DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đại Đạo Thiều Hoa

Tác giả Vụ Ngoại Giang Sơn
Bộ sách
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng CV FULL
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 2290
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Vụ Ngoại Giang Sơn Convert Tiêp Hiệp Huyền Ảo Văn Học Phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Tiên hiệp Đại Đạo Thiều Hoa của tác giả Vụ Ngoại Giang Sơn.

Tiểu Hùng đệ, ngươi quá tuổi trẻ, ngươi cho rằng thiên hạ này thập đại cao thủ đều là ai? Kỳ thực đều là ta!
Ám Dạ ma chủ, Tiên Tần tần hoàng, Thái Thượng đạo chủ, Quỷ Nhất Chung Cực, Chân Quang Chí Thánh, Nhất Khí Càn Khôn, Đại Phần thần chủ, Nguyên Thủy thần đế, Thanh Đế Trường Sinh! Bọn họ thật sự đều là ta! Hê hê hê!

Thiên hạ. . . Vạn ngàn tinh vực, dị tộc như nước thủy triều, tông môn như rừng, tu sĩ như biển!
108 Thượng tôn, 800 Bàng môn, 3000 tả đạo

Tiên nhân cùng Tiên tộc vĩnh viễn chiến trường, Tiên Tần đế quốc tuyệt địa phản kích, một người được pháp linh triệu hoàn xuyên việt dị giới khách, do được tặng phúc lợi là 1 công pháp trong Tiên Tần 99 bí pháp, chọn được (Cửu Biến Thương Sinh Thuế Tâm quyết) nên linh hồn phân chia chín hồn, đi tới không giống bên trong thế giới đầu thai thành chín thân, một người sự tình chín người cùng nhau làm, một thế giới chín người cùng nhau tai họa!
Óng ánh vẻ đẹp tuổi xuân, đại đạo ta đi!
***

Tóm tắt

Đại Đạo Thiều Hoa là tiểu thuyết tiên hiệp của tác giả Vụ Ngoại Giang Sơn. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Tiêu Thiều Hoa, một thiếu niên bình thường được triệu hồi đến thế giới tu tiên. Tại đây, Tiêu Thiều Hoa được ban cho một công pháp đặc biệt có thể phân chia linh hồn thành chín phần. Mỗi phần linh hồn sẽ đầu thai thành một thân xác khác nhau, và tất cả chín thân xác này đều có thể kết nối với nhau thông qua ý thức.

Với sự giúp đỡ của chín thân xác, Tiêu Thiều Hoa nhanh chóng trở thành một trong những cường giả hàng đầu của thế giới tu tiên. Anh tham gia vào cuộc chiến giữa tiên nhân và tiên tộc, và cuối cùng đã giúp giải quyết cuộc chiến này.

Review

Đại Đạo Thiều Hoa là một tiểu thuyết có cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn. Nhân vật chính là một người có tính cách kiên cường, quyết tâm đạt được mục tiêu của mình. Anh cũng là một người có tình cảm, sẵn sàng bảo vệ những người thân yêu của mình.

Một điểm cộng của tiểu thuyết là tác giả đã xây dựng nên một thế giới tu tiên khá phong phú, với nhiều chủng tộc, tông môn, pháp thuật khác nhau. Điều này giúp cho tiểu thuyết trở nên hấp dẫn hơn, khiến người đọc có thể thỏa sức tưởng tượng.

Tuy nhiên, tiểu thuyết cũng có một số điểm trừ. Một số tình tiết trong tiểu thuyết còn khá sơ sài, chưa được giải thích rõ ràng. Ngoài ra, đôi khi tác giả cũng sử dụng một số từ ngữ khá nặng nề, khiến người đọc cảm thấy khó hiểu.

Nhìn chung, Đại Đạo Thiều Hoa là một tiểu thuyết khá hay, đáng để đọc. Tiểu thuyết có cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn, với nhiều tình tiết bất ngờ. Ngoài ra, tiểu thuyết còn có những nhân vật được xây dựng khá tốt.

Điểm cộng

  • Cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn.
  • Nhân vật chính được xây dựng tốt.
  • Thế giới tu tiên được xây dựng phong phú.

Điểm trừ

  • Một số tình tiết còn sơ sài, chưa được giải thích rõ ràng.
  • Đôi khi tác giả sử dụng một số từ ngữ khá nặng nề.

Kết luận

Đại Đạo Thiều Hoa là một tiểu thuyết đáng để đọc, đặc biệt là đối với những người yêu thích thể loại tiên hiệp.


Hệ thống: 

*Tiên Hiệp văn minh:
Đoán Thể - Luyện Khí – Trúc Cơ – Kim Đan - Nguyên Anh - Hóa Thần - Phản Hư - Hợp Đạo Chân Nhất - Đại Thừa Chân Tiên (cửu giai)

(thập giai) sẽ phi thăng, nhưng nếu không phi thăng, vũ trụ cũng không chứa tu sĩ này, nên (thập giai) phải ở ngoài vũ trụ mở thần vực thành nơi để sống – nếu dám hấp thu tín ngưỡng sẽ đi con đường chính là Thần đạo

Địa tiên - Thiên tiên - ... Tiên đế ... Thánh nhân

Thái Uyên (Tàng Thần): Tàng Thần - Tâm Chiếu - Tàng Cảnh - Tâm Vực - Tàng Tướng - Tâm Thần - Tàng Hư - Tâm Đạo - Tàng Tâm

* Quỷ Dị văn minh: (Tu tiên cửu kính - Quỷ Giá) 
(Chuyển chức) - Siêu Phàm - Tinh Nhuệ - Truyền Kỳ - Thánh Vực – Pháp Tướng - …

Quỷ dị đẳng cấp: Quỷ - Dị - Quỷ Dị - Đại Quỷ Dị - ….

# Năng lực (đặc tính) –thần thông (Luật) - đại thần thông (Tắc) - thần uy - đại thần uy
Siêu Phàm đạo thuật = Siêu Phàm thánh pháp = Siêu Phàm kiếm pháp tu thành thần thông
Siêu Thần đạo thuật = … tu thành đại thần thông
Tiên Tần bí pháp, Thiên Ma thư, Chân Tiên điển … tu ra Thần uy
thiên địa tôn hào - vũ trụ tôn hào (tự mang thần thông - đại thần thông - ....)
(có thể dung hợp nhiều thần thông ra đại thần thông, nhiều đại thần thông ra thần uy, …)

#Kiếm tâm thông triệt - Kiếm tâm thông huyền - Kiếm tâm thông minh - Kiếm tâm thông thần - Kiếm tâm thông thiên - Kiếm tâm thông nguyên - Kiếm tâm thông chân - Kiếm tâm chung cực 

#Bàn cờ Hỗn Độn: (3x3) động thiên cấp - (11x11) càn khôn cấp - (21x21) thiên địa cấp - (99x99) thứ nguyên cấp - (365x365) vũ trụ cấp

# Tu tiên cửu kính (Hack của tu tiên giới) : Tiên cốt Thần tinh, Yêu tàng Ma phụ, Linh văn Vu huyết, Quỷ giá Cổ mãnh, Đạo bảo Phật thức, Túc tuệ Mệnh dự, Phúc Địa Động Thiên, Đại Đạo võ trang, Hỗn độn ván cờ

# Tiên đình, Linh trúc, kỳ quan

# Tiên Tần di tích, Hỗn Độn hư giới, Bàn Cổ chân giới, Tiên tộc động phủ, Hoang thú huyết quật, Thần duệ Cổ đình, Cự Nhân thạch trận, Long tộc phế cung, Vu yêu cố đô, Ma Tôn Hồn Thiên, Trùng Hoàng thai tàng, Tử Minh Đạo Hải, Linh U Bí Kính

Mời các bạn mượn đọc sách Đại Đạo Thiều Hoa của tác giả Vụ Ngoại Giang Sơn.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000