Wan Yang Kyung-il
Bộ sách
Thể loại Manhwa
Tình trạng Manhwa
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 942
Từ khóa eBook mobi cbz full Youn In-Wan Yang Kyung-Il Truyện Tranh Manhwa Action Horror Supernatural Văn học Hàn Quốc Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Miho đặt chân tới đảo Cheju với hy vọng tìm được một cuộc sống mới, và đó cũng chính là điều cô tìm được ở đây. Bị săn đuổi bởi ác ma, chỉ một người duy nhất bảo vệ cô trước cái chết cận kề - một sát thủ vô tình vô danh còn đáng sợ hơn cả quỷ dữ. Lần theo những đầu mối của lời nguyền trên đảo Cheju, Miho và người hộ vệ của cô dấn thân vào mặt tối đáng sợ của Địa Ngục trần gian, nơi không có ai là kẻ vô tội, và tất cả đều là con mồi của ác quỷ.
***

Island là một bộ truyện tranh manhwa của tác giả Youn In-Wan, người cũng đã viết Shin Angyo Onshi và Defense Devil. Đây là một câu chuyện về quỷ, cái chết, lịch sử và sự trả thù.

Câu chuyện xoay quanh Won Miho, một cô gái kể từ khi đến đảo Jeju đã thu hút sự chú ý của những con quỷ bản địa. Lằn ranh phòng thủ duy nhất của cô là Pan, một kẻ giết người hàng loạt chuyên săn lùng những con quỷ này. Người đàn ông bí ẩn này sử dụng các câu thần chú Phật giáo và con dao găm bằng ngọc bích của mình để đánh bại cả thần và quỷ. Anh ta là người khó đoán nhất, và Won phải dùng đến tiền để giữ cho Pan bảo vệ cô.

Tuy nhiên, những con quỷ này chỉ là mối lo lắng nhỏ nhất của Won khi cô bị cuốn vào lịch sử thù hận giữa Hàn Quốc và Nhật Bản, điều này thể hiện qua những vụ giết người và chiến đấu siêu nhiên.

Đây là bộ truyện dài nhất của Youn In-Wan và cũng là tác phẩm dài nhất của ông mà không có sự trợ giúp của họa sĩ minh họa Yang Kyung-Il. Island không có yếu tố ecchi và cảm xúc mãnh liệt như các tác phẩm sau này của In-Wan; tuy nhiên, nó bù đắp cho điều đó bằng hành động và hồi hộp.

Máu và máu me, chẳng hạn như nhìn thấy những chiếc đầu quỷ không thân và hộp sọ người, là điều thường thấy trong tác phẩm này. Khi chiến đấu với quỷ và đối mặt với cái chết, bạn sẽ gọi ai? Tôn giáo. Hầu hết các chiến binh của bộ truyện tranh này đều có sức mạnh siêu nhiên được rút ra từ các tôn giáo Cơ đốc giáo, Phật giáo hoặc Thần đạo. Các cuộc chiến giữa các chiến binh siêu nhiên con người thường xuyên xảy ra, cuối cùng đã che khuất bóng những con quỷ. Thật thú vị khi thấy các chiến binh từ các tôn giáo khác nhau chiến đấu với nhau.

Chiến đấu không phải là tất cả những gì bộ manhwa này có. Ngược lại. Bộ truyện tranh này có một cốt truyện thúc đẩy hầu hết các hành động. Có một sự phân biệt rõ ràng giữa hai cốt truyện khác nhau của bộ truyện tranh. Những cốt truyện này quá gần nhau để gọi chúng là các phần riêng biệt nhưng hầu như tập trung hoàn toàn vào các nhân vật khác nhau. Cốt truyện đầu tiên có Pan tiêu diệt những con quỷ hy vọng sẽ ăn thịt Won, trong khi cốt truyện thứ hai liên quan đến các chiến binh khác nhau chiến đấu do mạng lưới thù hận giữa Nhật Bản và Hàn Quốc với Won ở trung tâm của tất cả.

Theo In-Wan, khá nhiều cốt truyện đã bị bỏ qua trong manhwa. Quá khứ của Pan không bao giờ được khám phá, cũng như mối quan hệ giữa Pan và John hoặc tương lai của John và Kyoichi. Khi đọc manhwa, tôi cảm thấy nó cần thêm những điều này vào cốt truyện, nhưng tôi tôn trọng quyết định không bao gồm chúng. Tuy nhiên, khi tôi đọc In-Wan nói về số lượng cốt truyện mà anh ấy đã bỏ qua, tôi muốn tìm hiểu thêm về cốt truyện. Tôi rất muốn nghe thêm về quá khứ của Pan. Có lẽ anh ấy đã viết về điều này trong cuốn sách anh ấy phát hành có tựa đề The Island; tuy nhiên, tôi không thể tìm thấy cuốn sách này ở bất cứ đâu.

Mời các bạn mượn đọc sách Đảo Địa Ngục của tác giả Youn In-Wan & Yang Kyung-Il.

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 25.000

Giá bán

20.000

Giá bìa 25.000

Giá bán

20.000